“Xuyên không” qua trời Âu nhanh gọn lẹ chỉ bằng một chuyến du lịch Sapa

386

Du lịch Sapa tưởng mới mà cũ, tưởng cũ mà đầy người chưa biết nhé! Chudu tiết lộ địa điểm checkin sống ảo sang chảnh như ở trời Tây đây – Sun Plaza Sapa.

Sun Plaza Sapa vừa mới được hoàn thành và đi vào sử dụng thời gian gần đây. Tòa nhà được thiết kế nổi bật với những chi tiết rất cầu kỳ với tông màu chủ đạo là xanh, vàng, đen, trắng. Sun Plaza Sapa được đặc biệt thiết kế theo hơi hướng, lối kiến trúc châu Âu.

du lịch sapa
@l.a_dec
@bbhch0uu

Rất nhiều cột đá được dựng phía trên đỉnh tòa nhà, trụ đỡ lấy phần mái nhà vừa nói lên ý nghĩa sâu xa trong việc tôn trọng những giá trị truyền thống, xưa cũ của người châu Âu vừa tạo cảm giác vững chắc, kiên cố. Phần trần nhà được vẽ trang trí rất cầu kỳ bằng 8 lớp sơn màu vô cùng tỉ mỉ.

Một địa điểm điểm checkin lý tưởng khiến nhiều người lầm tưởng là đang ở trời Âu là đây… dãy hành lang dài hun hút bên trong tòa nhà. Ngoài ra, Sapa Station – ga tàu hỏa di chuyển lên đỉnh núi Fansipan huyền thoại và leo núi Mường Hoa nằm trong chính tòa nhà Sun Plaza này cũng rất hot. Biển chữ Sapa Station cũng được chạm khắc công phu. Đường vào nhà ga thực sự là một kiệt tác khi được dựng lên từ những cột đá to và dày đặc cùng nền gạch hoa văn tinh tế, cứ ngỡ như đang ở bảo tàng của Ai Cập.

Sun Plaza nằm ngay giữa thị trấn và là địa điểm ‘lấp lánh’ nổi bật bậc nhất Sapa nên rất dễ để hỏi đường hoặc tìm đến chiễm ngưỡng. Đối với những bạn đã đi nhiều lần rồi thì không khó để đến được đây, còn đối với những bạn lần đầu ghé thăm xứ sở sương mù thì chỉ cần đặt 1 nhà nghỉ gần trung tâm nhất, hỏi đường ra quảng trường và đi 1 vòng là thấy thôi.