Đi Cần Thơ đến “Ghiền Quán” ăn vặt độc đáo, ghé “Rễ Tranh” kêu ngay nước mát thì còn gì bằng!

Bỏ túi ngay combo "ăn vặt + nước mát" ngon rẻ không đâu có khi đi Cần Thơ dịp sắp tới du khách nhé. Đã ngon lại còn rẻ, đừng bỏ lỡ bạn nha.

865

Đi Cần Thơ du khách không chỉ được thưởng ngoạn miền Tây Nam Bộ hữu tình mà người ta vẫn thường hay nhắc “Cần Thơ gạo trắng nước trong” mà còn được thưởng thức ẩm thực đặc sắc. Trong đó thiên đường ăn vặt là điều mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch Cần Thơ đấy. Ăn vặt Cần Thơ thế nào mới đúng điệu? Cùng khám phá bài viết sau đây nhé.

Ghiền – Ăn Vặt Cần Thơ

Địa chỉ: Số 1 đường Phan Văn Trị (bên hông siêu thị Nguyễn Kim), quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ.

Hiện nay xuất hiện khá nhiều những quán ăn vặt lề đường, nhưng Ghiền vẫn thu hút được lượng khách đi Cần Thơ đến quán với số lượng đông nhất định. Quán có hướng nhìn ra công viên Lưu Hữu Phước khá là đẹp và nhộn nhịp quán rộng thoáng đãng và có rất nhiều món.

Đi Cần Thơ

Những món ăn vặt dạng chiên ở đây có giá chỉ từ 4.000 – 15.000 vnđ món ăn được chiên giòn, ráo dầu không để lại cảm giác ngấy như những quán khác. Nếu du khách đi Cần Thơ gọi nhìu thức ăn còn được khuyến mãi cho dưa chua với đậu bắp nữa.

Món uống rẻ nhất mà được nhiều người thích nhất có lẽ là các loại trà – đây là món đặc trưng từ khi quán mới mở. Menu một số món như sau:

Đa số các loại thức uống tại đây đều đựng trong tô sành, hình dáng hơi cũ kỹ nhưng gợi nét xưa. Du khách đi Cần Thơ có thể thưởng thức những món uống, đồ ăn trong thực đơn như chè khúc bạch, trà xanh, chả cá phô mai, khoai tây lắc, tàu hủ cá…

Điểm hút khách đi Cần Thơ đến đây của “Ghiền” không chỉ ở đồ ăn ngon mà còn ở giá cả và cách phục vụ. Sự thân thiện của nhân viên cửa hàng luôn vui vẻ, tươi cười khi chào đón khách làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái cùng với giá đồ ăn rất mềm.

Quán Rễ Tranh (Rễ Tranh.com)

Nước nấu từ rễ cỏ tranh chính là món đồ uống được nhiều du khách đi Cần Thơ gọi khi tới quán Rễ tranh Mậu Thân. Đây là loại nước được nấu từ rễ cỏ tranh với đường phèn có màu vàng nhạt và vị thanh mát. Trong tiết trời nóng nực của Cần Thơ, nước rễ tranh chính là đồ uống giải nhiệt hiệu quả.

Hệ thống Rễ Tranh có mặt nhiều nơi ở Cần Thơ, nhưng nổi bật nhất là quán trên đường Mậu Thân. Các món nước mát, bánh dân gian tại Rễ Tranh đa dạng, lại có thêm một số loại xiên que và thức ăn vặt. Du khách đi Cần Thơ nên nếm thử bánh tằm cay, gỏi đu đủ, bún chả giò, rễ tranh, sữa bò tươi hoặc đá me. Giá các loại nước mát từ 8.000 đồng trở lên.

Địa chỉ: 11C, Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ