Combo 3N2Đ: Phòng + vé máy bay tại InterContinental Phú Quốc siêu ưu đãi chỉ từ 4.999.000 vnđ/khách

Combo phòng + vé máy bay với mức giá ưu đãi cực hấp dẫn tại InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort sẽ giúp chuyến du lịch Phú Quốc sắp tới của bạn thêm phần hoàn hảo. Đặt phòng liền tay, nhận ngay giá tốt cùng Chudu24.

2568

Resort Phú Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách mỗi mùa du lịch. Để chuyến đi vừa trọn vẹn vừa tiết kiệm du khách nhanh tay dat phong khach san ngay cùng Chudu24 với combo phòng + vé máy bay InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort để nhận giá siêu đãi cho chuyến du lịch Phú Quốc sắp tới cũng như tránh tình trạng hết phòng mùa cao điểm.

**Trọn gói 3 ngày 2 đêm tại InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort giá từ:

  • 4.999.000 vnđ/ khách khởi hành từ TP. HCM
  • 6.999.000 vnđ/ khách khởi hành từ Hà Nội

**Bao gồm:

– 2 đêm nghỉ tại InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort
– Vé máy bay khứ hồi Vietnam Airlines chặng TP.HCM – Phú Quốc hoặc Hà Nội – Phú Quốc
– 7kg hành lý xách tay cho mỗi khách
– 20kg hành lý ký gửi cho mỗi khách
– Shuttles bus đón tiễn sân bay
– Thức uống và trái cây chào đón khi nhận phòng
– Miễn phí phụ thu ăn sáng dành cho 02 trẻ em dưới 12 tuổi (ngủ chung giường với bố mẹ)
– Miễn phí vui chơi dành cho trẻ em tại Planet Trekkers
– Miễn phí sử dụng trà, cà phê và nước suối trong phòng hàng ngày
– Miễn phí sử dụng internet – wifi, phòng gym, hồ bơi, bãi biển riêng
– Miễn phí một số hoạt động giải trí tại Resort (chi tiết liên hệ Lễ Tân)
– Thuế và phí phục vụ

**Điều kiệu áp dụng:

– Thời gian đặt: 15/08/2018 – 22/08/2018
– Thời gian lưu trú: 15/08/2018 – 31/10/2018

*Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Giá khuyến mãi có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng phòng, ngày bay và chặng bay vui lòng liên hệ Chudu24 để được báo giá tốt nhất. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.


InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort nằm về phía Nam của Bãi Trường nguyên sơ và êm đềm, thừa hưởng sự riêng tư không đâu sánh bằng của bãi biển nổi tiếng nhất đảo ngọc.

resort phú quốc
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Với vị trí đắc địa tại Bãi Trường, resort Phú Quốc này là nơi lý tưởng để ngắm hoàng hôn và đón gió biển. Tắm biển Bãi Trường là điều thích thú nhất. Bãi biển thoai thoải, cát mịn trắng phau. Sóng không ồn ào, dữ dội mà ôm ấp rất nhẹ nhàng. Nước biển ấm áp màu ngọc bích, trong vắt có thể nhìn thấu tận đáy sâu.

@quangvinh
@quangvinh

Kết hợp giữa nét sang trọng tinh tế với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort sở hữu 459 phòng nghỉ cao cấp, bao gồm 5 biệt thự nằm bên hồ sen độc đáo được bài trí trang nhã, tạo cảm giác dễ chịu. Khu nghỉ dưỡng hòa quyện giữa sự quyến rũ với nét duyên dáng chân thành của Việt Nam sẽ để lại những kỉ niệm khó quên nhất khi đã đặt chân tới đây.

Ảnh: Chudu24
@quangvinh
@quangvinh

Bắt đầu hành trình ẩm thực tại nhà hàng ven biển hấp dẫn của resort Phú Quốc xinh đẹp này, thư giãn với liệu pháp HARNN Heritage Spa thanh bình, hoặc tận hưởng cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên đại dương tại quán bar trên cao nhất trên đảo sẽ là trải nghiệm thú vị cho chuyến du lịch của bạn.

@quangvinh

@quangvinh

Ảnh: Chudu24
@quangvinh

Ngoài ra, Club InterContinental sẽ là nơi mang đến những trải nghiệm đẳng cấp và hấp dẫn bằng cách kết hợp các dịch vụ cá nhân và đặc quyền cao cấp, giúp du khách có một kỳ nghỉ thực sự đáng nhớ và trọn vẹn nhất.

Ảnh: Chudu24