Cập nhật những resort Nha Trang có giá tốt, ưu đãi nóng tháng 8

Tháng 8 - tháng du lịch Nha Trang với nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt phòng tại Chudu24 ngay hôm nay.

414

Tháng 8 nghỉ dưỡng resort Nha Trang với giá siêu tốt chỉ có tại Chudu24. Nếu bạn chưa có thời gian cho chuyến du lịch hè thì đây là cơ hội hiếm có cho bạn và gia đình có những phút giây thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

The Anam Resort

Giá ưu đãi chỉ từ 2.990.000 vnđ/ đêm

Tọa lạc bên bãi biển Bãi Dài, ở phía Bắc bán đảo Cam Ranh, khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp The Anam Resort Nha Trang nổi bật với phong cách kiến trúc cổ điển Pháp và vẻ duyên dáng trầm mặc mang hơi thở truyền thống Việt Nam. Hơn thế nữa, The Anam là một trong 6 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới được Worldhotels xếp loại “World Luxury”.

resort Nha Trang

Thiết kế lãng mạn của The Anam resort Nha Trang được tôn lên bội phần khi được đặt trong một vùng không gian thiên nhiên tuyệt đẹp. Những mái ngói lợp theo kiểu nhà rường ở Huế, những chiếc đèn lồng treo cao, những chum vại đựng nước cỡ lớn, cả những sàn nhà lát gỗ cao cấp và những lối đi lát đá rợp bóng mát mang lại cho khách nghỉ dưỡng một cảm giác bâng khuâng, hoài niệm khi bước chân vào The Anam.

resort Nha Trang

Nội thất ở các phòng được trang trí bằng các vật liệu đá và gỗ, với những tông màu trầm ấm tạo nên một không gian sang trọng, ấm cúng và gần gũi thiên nhiên. Giường ngủ được trang bị vải lanh Ireland và gối lông ngỗng, phòng tắm có bồn tắm chìm với các loại mỹ phẩm Pháp và dụng cụ cá nhân làm thủ công thể hiện sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết của khu nghỉ dưỡng đẳng cấp The Anam Resort Nha Trang.

resort Nha Trangresort Nha Trang

Cam Ranh Riviera

Giá ưu đãi chỉ từ 2.630.000 vnđ/ đêm

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất khoảng 10 – 15 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn. Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa là thiên đường lý tưởng cho những vị khách yêu thích kỳ nghỉ yên tĩnh trên bãi biển nhưng không xa thành phố năng động.

resort Nha Trangresort Nha Trang

Resort Nha Trang này gồm 242 phòng được thiết kế và trang trí độc đáo với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách kiến trúc đương đại với nội thất phương Tây hiện đại.

resort Nha Trang

resort Nha Trang

An Lâm Retreats Ninh Vân Bay

Giá ưu đãi chỉ từ 6.200.000 vnđ/ đêm

An Lam Retreats Ninh Van Bay nằm trên vịnh đảo Ninh Vân, cách trung tâm thành phố Nha Trang 20 km về phía bắc – là khu nghỉ mát cao cấp thuộc An Lam Retreats, mang mọi giá trị về triết lý phát triển của tập đoàn – THIÊN NHIÊN – KHÔNG GIAN – RIÊNG TƯ – THOÁNG RỘNG – VĂN HÓA.

resort Nha Trang

Resort Nha Trang này gồm có 34 villa, mỗi loại villa đều có kiến trúc mở, không gian thoáng rộng đón nhận ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành trong từng góc sinh hoạt. Villa được trang bị truyền hình IPTV màn hình phẳng, máy pha cà phê Espresso, trà và mini bar. Bên ngoài mỗi Villa được bố trí không gian ngồi hóng mát lý tưởng, tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên của suối mát nơi núi rừng và biển cả. Hầu hết các villa có hồ bơi riêng trong vườn cây xanh tỏa bóng mát và mỗi villa đều được chăm sóc bởi một quản gia chuyên nghiệp, nhiệt tình.

resort Nha Trangresort Nha Trang

resort Nha Trang

Six Senses Ninh Van Bay

Giá ưu đãi chỉ từ 9.000.000 vnđ/ đêm

Nằm trong danh sách “phòng nghỉ lãng mạn và quyến rũ nhất thế giới” do tạp chí Daily Mail bình chọn, Six Senses Ninh Vân Bay có thiết kế đặc biệt, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và chắc chắn nơi đây là điểm đến cực lý tưởng cho bất kì dân biết hưởng thụ.

resort Nha Trang

Toàn bộ khu resort Nha Trang này trải dài dọc theo bờ biển với 59 villa nằm rải rác trên lưng chừng đồi, trên đá và dọc theo bãi biển. Các loại phòng như Family Beach Front Villa hay Hill Top 2 bedrooms villa hoặc Hill Top Reserve 3 bedrooms villa với không gian rộng rãi thích hợp cho nhóm đi nhiều người như Gia Đình hay bạn bè. Mỗi villa đều có thiết kế phòng khách và phòng ngủ riêng biệt, hồ bơi riêng trong mỗi villa và lối đi trực tiếp ra biển.

resort Nha Trang

resort Nha Trangresort Nha Trang

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.