Ấn tượng về thành phố Osaka trong MV mới của Văn Mai Hương

145

Những điểm đến nổi tiếng của thành phố du lịch Nhật Bản được khắc hoạ trên nền nhạc ballad, với sự kết hợp giữa Văn Mai Hương và ca sĩ Nhật Bản Shogo Sakamoto.

Mới đây, hành trình đáng nhớ đến Osaka, Nhật Bản của ca sĩ Văn Mai Hương trong MV “Never Worry” đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Những thước phim lung linh, trải nghiệm thú vị và những điểm đến đẹp như mơ trong MV mới khiến không ít người xem trầm trồ.

du lịch Nhật Bản
Khu phố Dotonbori nhộp nhịp, lấp lánh với ánh đèn neon đặc trưng.

Đặc biệt, những điểm đến nổi tiếng của thành phố Osaka đã được khắc hoạ sinh động trên nền nhạc ballad với sự kết hợp giữa Văn Mai Hương và nam ca sĩ Nhật Bản Shogo Sakamoto. Cũng chính nhờ chuyến khám phá Osaka, Văn Mai Hương cho biết đã gặp gỡ và tìm thấy “cầu vồng” của riêng mình.

du lịch Nhật Bản
Văn Mai Hương đã có những trải nghiệm thú vị và bất ngờ cùng nam ca sĩ điển trai người Nhật Bản Shogo Sakamoto.

Được chăm chút trong từng khung hình, MV “Never Worry” lần lượt đưa người xem đến các địa điểm nổi tiếng của Osaka: khu phố Dotonbori nhộp nhịp; mùa thu Nhật Bản lãng mạn với lá vàng, lâu đài Osaka tinh khôi điểm xuyết mái ngói màu ngọc bích… hay điện thờ truyền thống Nhật Bản tại Kyoto, cũng như khung cảnh lung linh tại Lễ hội Khinh khí cầu lớn nhất Nhật Bản ở Saga.

Với bề dày văn hoá, lịch sử đáng ngưỡng mộ cùng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, Nhật Bản là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất hành tinh. Nếu bạn đang có ý định chu du đến xứ Phù Tang, đừng ngần ngại chuẩn bị hành trang và rủ thêm một vài người bạn. Mỗi chuyến đi cùng những người thân yêu không chỉ mang đến cho bạn sự thuận tiện, chi phí tiết kiệm mà quan trọng hơn là những trải nghiệm đặc biệt, thắt chặt thêm tình bạn, tình yêu, tình cảm gia đình.

du lịch Nhật Bản
Lễ hội Khinh khí cầu lớn nhất Nhật Bản ở Saga.

Văn Mai Hương cho biết, cô yêu mến và gắn bó với đất nước Nhật Bản. “Hãy bước khỏi vùng an toàn và tự tin khám phá những chân trời mới, những điểm đến mới và quan trọng hơn, hãy đồng hành cùng những người mà bạn yêu thương, vì bay cùng nhau bao giờ cũng thật thú vị”, nữ ca sĩ gốc Hà Nội chia sẻ sau hành trình đến Osaka.