Vietjet tung vé 0đ cho bạn thỏa thích du lịch Nhật Bản, Hàn Quốc

Trong ba ngày 8 - 10/8, Vietjet mang hàng trăm nghìn cơ hội bay tiết kiệm kéo dài đến hết mùa lễ hội tháng 3/2019. Bạn sẽ tha hồ du lịch Nhật Bản với mức giá rẻ đến không tưởng.

169

Với 3 ngày vàng 8 – 10/8 của Vietjet, bạn dễ dàng có cơ hội du lịch Nhật Bản chỉ với mức chi phí tiết kiệm.

Hãng này hiện có mạng bay rộng khắp với 94 đường bay nội địa và quốc tế, trong đó hấp dẫn hơn cả là Osaka (Nhật Bản); Seoul, Busan, Daegu (Hàn Quốc); Hong Kong; Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam (Đài Loan). Đó là cơ hội để du khách đón mùa thu cổ tích, lễ Giáng sinh hay năm mới tại những điểm du lịch đang hot như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hong Kong.

du lịch nhật bản

200.000 vé giá từ 0 đồng

Ba ngày vàng khuyến mại này tiếp nối chuỗi ưu đãi của Vietjet với 200.000 vé siêu tiết kiệm giá từ 0 đồng vào khung giờ vàng 12h-14h. Nếu đã có kế hoạch vi vu cuối năm, đây là cơ hội bạn không thể bỏ qua. Càng săn vé sớm bạn sẽ càng tiết kiệm chi phí.

Thời gian bay thuận tiện

Ba ngày vàng siêu tiết kiệm áp dụng cho thời gian bay từ 1/9/2018 đến 31/3/2019. Đây là thời gian các điểm đến hot trên thế giới bước mùa đẹp nhất và tưng bừng với các hoạt động lễ hội.

Nhiều hành khách cho biết, với thời gian bay trải dài và thuận tiện, ba ngày vàng là cơ hội để họ thỏa sức đi lại, du lịch, thăm thú các điểm đến quốc tế đáng mơ ước.

Dễ dàng “săn” vé tiết kiệm

Với hàng loạt điểm đến quốc tế hấp dẫn, hành khách luôn tìm được vé máy bay có giá hợp lý. Cơ hội “săn” vé siêu khuyến mại, siêu tiết kiệm khi bay cùng Vietjet chia đều có các hành khách, từ “phượt thủ”, nhân viên văn phòng đến người nội trợ.