Amiana Resort Nha Trang – Resort nghỉ dưỡng hàng đầu được người nổi tiếng ‘vô cùng yêu thích’

Amiana Resort Nha Trang là một trong những resort Nha Trang vinh dự được nhận giải thưởng uy tín World Luxury Hotel Awards 2014 với đề cử là “Khu nghỉ dưỡng sang trọng dành cho tình nhân”.

400

Amiana resort Nha Trang tọa lạc ở Nha Trang xinh đẹp, là một trong những resort Nha Trang nép mình yên bình bên một ốc đảo xinh đẹp với vùng biển xanh trong và dải cát trắng mịn màng. Một nơi đẹp đẽ dành cho những cặp đôi hay tĩnh lặng cho cả gia đình nghỉ dưỡng hè này.

Vị trí – Thiết kế

Amiana Resort Nha Trang

Amiana resort Nha Trang được thiết kế vô cùng ấm cúng, khi ngồi thư giãn dưới mái hiên bạn sẽ thấy cả bầu trời Nha Trang xanh ngắt đang thu vào tầm mắt. Bạn sẽ hài lòng khi sử dụng những dịch vụ tốt nhất của Amiana tại nhà hàng, spa và quầy bar bên bờ biển tuy mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng.

Amiana Resort Nha Trang

Amiana có 113 phòng nghỉ và biệt thự rộng rãi với tầm nhìn hướng vườn hoặc hướng biển, và ban công hoặc sân hiên riêng tư.

Amiana Resort Nha Trang

Amiana Resort Nha Trang

Dịch vụ

Amiana Resort Nha Trang sở hữu cả hồ bơi nước ngọt (700 m²) và hồ bơi nước mặn rộng gấp 3 lần (2.500 m²). Trung Tâm Hội Nghị Amiana Conference Centre (ACC) tự hào là địa điểm tổ chức hội nghị có vị trí và quang cảnh đẹp nhất tại Việt Nam. Đại biểu và khách tham dự sẽ không khỏi trầm trồ khi ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt vời của vịnh biển Nha Trang và đường chân trời của thành phố phía xa xa. Bạn cũng có thể đón những làn gió biển lồng lộng thổi vào từ khu vực sảnh chờ Ocean Terrance và Bay Terrance được dùng để phục vụ tiệc cocktail, giải khát giữa giờ, tiệc nướng và các sự kiện khác.

Amiana Resort Nha Trang

Amiana Resort Nha Trang

Với 5 phòng họp có tổng diện tích lên đến 720 m² (bao gồm một phòng họp lớn rộng 360 m² có sức chứa 410 người theo kiểu rạp hát, 320 người theo kiểu bàn tròn, và 200 người theo kiểu phòng học cộng với 4 phòng họp khác có sức chứa 72 – 144 người theo kiểu rạp hát), Amiana là sự lựa chọn số 1 để tổ chức các sự kiện như hội nghị, hội thảo, triển lãm, đào tạo, họp mặt, liên hoan, tiệc cưới và các loại hình sự kiện khác.

Amiana Resort Nha Trang

Amiana Resort Nha Trang

Uy tín

Năm 2014, Amiana Resort Nha Trang là một trong những khách sạn/ resort Nha Trang vinh dự được nhận giải thưởng uy tín World Luxury Hotel Awards 2014 với đề cử là “Khu nghỉ dưỡng sang trọng dành cho tình nhân”. Giải thưởng World Luxury Hotel Awards được sáng lập với tôn chỉ vinh danh những chuẩn mực dịch vụ sang trọng xuất sắc của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và spa trên toàn thế giới.

Amiana Resort Nha Trang

Đám cưới của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn được cư dân mạng ca tụng hết lời, một lần nữa khẳng định Amiana xứng đáng là một điểm đến tuyệt vời cho những đôi tình nhân.

Amiana Resort Nha Trang

Amiana Resort Nha Trang

Để đặt phòng, Quý khách vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.