Cần gì phải đi Tây đi Ta, Việt Nam cũng có phiên bản “Dubai” cho giới trẻ đổi gió

248

Đi Quảng Bình – vùng đất hoang sơ nhưng hùng vĩ cũng chẳng thiếu những địa đẹp ngây ngất. Được mệnh danh là một trong những cồn cát đẹp nhất miền Trung, cồn cát Quang Phú – Quảng Bình với vẻ đẹp tựa “tiên giới nơi trần thế” sẽ là địa điểm tuyệt vời dành cho những ngày hè tuyệt vời của bạn. Hãy cùng Chudu khám phá ngay phiên bản “Dubai mini” này nhé!

đi quảng bình
@domsaymeo

Mảnh đất Quảng Bình luôn mang một sức hút khó có thể đổi thay trong trái tim những kẻ mê xê dịch. Sức hút ấy đến từ những thứ bình dị nhất. Và cồn cát Quang Phú Quảng Bình cũng như vậy. Chắc hẳn nếu có cơ hội đặt chân đến nơi đây một lần thì bạn sẽ không thể nào quên cái cảm giác được chạm ngưỡng “thiên đường” là thế nào đâu!

@vixcto
@xuanxuan2109

Bên cạnh những địa danh nổi tiếng như Hang Tối – Suối Mọoc, Phong Nha Kẻ Bàng, biển Nhật Lệ…thì cồn cát Quang Phú cũng là một trong những thỏi nam châm hút khách du lịch từ khắp nơi đến với mảnh đất Ô Châu này. Nằm giữa địa phận hai xã Quang Phú (Đông Hới) và Nhân Trạch (Bố Trạch), cồn cát Quuang Phú cách trung tâm thành phố Đồng Hới khoảng 10 km về phía Đông Bắc. Để đến được đây, từ Đồng Hới, bạn đi theo đường Trần Hưng Đạo, rẽ vào Nguyễn Du, tiếp tục băng qua đường Trương Pháp rồi rẽ trái là đến nơi.

Ấn tượng đầu tiên mà bạn có thể nhận thấy về cồn cát đó chính là những triền cát trắng trải dài lung linh dưới nắng. Có những đồi cát cao tới 10m, đôi chỗ được điểm xuyết bới màu xanh của những bụi cây dại, màu nâu trầm của những nhành cây khô. Tất cả tạo nên một tổng thể hoang sơ đẹp chẳng kém gì Dubai.

@tp.thao____
@sjnikie
@n.anh.ng
@vtthao___

Có dịp đi Quảng Bình bạn chắc chắn không được bỏ qua nơi này nhé.