Nhanh tay săn ưu đãi siêu hấp dẫn tại Park Hyatt Saigon

774

Khách sạn Sài Gòn Park Hyatt tọa lạc tại trung tâm thành phố, cạnh Quảng trường Lam Sơn, có tầm nhìn Nhà hát thành phố, thuận tiện di chuyển đến các điểm du lịch Sài Gòn. Nay lại thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn cuối tuần cho du khách tha hồ nghỉ dưỡng mà chẳng lo về giá. Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và dat phong khach san nhé.

Giá ưu đãi chỉ từ 5.100.000 vnđ/đêm

  • Thông tin đặt phòng:
    - Đặt phòng theo link: Khách sạn Park Hyatt Saigon
    - Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

khách sạn sài gòn

Park Hyatt Sài Gòn là một khách sạn 5 sao được quản lí bởi tập đoàn quốc tế Hyatt Mỹ. Khách sạn có 3 loại phòng chính gồm standard, deluxe và suite. Tất cả các phòng đều được trang trí sang trọng và có cảnh đẹp mang lại cho du khách chuẩn mực sang trọng và dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Với phong cách ấm cúng và riêng tư, khách sạn Park Hyatt luôn mang đến thái độ phục vụ ân cần cho từng cá nhân. Tọa lạc tại những địa điểm trung tâm, khách sạn Park Hyatt là sự kết hợp giữa yếu tố thanh lịch với đặc trưng văn hóa xây dựng theo lối kiến trúc Pháp cổ điển. Khách sạn Park Hyatt sở hữu cách trang trí nội thất sang trọng với những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng, không gian gặp gỡ và hội họp tiện lợi, hiện đại và những nhà hàng với các đầu bếp danh tiếng phục vụ đa dạng các ẩm thực phương Tây và Việt Nam.

Ngoài ra, khách sạn còn có Spa, Hồ bơi, phòng thể dục tiện nghi, hiện đại cùng hệ thống phòng hội nghị, yến tiệc sang trọng đáp ứng nhu cầu của giới khách lượng lưu.