Cần chi đi Âu đi Á khi du lịch Hội An đã có tọa độ đẹp tựa trời Tây

Du lịch Hội An đã có thêm một điểm đến thu hút khách với không gian siêu đẹp cho bạn check-in. Nhìn hình "sống ảo", mọi người chắc chắn sẽ nghĩ bạn đang du lịch châu Âu.

416

Chẳng phải tốn tiền xuất ngoại xa xôi, khi chỉ cần du lịch Hội An cũng giúp bạn có những tấm ảnh đẹp lung linh. Một điểm đến mới toanh, cực hot đang thu hút rất đông du khách đi Hội An, đó chính là Vinpearl Land Nam Hội An.

Tọa lạc trong quần thể du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Vinpearl, khu vui chơi Vinpearl Land Nam Hội An là khu vui chơi giải trí, trải nghiệm văn hóa và thiên nhiên hoang dã lớn nhất, mới và hấp dẫn nhất Việt Nam với những trò chơi giải trí hàng đầu thế giới.

du lịch hội an
Sưu tầm

Vinpearl Land Nam Hội An được thiết kế vô cùng tinh tế, kết hợp hài hòa giữa những văn hóa cổ xưa (đảo dân gian, phố cổ Hội An) cùng nét hiện đại (dãy nhà mang đậm kiến trúc phương Tây, công viên nước, sân khấu nhạc nước, thế giới trò chơi,…) và thiên nhiên hoang dã (khu vườn thú River Safari).

Tại “Vùng đất phiêu lưu” có hàng loạt các trò chơi giải trí chất lượng quốc tế, cho bạn cùng gia đình tha hồ trải nghiệm những giờ phút tuyệt vời nhất trong chuyến du lịch Hội An. Nào là “Phi thuyền gió lốc”, “Cú rơi thế kỷ”…, chỉ nghe tên cũng đủ kích thích sự mạo hiểm của du khách. Ai yếu tim không dám thử sức với mấy trò cảm giác mạnh thì có thể ghé sang khu River Safari xem các loài động vật. Nơi đây chăm sóc 39 loài thú quý hiếm: hổ Belgan, sư tử trắng, tê giác,… Hoặc bạn hãy vào khu “Thế giới nước” để ngâm mình thư giãn dưới làn nước mát rượi.

o_okej__91
diiepthaao
nhatloan17
tonhii_ii
tonhii_ii
im.honghong

Tuy mọi khu vực đều có nét hấp dẫn riêng, nhưng có lẽ tọa độ thu hút nhất của Vinpearl Land Nam Hội An chính là “Bến cảng giao thoa” với khung cảnh đẹp lịm tim. Bạn sẽ bắt gặp hình ảnh một Hội An thu nhỏ với những dãy nhà tường vàng san sát nhau, thêm vào đó là những chiếc đèn lồng được treo dọc theo lối đi. Bên cạnh đó, chắc chắn khung cảnh đẹp như Venice của trời Tây chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê. Khu vực này được thiết kế với phong cách châu Âu, kết hợp nét kiến trúc của nhiều quốc gia khác nhau: nhà mái bằng vuông vức theo đúng tiêu chuẩn Tây Ban Nha – Bồ Đào Nha, những ngôi nhà tường vàng mái nhọn vút cao kết hợp mái tròn màu xanh đẹp như những tòa lâu đài của Nga…

tram.tr.9
__h.anhh__
nhibella94
_d.vii
__meimei__chen
poli_bubi_bumbom_kilu_benauden
thuy.tienn_

Cứ hễ giơ máy lên là có ảnh đẹp, góc nào cũng lung linh thì hỏi sao khách du lịch Hội An không “rần rần” kéo đến đây check-in cho được?

Bảng giá vé:

STT

Các loại thẻ/ Vé vui chơi

Người lớn

Trẻ em

Người cao tuổi

1

Vé vào cửa tiêu chuẩn

500.000

400.000

400.000

2

Vé vào cửa sau 17h00

250.000

150.000

250.000