Siêu nóng hổi với 4 resort/ khách sạn Nha Trang giá tốt, ‘không phụ thu lễ 2/9’ giá chỉ từ 715k/ng

Tưng bừng du lịch 2/9 với 4 resort/ khách sạn Nha Trang đẹp, sang với giá siêu tốt và 'không phụ thu lễ'.

363

Khám phá ưu đãi cùng Chudu24 tại các resort/ khách sạn Nha Trang sang, xịn với chuyến du lịch 2/9 cùng gia đình và hội bạn ngay thôi nào. Vô số ưu đãi hấp dẫn và đặc biệt không phụ thu lễ nhé, nhanh tay liên hệ hotline 1900 5454 40 ngay để được tư vấn chi tiết.

Khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang

Giá chỉ từ 2.160.000 đồng/ đêm/ 2 khách

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất trên con đường vàng Trần Phú, phía trước mặt là Vịnh Nha Trang, một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới với bãi cát trắng mịn, nước biển trong như pha lê, và những rặng dừa xanh ngắt.

khách sạn Nha Trang

Khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang là khách sạn Nha Trang nổi bật với chiều cao 48 tầng, cung cấp 458 phòng lưu trú hướng biển, cùng hệ thống trang thiết bị, tiện ích hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao. Tòa nhà có thiết kế đặc biệt, chú trọng không gian mở với hệ thống vách kính trong mỗi phòng nghỉ. Du khách có thể hòa mình vào cảnh biển và thu vào tầm mắt các thắng cảnh nổi tiếng trên vịnh Nha Trang như Hòn Mun, Hòn Một, Hòn Tằm, Đảo Ngọc… và vẻ xinh đẹp khác lạ của thành phố biển này.

khách sạn Nha Trang

Ariyana SmartCondotel Nha Trang

Giá chỉ từ 1.430.000 đồng/ đêm/ 2 khách

Sở hữu vị trí vàng ngay trung tâm Thành phố Nha Trang, căn hộ khách sạn ven biển Ariyana SmartCondotel Nha Trang là mô hình khách sạn – nghỉ dưỡng thế hệ mới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Căn hộ khách sạn Ariyana mang tới sự tiện nghi tuyệt đối cho khách hàng khi “một bước ra phố, một bước xuống biển” với phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động phù hợp cho mọi đối tượng du khách từ gia đình, đôi lứa cho đến những doanh nhân cần nơi dừng chân cho các chuyến công tác ngắn hay dài ngày.

khách sạn Nha Trang

258 căn hộ Studio và Suite hiện đại của Ariyana SmartCondotel Nha Trang được thiết kế với sự kết hợp công nghệ cùng LG Corporation để tư duy phát triển một chuỗi căn hộ khách sạn của tương lai, đưa ý tưởng trải nghiệm công nghệ tích hợp vào trong các thiết bị phòng nghỉ như hệ thống đèn và máy lạnh điều khiển từ xa, dễ dàng chuyển đổi phù hợp với các công nghệ mới trong tương lai và điều khiển bởi thiết bị thông minh với ngôn ngữ đa dạng.

khách sạn Nha Trang

Vinpearl Condotel Empire Nha Trang

Giá chỉ từ 1.900.000 đồng/ đêm/ 2 khách

Vinpearl Condotel Empire Nha Trang tọa lạc trên đường Lê Thánh Tôn – là một trong những Vinpearl Nha Trang có vị trí đắc địa tại đây. Khách sạn Nha Trang này là sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế sang trọng & tiện nghi hiện đại tiêu chuẩn. Với tòa nhà 40 tầng kiêu hãnh và đẳng cấp giữa trung tâm thành phố biển, Vinpearl Discovery Nha Trang Empire Condotel trở thành điểm nhấn mới nhất trong hệ sinh thái du lịch của Vinpearl Nha Trang. Khách sạn được thiết kế theo hình chữ L đứng thẳng, 2 cạnh chữ L nhìn nhau qua mặt hồ thư giãn Jacuzzi; các căn hộ Vinpearl Nha Trang Empire Suites tạo nên cảnh quan sống động và tuyệt đẹp.

khách sạn Nha Trang

Vinpearl Condotel Empire Nha Trang gồm 1.221 phòng với các loại phòng:
+ Studio Suite
+ Deluxe Suite 1 phòng ngủ
+ Executive Suite 2 phòng ngủ
– 1 tòa tháp cao 42 tầng (gồm 2 hầm),
– 1 nhà hàng, 2 quầy bar, Business Center,
– 5 phòng họp, Gym, Spa, Kids’ Club

khách sạn Nha Trang

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay

Giá chỉ từ 2.700.000 đồng/ đêm/ 2 khách

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay là sự kết hợp “hai trong một” trong cùng một quần thể: khách sạn với biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp. Trong đó, hệ thống biệt thự được thiết kế theo phong cách đương đại, tận dụng tối đa ưu thế sân vườn và bể bơi riêng, đem lại không gian riêng tư tuyệt đối.

khách sạn Nha Trang

Với 173 biệt thự ven biển, Vinpearl Nha Trang resort này đã đón bắt được nhu cầu cao cấp: nghỉ dưỡng tại biệt thự. Đây là xu hướng đang rất được ưa chuộng trên thị trường nghỉ dưỡng trong nước và quốc tế. Bởi chỉ ở biệt thự – với trang thiết bị tiện nghi bên trong và không gian thiên đường bên ngoài, du khách mới có thể trải nghiệm trọn vẹn từng khoảnh khắc sống mơ ước bên bờ biển.

khách sạn Nha Trang