Zen Diamond Suites Đà Nẵng tung “tuyệt chiêu ưu đãi” cho cả gia đình giá chỉ từ 1tr350 vnđ/ 2 đêm/ 1 người

Đừng bỏ lỡ trọn gói ưu đãi giá tốt từ khách sạn Đà Nẵng dạng căn hộ thương hiệu Zen Diamond Suites này nhé. Cùng cả gia đình mình nghỉ dưỡng Đà Nẵng bắt ngay ưu đãi thôi!!

283

Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng cả gia đình mình có được 1 kì nghỉ “sang chảnh” tại khách sạn Đà Nẵng chuẩn xịn giá tốt đúng không nào? Khu căn hộ Zen Diamond Suites Đà Nẵng với trọn gói ưu đãi giá tốt sẽ là gợi ý hàng đầu dành cho bạn và người thân đấy. Cùng tìm hiểu và nhanh chóng liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn kẻo lỡ giá tốt du khách nhé.

Khu căn hộ Zen Diamond Suites Đà Nẵng Trọn gói 2 đêm căn 2 phòng ngủ giá chỉ từ 1.350.000 VNĐ/ 2đêm/ khách (tối thiếu 4 khách)

* Ưu đãi bao gồm:

– 2 đêm tại căn hộ Diamond Suite 2 phòng ngủ, rộng 78m2 bao gồm bếp và phòng khách, rất phù hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn

– Tùy theo tình trạng phòng mà khách hàng có thể được nâng cấp lên hạng cao nhất là Diamond Suite hướng sông 2 phòng ngủ

– Khách sạn Đà Nẵng này nằm tại trung tâm thành phố, có view sông Hàn

– Đa số các phòng đều là dạng căn hộ có bếp và khu vực tiếp khách

– Khách sạn Đà Nẵng này hàng ngày đều có xe đưa khách đi tắm biển

– Điểm độc đáo đáng chú ý là khu vực Zen Specialty Spa & Sauna tại ks được phục vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đảm bảo đem lại sự thoải mái cho khách hàng

– Sử dụng miễn phí wifi trong khu vực khách sạn

– Miễn phí nước suối, trà và cà phê trong phòng mỗi ngày

– Miễn phí sử dụng dịch vụ tại phòng Gym và hồ bơi

– Miễn phí xe bus 16 chỗ theo lịch trình (số lượng chỗ có hạn – không nhận đặt chỗ trước)

– Tặng 1 thẻ F&B credit trị giá 1.000.000 vnđ sử dụng dịch vụ tại khách sạn

– Miễn phí sử dụng dịch vụ xông hơi ( Zen Specialty Sauna) cho 1 lần trong thời gian lưu trú.

* Điều kiện áp dụng:

+ Thời gian áp dụng đến 30.08.18

+ Giá trọn gói: 1.350.000 VNĐ/ 2đêm/ khách (tối thiểu 4 khách)

+ Từ đêm thứ 3 trở đi: 400.000 VNĐ/ đêm/ khách


Tọa lạc tại 16 Lý Thường Kiệt, Quận Hải Châu, Đà Nẵng – nằm ở vị trí lý tưởng với hướng nhìn toàn cảnh thành phố cùng con sông Hàn thơ mộng và những cây cầu lung linh, Khu căn hộ Zen Diamond Suites vô cùng yên tĩnh, mang đến không gian nghỉ dưỡng lý tưởng.

khách sạn Đà Nẵng
Khu căn hộ Zen Diamond Suites Đà Nẵng

Với 290 phòng và căn hộ có diện tích rộng rãi, thoáng đãng và ban công với cửa sổ lớn, không gian ấm cúng như ở nhà, gam màu nhẹ nhàng sang trọng mát mắt du khách.

Khách sạn Đà Nẵng dạng căn hộ này cũng cung cấp đa dạng các dịch vụ tiện ích như nhà hàng Nhật Bản Nin Nin và nhà hàng The Farmhouse có sức chứa lớn mang đến những món ăn hấp dẫn, thơm ngon; hồ bơi rộng ngoài trời; dịch vụ spa, phòng hội nghị,… Khách sạn cung cấp xe bus 16 chỗ đưa đón theo lịch trình qua các địa điểm Chợ Hàn, Lotte Mart, biển Mỹ Khê và trung tâm Vincom.

Từ khách sạn ở Đà Nẵng này du khách có thể thỏa sức khám phá những điểm đến hấp dẫn, cũng như ghé thăm các di sản văn hóa thế giới là Hội An và Mỹ Sơn. Thong thả tản bộ trên con đường Bạch Đằng sẽ mang đến cảm xúc đặc biệt khi được ngắm nhìn vẻ đẹp của con sông Hàn thơ mộng đấy. Đến với nơi đây để bắt trọn những giây phút tuyệt vời cho kì nghỉ của bạn nhé.

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt