Đặt ngay La Sapinette Hotel – khách sạn tại Đà Lạt ưu đãi giá tốt chỉ từ 890k/ đêm đến 15/8

Một khách sạn tại Đà Lạt chất lượng lại còn ưu đãi giá tốt sẽ là một ý tưởng lưu trú hay cho chuyến đi của bạn đúng không nào. Cùng tìm hiểu ngay bây giờ nhé.

244

Cùng Chudu24 bỏ túi khách sạn tại Đà Lạt – La Sapinette Hotel cho chuyến đi Đà Lạt của mình du khách nhé. Một điểm lưu trú chất lượng lại kèm ưu đãi về giá hấp dẫn thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào. Tìm hiểu bài viết sau đây và nhanh tay liên hệ hotline 1900 5454 40 để đặt phòng khách sạn kẻo bỏ lỡ ưu đãi giá tốt bạn nhé.

Được ưu ái đặt tại phường 9 – trung tâm thành phố Đà Lạt, La Sapinette Hotel Dalat sẽ là khách sạn tại Đà Lạt hoàn hảo để bạn phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh thơ mộng của thành phố Đà Lạt đầy hoa. Nằm ngay dưới chân núi Liang Biang, bạn sẽ bất ngờ khi chứng kiến thành phố trong những màn sương lãng đãng, đầy mơ mộng và tận hưởng trọn vẹn cảnh tượng hùng vĩ của núi rừng. Khách sạn tại Đà Lạt này có vị trí thuận lợi, chỉ cách chợ Đà Lạt 3 km, thuận lợi cho việc di chuyển hay mua sắm của khách du lịch.

khách sạn tại Đà Lạt

Khách sạn tại Đà Lạt này là một trong những địa điểm dừng chân tuyệt vời bậc nhất tại Đà Lạt. La Sapinette Hotel Dalat là một tổ hợp dịch vụ với tổng cộng 91 phòng nghỉ được chia thành 5 cấp độ phòng, phù hợp về tài chính cũng như yêu cầu của mọi đối tượng. Với sự đa dạng đó, bạn sẽ không còn lo lắng về những khoản chi phí quá lớn phải bỏ ra để được tận hưởng không gian đẳng cấp nơi đây. Hệ thống nội thất cao cấp, được đầu tư với mức kinh phí lớn, chăm chút tỉ mỉ chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính. Bạn sẽ không thể tìm thấy ở một khách sạn ở Đà Lạt nào dịch vụ thư viện và phòng đọc sách như ở La Sapinette Hotel Dalat. Tại đây, bạn sẽ được tìm hiểu về những cảnh quan du lịch của Đà Lạt, tìm hiểu thêm về những con đường, những tuyến phố đầy hoa và màu sắc. Bên cạnh đó, các dịch vụ y tế, chăm sóc khách hàng cũng được khách sạn đặt lên hàng đầu. Phòng tập thể dục hay spa cũng được chú trọng để tạo cho khách hàng cảm giác thư giãn tuyệt đối.

Khách sạn tại Đà Lạt này được trang bị một hội trường lớn để tổ chức hội họp, liên hoan với sức chứa lên đến hàng trăm người cùng hệ thống âm thanh, nghe nhìn tiêu chuẩn và nhiều gói chương trình hấp dẫn. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, với thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” của La Sapinette Hotel Dalat sẽ để lại những ấn tượng tuyệt vời cho bạn sau chuyến đi.

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt