Chạm tới thiên đường mây cùng loạt khách sạn Sapa “đẹp như mơ”

568

Khách sạn Sapa là nơi nghỉ dưỡng khi du lịch Sapa, là những thiên đường tọa lạc trên những ngọn đồi cao nơi mà ta có thể với tay là chạm lấy mây trời. Còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng tại “chốn bồng lai tiên cảnh” và ngắm nhìn thung lũng xinh đẹp từ trên cao. Cùng Chudu24 thưởng ngoạn những thiên đường ở miền núi Tây Bắc này nhé! Liên hệ hotline 1900 5454 40 để dat phong khach san với giá tốt.

1.Topas Ecolodge Resort

Topas Ecolodge Resort là khu nghỉ dưỡng độc đáo tọa lạc trên đỉnh hai ngọn đồi đẹp nên thơ của thung lũng Mường Hoa. Bạn sẽ ngỡ ngàng với vẻ đẹp hồn nhiên đến thanh khiết của khung cảnh nơi đây. Một nơi đáng đến trong đời. Topas Ecolodge đươc thiết kế theo phong cách nhà sàn truyền thống với nội thất gỗ, đá mộc mạc. Tất cả các phòng đều có ban công riêng hướng ra thung lũng, từ đây bạn có thể phóng tầm mắt nhìn ngắm thung lũng thơ mộng, được bao phủ bởi những thửa ruộng bậc thang xanh rì cùng dòng suối Mường Hoa uốn lượn quanh chân núi.

khách sạn sapa

2.Victoria Sapa Resort & Spa

Victoria Sapa Resort & Spa là khách sạn sang trọng 4 sao đầu tiên ở vùng núi Tây Bắc. Resort được ví như một biệt thự nhỏ xây dựng theo phong cách những căn nhà gỗ truyền thống miền núi, kiêu hãnh sánh mình cùng những dãy núi non hùng vĩ của vùng rẻo cao mù sương. Với điểm nhấn là trần nhà cao, xà ngang bằng gỗ và những họa tiết khảm đá cầu kỳ xuyên suốt kiến trúc đặc biệt vốn có, kết hợp giữa phong cách Pháp cổ điển và những chi tiết đậm nét bản địa. Tầm nhìn của resort hướng ra bản làng miền núi Tây Bắc và hòa điệu với phong cảnh hoang sơ, hùng vĩ của thiên nhiên.

3.Sapa Jade Hill Resort

Sapa Jade Hill Resort tọa lạc ngay tại phố Mường Hoa, bên cạnh sườn núi Hàm Rồng, được mệnh danh là “Đồi Ngọc Tây Bắc” với sắc xanh trải dài trên những ngọn đồi uốn lượn, bao quanh là các cánh rừng nguyên sinh. Resort là tổ hợp nghỉ dưỡng áp dụng mô hình biệt thự vườn với kiến trúc theo phong cách nhà vườn châu Âu. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thức giấc giữa rừng hoa lê, hoa mận trắng muốt hoặc rừng hoa anh đào lãng mạn như ở xứ Phù Tang, xung quanh là núi non trập trùng hùng vĩ với bầu không khí trong lành mát lạnh, không gian tĩnh lặng để bạn thoải mái nghỉ ngơi và đắm chìm trong cảm giác thư thái đến từng hơi thở.

4.Khách Sạn Sapa Legend Hotel & Spa

Khách Sạn Sapa Legend Hotel & Spa tọa lạc tại trung tâm thị trấn Sapa, thuận tiện cho việc đi lại cũng như tham quan nhiều điểm du lịch nổi tiếng như nhà thờ Đá Sapa cách 100 m và hồ Sapa cách 600 m. Đây là khách sạn 4 sao với quy mô lớn, cung cấp gần như đầy đủ các dịch vụ theo tiêu chuẩn cao và đem đến cho bạn kỳ nghỉ dưỡng ấn tượng. Sapa Legend Hotel & Spa gồm 80 phòng ngủ sang trọng và tiện nghi cùng khu Spa độc đáo và đẳng cấp, rất phù hợp cho các kỳ nghỉ của gia đình, cặp đôi.

Liên hệ 19000 5454 40 để biết thêm thông tin chi tiết.

Xem thêm: Khách sạn Sapa