Ở sang, giá tốt tại Khách sạn Ally Boutique Hội An từ 1.100.000 VNĐ/đêm

Nếu bạn đang còn băn khoăn chọn lựa khách sạn Hội An giá tốt, lại còn đẹp và sang thì hãy liên hệ Chudu24 để được tư vấn đặt phòng tại Khách sạn Ally Boutique Hội An nhé.

142

Tọa lạc gần phố cổ, khách sạn Hội An này chắc chắn là điểm dừng chân lý tưởng dành cho du khách. Không gian sang trọng với mức giá hợp lý sẽ rất phù hợp để đặt phòng cho cả gia đình nghỉ dưỡng.

Khách sạn Ally Boutique Hội An

Giá chỉ từ 1.100.000 VNĐ/đêm

khách sạn hội an

Khách sạn tọa lạc cách khu phố cổ chỉ 4 km. Đặc biệt, khách sạn còn trang bị xe đạp miễn phí giúp du khách có thể tham quan thuận tiện hơn.

Khách sạn có tổng cộng 60 phòng nghỉ được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng. Nội thất trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại nhằm phục vụ cho du khách có khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái nhất. Các vật dụng trong phòng được làm từ chất liệu gỗ, kết hợp cùng gam màu trắng của tường tạo cảm giác ấm cúng như chính ngôi nhà của bạn. Không gian phòng nghỉ rộng rãi, thoải mái. Nhiều phòng có tầm nhìn hướng vườn hoặc hướng làng quê sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng độc đáo.

Ngoài ra, bạn có thể tận hưởng các tiện ích thú vị như hồ bơi ngoài trơi, spa, nhà hàng với thực đơn phong phú, bar. Đi tham quan phố cổ mà còn được lưu trú lại một khách sạn Hội An cao cấp với giá “mềm” thì còn gì tuyệt vời hơn.

Hơn thế nữa, khách sạn Hội An này còn có bãi biển riêng dành cho du khách lưu trú sử dụng tại Ally Restaurant Beach & Bar.

Giá phòng khách sạn Hội An sẽ thay đổi liên tục theo công suất phòng, vui lòng liên hệ với Chudu24 để lấy giá chính xác và tốt nhất cho từng giai đoạn.