Thủy cung Sea Aquarium Singapore và những trải nghiệm tuyệt vời

506

Du lịch Singapore không thể nào bỏ qua thủy cung lớn nhất thế giới tại đất nước này được. Thủy cung Sea Aquarium Singapore là thủy cung lớn nhất thế giới với vẻ đẹp tự nhiên sẽ choáng ngợp bất cứ ai lần đầu đến thăm địa danh này.

Du lịch Singapore nổi tiếng với rất nhiều thắng cảnh đẹp “ngất ngây con gà Tây” hấp dẫn hàng tỷ lượt du khách đến trải nghiệm mỗi năm.

Nổi tiếng và thu hút nhất ở “Con rồng Châu Á” này, không thể không kể đến thủy cung Sea Aquarium Singapore, một đại dương trên cạn độc đáo, mô phỏng muôn màu muôn vẻ sự sống phong phú ngoài biển xanh. Thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ về những trải nghiệm tuyệt vời tại thủy cung Sea Aquarium ở quốc đảo Singapore xinh đẹp này.

du lịch singapore

Vài nét “tiểu sử” về thủy cung Sea Aquarium Singapore

Thủy cung Sea Aquarium Singapore là thành quả của những kiến trúc sư tài ba đã thiết kế rất sáng tạo khu vui chơi trong nước, thu hút sự tò mò của mọi du khách bất chấp mọi tuổi tác. Đối với những người thích nước, yêu biển và đam mê khám phá địa dương thì thuỷ cung Sea Aquarium ở Singapore là một lựa chọn không thể bỏ lỡ. Đến với nơi đây du khách sẽ được đắm mình trong làn nước xanh mát, cùng bơi lội vui đùa với những chú cá trong thủy cung.

Thủy cung Sea Aquarium Singapore được khánh thành vào  tháng 11 năm 2012 tại đảo Setosa, là khu nhân tạo dưới nước lớn nhất thế giới, với sức chứa 45 triệu lít nước. Tấm kính trong suốt chịu lực dài 36m và cao 8,3m là con đến đại dương đã cuốn hút mọi lượt khách đến với thủy cung này. Thủy cung ôm trọn vào lòng khoảng hơn 100000 sinh vật biển thuộc hơn 800 loài khác nhau, cùng tấm thảm san hô rộng lớn được đan dệt bằng 20000 loài san hô khác nhau. Có thể nói thủy cung Sea Aquarium là ngôi nhà chung của vô số loài động vật biển, góp phần bảo tồn và phát triển sự đa dạng hệ sinh thái biển ở các hòn đảo phía Nam Sentosa.

Một trong những nét độc đáo trong chuyến du lịch Singapore đến với Thủy cung Sea Aquarium là bể cá chịu lực Magic. Với thiết kế kẽ hở hệ thống điện tử được thiết kế tinh tế và khoa học, du khách có thể vừa tham quan chiêm ngưỡng sự đa dạng của các sự sống đại dương, vừa có thể cho cá trong bể ăn mà không lo bị ướt quần áo hay có bất kỳ nguy hiểm gì. Ngoài ra, hệ thống máy tính tự động của thủy cung có thể giúp du khách nắm đầy đủ thông tin chi tiết về các loại cá từ đặc điểm, thức ăn và thói quen và các chỉ số có liên quan khác.

Giá vé vào cửa thủy cung Sea Singapore

Du lịch đến thủy cung Sea Aquarium, du khách chỉ cần bỏ ra khoảng gần 30 đô la Sing cho 1 vé dành cho người lớn và 12 đô la Sing 1 vé dành cho trẻ em. Đây là mức phí thỏa đáng cho một chuyến trải nghiệm thú vị trong mơ với những ai ham thích những điều kỳ diệu giữa biển sâu.

Hi vọng những kinh nghiệm tham quan thủy cung S.E.A Aquarium Singapore chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có một chuyến đi đáng nhớ trong hành trình du lịch khám phá quốc đảo Sư Tử xanh sạch đẹp. Thế giới đại dương đang chờ bạn đến khám phá, xách balo và lên đường thôi nào.