Gợi ý địa điểm trăng mật ngọt ngào cho đôi uyên ương

121

Diamond Bay Resort & Spa là một trong những resort Nha Trang có thiết kế mộc mạc trong không gian thư giãn yên bình và xanh mát.

Khu nghỉ dưỡng Diamond Bay Resort & Spa mở cửa chào đón những vị khách đầu tiên vào năm nay. Hiện, khu nghỉ dưỡng 5 sao là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi đến thành phố Nha Trang xinh đẹp.

resort Nha Trang
Được bao bọc bởi những dãy núi trầm mặc và bãi biển nên thơ, Diamond Bay Resort & Spa có cảnh quan nguyên sơ đẹp, trải dài trên khuôn viên xanh mát rộng 14.000 hecta.
resort Nha Trang
Khu nghỉ dưỡng sở hữu 2 bãi biển riêng, mang nét đẹp nguyên sơ với màu trắng mịn của cát hòa cùng màu xanh lam của nước biển và màu xanh ngát từ những dãy núi. Nơi đây, đôi uyên ương có thể bơi lội, tắm nắng, chơi các trò chơi trên biển; hay chỉ đơn giản là tản bộ dọc bờ biển, tận hưởng không gian trăng mật thật ngọt ngào, lãng mạn.
resort Nha Trang
Hệ thống 344 phòng khách sạn và bungalow thiết kế sang trọng, tinh tế, mang hơi thở văn hoá Việt Nam đương đại cùng với các tiện nghi đẳng cấp. Nổi bật là những căn Bungalow ấm cúng, khuất sau khu vườn rợp bóng hướng ra biển.
resort Nha Trang
Phòng ngủ sang trọng nhưng không kém phần trang nhã, nội thất bày trí tinh tế khi kết hợp trang thiết bị làm từ gỗ tự nhiên.
resort Nha Trang
Phòng tắm không gian mở, chan hòa ánh nắng, tạo cảm giác gần gũi, hòa mình vào thiên nhiên. Bồn tắm bể sục sẽ mang tới cho đôi uyên ương những giây phút thư giãn tối đa.
resort Nha Trang
Khi đến nghỉ dưỡng tại đây, đôi uyên ương có thể nắm tay nhau cùng tản bộ trên bãi cát trắng mịn, hít làn gió biển trong trẻo mát lành hay đùa giỡn với những con sóng nhỏ vỗ lăn tăn dưới chân mình.
resort Nha Trang
Ngoài bãi biển riêng, không gian trong lành với khuôn viên xanh mát, đôi uyên ương còn thoải mái đắm mình trong làn nước trong xanh tại hồ bơi đẹp của khu nghỉ dưỡng. Cặp đôi cũng có thể trốn cái nắng oi ả bằng một ly cocktail nhiệt đới tươi mát hoặc nhấm nháp chiếc bánh ngọt trong tiệc trà chiều.
resort Nha Trang
Gói chăm sóc sức khỏe cho cặp đôi “Trăng mật ngọt ngào” là những gì bạn cần sau quãng thời gian cưới mệt nhoài và bận rộn.
resort Nha Trang
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của hừng đông trên biển mỗi sớm mai sẽ mang đến cho các đôi cảm giác tinh khôi, mới mẻ và tràn đầy năng lượng.
resort Nha Trang
Tân lang – tân nương có thể thưởng thức bữa tối lãng mạn dưới ánh nến lung linh và sao đêm huyền ảo ngay trên bãi biển.
resort Nha Trang
Trong không gian thoáng mát hòa cùng thiên nhiên, thưởng thức nhiều món ăn tươi ngon vị biển cả, cùng nhau chuyện trò biết bao câu chuyện vui sẽ là kỷ niệm trăng mật khó quên trong đời.

Để đặt phòng Diamond Bay Resort & Spa, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 5454 40 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.