Đi Huế thưởng thức Trà Đình Vũ Di bồi bổ sức khỏe

Trà Đình Vũ Di là điểm đến hấp dẫn nhiều du khách đi Huế. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức các loại trà thảo mộc cung đình rất tốt cho sức khỏe.

455

Khách đi Huế sẽ được thưởng thức các loại trà thảo mộc cung đình bồi bổ cơ thể tại Trà Đình Vũ Di. Đây là một tọa độ an yên, tĩnh lặng của du lịch Huế mà bạn không nên bỏ qua.

đi huế

Trà Cung đình Huế từ lâu đã trở thành một nét ẩm thực vừa tinh tế, vừa sang trọng đặc trưng của mảnh đất Cố đô. Từ khâu chọn nguyên liệu, cách bảo quản, hình thức pha chế, ướp tẩm… cho đến việc thưởng thức đều đã trở thành nghệ thuật. Trà Đình Vũ Di là nơi hội tụ của sự chuẩn mực ấy.

Là một người luôn tâm huyết với Trà Cung đình Huế, chủ nhân của Trà Đình Vũ Di luôn cởi mở để giới thiệu đến đông đảo mọi người, những du khách gần xa biết đến và thưởng thức.

Cách trung tâm thành phố 7km về hướng Tây, tọa lạc bên đồi Thiên An – một thắng cảnh được mệnh danh là “Đà Lạt của xứ Huế”, Trà Đình Vũ Di mang trong mình nét thơ mộng, lãng mạn đến mức bất cứ ai đi qua cũng phải dùng dằng. Với khuôn viên rộng 2.500m2, tại đây, du khách sẽ được thỏa thích ngắm nhìn một thế giới của hoa cỏ và vô vàn những loài thuốc quý do tự tay chủ nhân của Vũ Di tuyển lựa trồng lên và chăm sóc hằng ngày.

Sở hữu hơn 50 loại trà, mỗi đối tượng khách hàng khi đến với Trà Đình Vũ Di sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một lọai trà phù hợp theo độ tuổi, giới tính, sức khỏe, nhu cầu… và được giới thiệu rất kỹ càng về nguồn gốc, công dụng, cách thưởng thức của từng loại trà ấy.

Không ngừng đa dạng hóa các loại trà để phục vụ khách hàng, hiện nay Trà Đình Vũ Di có thêm các loại trà ướp hoa rất đặc biệt như Hồng, hoa Cúc, hoa Sói, hoa Mộc… Mỗi loại một hương vị nhưng loại trà nào cũng có mùi thơm hậu sau khi uống. Tất cả các loại hoa này đều được trồng tự nhiên trong khuôn viên Trà Đình, đảm bảo nguồn nguyên liệu sạch và luôn sẵn có. Đây chắc chắn là một nơi nhất định phải ghé trong chuyến đi Huế sắp tới.

ngocchi.0609