Du lịch Hàn Quốc mùa thu với những thiên đường lãng mạn

Hàn Quốc cũng giống các quốc gia khác ở khu vực Đông Á. Thời tiết được phân ra 4 mùa khá rõ rệt: xuân, hạ, thu và đông. Mùa thu Hàn Quốc khá muộn, khí trời lúc này trong xanh, mát mẻ. Cái nắng thì dịu hẳn so với nắng hạ oi ả, ngột ngạt. Cũng chính lúc này đây, khi du lịch đến Hàn Quốc bạn sẽ bắt đầu thấy những thiên đường vô cùng lãng mạn khi mùa thu dần sang. Nếu có ý định du lịch xứ kim chi vào thời gian này thì bạn hãy “note” ngay những địa điểm sau vào sổ tay để tận hưởng mùa thu ở Hàn Quốc rất hấp dẫn này nhé!

272

Du lịch Hàn Quốc vốn nổi tiếng từ lâu với khách du lịch qua những bộ phim tình cảm đẫm nước mắt, hãy cùng xem mùa thu ở đây có gì lãng mạn nhé!

Đường tường đá tại cung điện Deoksugung

Được du khách ưu ái gọi là thiên đường giữa mặt đất,  con đường tọa lạc ở thành phố Seoul, mùa thu Hàn Quốc con đường mang một vẻ đẹp lãng mạn, trầm lặng đến tuyệt đối. Chẳng ai có thể ngờ giữa sự ồn ào, năng động, trẻ trung của trung tâm phồn hoa như vậy lại có một con đường tĩnh lặng, cổ kính đến đến bất ngờ.

Hàng cây bách quả trên con đường bước vào mùa thu – mùa của sự chia ly sẽ nhuốm một màu vàng đượm buồn. Một cái buồn man mác bao trùm lên con đường đến cung điện. Dưới đất, những chiếc lá rụng chất lên nhau tạo thành tấm thảm dát vàng khổng lồ. Trên cây cũng chỉ có sắc vàng. Một màu vàng lãng mạn nhưng mang lại cảm giác trầm lặng trong sâu thẳm tâm hồn mỗi du khách ghé thăm con đường này. Một vẻ cổ kính, trầm mặc tựa thiên đường này khiến cho bất kì ai cũng phải nao lòng trước cái đẹp của nó. Đây là một trong những địa điểm mùa thu lãng mạn nhất Hàn Quốc khi mùa thu tới vì thế bạn đừng bỏ qua nó nhé.

du lịch hàn quốc

Ấy thế mà con đường đẹp tựa thiên đường này lại dính một lời nguyền ác độc. Đó là các cặp đôi cùng nhau đi trên con đường này sẽ chịu sự chia lìa, li tán. Nhưng ngày nay, đại đa số người Hàn Quốc đã không còn tin vào điều này nữa và họ vô tư cùng người mình yêu tay trong tay cùng rảo bước dưới con đường màu vàng lãng mạn này.

Sangumburi

Thiên đường lãng mạn thứ hai khi mùa thu Hàn Quốc tới đó chính là ngọn núi Sanguburi. Đây là ngọn núi lửa nằm trên hòn đảo du lịch nổi tiếng Jeju. Nó đã ngừng phun trào từ rất lâu và trở thành thiên đường lãng mạn khi nàng thu dịu dàng ghé qua. Khác với màu vàng nổi bật, mùa thu tại Sangumburi lại mang một màu riêng biệt. Đó chính là màu bạc óng ả của đồng cỏ lau bạt ngàn. Khắp cả vùng sơn cước hoang sơ này, chỉ có ánh bạc của cỏ lau bao trùm lên vạn vật. Mùa thu tại Hàn Quốc ban tặng cho Sanguburi một sự lãng mạn khác biệt khiến cho nhiều nơi phải ghen tị.

Đến với địa điểm đẹp hút hồn được mệnh danh thiên đường mùa thu Hàn Quốc, đừng bỏ qua hoạt động được nhiều người mong đợi nhất đó là ngắm mặt trời lặn trên đỉnh núi. Nắng chiều dịu nhẹ, đẹp nao lòng chiếu xuống cánh đồng cỏ lau tạo nên cảnh sắc ma mị hiếm có. Bạt ngàn những bông lau óng ánh dưới ánh tịch dương sẽ khiến cho bạn không thể nào quên được vẻ đẹp quyến rũ của thiên đường này khi mùa thu về.

Vườn quốc gia Seoraksan

Tọa lạc ở thành phố Gangwon, vườn quốc gia Seoraksan cũng được mệnh danh là thiên đường lãng mạn vào mùa thu Hàn Quốc. Cứ đến hẹn lại lên, thu sang nhuộm lên gam màu nóng cho vạn vật nơi đây. Bức tranh miền sơn cước giờ đây chỉ có màu đỏ, vàng và cam là chủ đạo, chi phối tất cả cảnh sắc của Seoraksan. Leo lên đỉnh núi, đứng ở độ cao hơn nghìn mét và nhìn xuống dưới. Bạn sẽ thấy bạt ngàn rừng cây đang tới mùa thay lá, đỏ rực đẹp một cách lãng mạn.

Thành phố Seoul

Thành phố trẻ này vào mùa thu của xứ Hàn mang lại cảm giac trầm mặc sâu lắng. Tất cả mọi ngõ ngách đều bừng lên màu vàng lãng mạn đặc trưng của mùa thu. Ở đây, hàng cây bạch quả óng ả, những cây ngân hạnh vàng ươm thi nhau tô thêm vào bức bích họa khổng lồ của Seoul. Đến với thiên đường lãng mạn này vào mùa thu, hãy ghé thăm công viên Namsan và công viên Haneul. Tản bộ trong công viên, bạn như lạc vào thế giới cổ tích. Màu đỏ và vàng như muốn thống trị toàn thành phố vậy. Hãy thả mình vào thiên nhiên, ngắm những chiếc lá vàng rơi và cho bản thân khoảng thời gian yên tĩnh cảm nhận nét đẹp dịu dàng của mùa thu Hàn Quốc nhé.

Vườn quốc gia Juwangsan

Là một trong những thiên đường lãng mạn nhất vào mùa thu đi du lịch Hàn Quốc, vườn quốc gia Juwangsan mang một nét đẹp quyến rũ tuyệt vời. Nơi đây được biết đến với những đỉnh núi đá, vực sâu thăm thẳm và thác nước trắng xóa, mềm mại như mái tóc nàng tiên. Đặc biệt, hồ Jusanji chính là nơi tiên cảnh và bức ảnh chụp cảnh mùa thu Hàn Quốc tại đây đã chinh phục không biết bao nhiêu du khách. Làn sương mỏng, mờ mờ ảo ảo tạo cảm giác như cõi bồng lai. Xung quanh, cây cối một màu lá đỏ soi gương xuống mặt hồ trong suốt. Ghé thăm vườn quốc gia Juwangsan vào mùa thu chính là bạn đang tới một thiên đường lãng mạn nhất.

Ảnh:Internet