Văn Mai Hương “lăng xê” du lịch Nhật Bản trong MV mới

Trong MV mới ra mắt của mình, nữ ca sĩ trẻ Văn Mai Hương đã cho người xem mãn nhãn với các khung hình đẹp lung linh ở xứ sở hoa anh đào. Xem song ai cũng muốn du lịch Nhật Bản ngay lập tức.

246

Du lịch Nhật Bản lại lần nữa được các ca sĩ Việt ưu ái đưa vào MV của mình. Với khung cảnh đẹp như mơ thì chẳng quá bất ngờ khi Nhật Bản được Văn Mai Hương chọn làm nơi quay MV “Never Worry”. Đặc biệt, đây còn là MV chào mừng hai đường bay mới đến Osaka của Vietjet.

du lịch nhật bản

Mới đây, Văn Mai Hương thu hút sự chú ý của khán giả khi góp mặt trong MV Never Worry – chia sẻ chuyến hành trình đáng nhớ ở Osaka, Nhật Bản. MV ghi lại con đường đi tìm cầu vồng ngọt ngào của Văn Mai Hương và người bạn đồng hành – Shogo Sakamoto. Họ ấn tượng với đối phương từ cái nhìn đầu tiên. Ca sĩ Việt dẫn dắt chàng trai kiếm tìm mình qua những bức ảnh đăng trên trang cá nhân. Trong hành trình ấy, cảnh đẹp như tranh vẽ của đất nước mặt trời mọc xuất hiện suốt MV.

Màn kết đôi của ca sĩ sinh năm 1994 và mỹ nam Nhật Bản gây thiện cảm với khán giả. Nhiều người khen cặp sao dễ thương, kết hợp ăn ý và cuộc gặp gỡ của họ ở xứ Phù Tang đẹp nhẹ nhàng. Văn Mai Hương tâm sự có nhiều kỷ niệm đẹp và tìm được những người bạn mới qua chuyến trải nghiệm thú vị. “Vietjet nay đã có những đường bay từ Hà Nội và TP HCM đến thành phố Osaka. Đất nước mặt trời mọc nay không còn xa với Hương và các bạn”, cô nói thêm.

Trong bốn phút MV, người xem được chiêm ngưỡng cảnh quay đẹp của những điểm đến nổi tiếng tại Nhật Bản: khu phố Dotonbori nhộn nhịp, lấp lánh dưới ánh đèn neon; lâu đài Osaka tinh khôi, điện thờ truyền thống Nhật Bản tại Kyoto hay khung cảnh thơ mộng tại Lễ hội khinh khí cầu lớn nhất Nhật Bản ở Saga… Tất cả hình ảnh ấy thu hút tín đồ du lịch, khiến họ lập tức muốn đến đây.

Văn Mai Hương cho biết, cô đặc biệt yêu mến và gắn bó với Nhật Bản. Sau chuyến đi, ca sĩ nhắn nhủ mọi người: “Hãy bước khỏi vùng an toàn và tự tin khám phá chân trời mới, những điểm đến mới. Và quan trọng hơn, hãy đồng hành với những người mà bạn yêu thương, vì bay cùng nhau bao giờ cũng thật thú vị”.