Du lịch 2/9 nghỉ dưỡng “sang chảnh” như hotgirl Việt

Nếu bạn cũng muốn có những tấm hình check-in "sang chảnh" như các cô nàng hotgirl Việt thì dịp du lịch 2/9 hãy tranh thủ nghỉ dưỡng tại các resort đẳng cấp.

229

Du lịch 2/9 mà được nghỉ dưỡng hạng sang thì còn gì bằng. Hãy tham khảo xem liệu resort chuẩn xịn nào được hotgirl Việt yêu thích nhé.

du lịch 2/9

Cô nàng hotgirl nổi tiếng Quỳnh Anh Shyn với phong cách sang chảnh lựa chọn nơi nghỉ hè năm nay là khu Sol Beach House Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc dọc theo bãi Trường, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 8 phút lái xe. Với 284 phòng, tất cả đều nhìn ra biển và đi kèm là khu vườn nhiệt đới, ban công riêng cùng nội thất gỗ, mây tre thân thiện với môi trường. Khu nghỉ lựa chọn 2 gam màu chính là trắng và xanh ngọc bích.

Trước đó, vào tháng 5, nàng hotgirl Hà Thành cũng khoe ảnh tại khu nghỉ Sanctuary Residential Resort Community, Bà Rịa Vũng Tàu, cách TP HCM 80 km về phía đông. Đây là một tổ hợp khu biệt thự hạng sang với các bể bơi và sân vườn rộng rãi chạy dọc theo bờ biển Hồ Tràm.

Là nơi nghỉ dưỡng quen thuộc của giới sao và hội con nhà giàu, có lẽ không thể kể hết những người nổi tiếng từ trong đến ngoài nước từng ghé qua Six Senses Côn Đảo và danh sách này vừa bổ sung thêm nàng hotgirl boxing Khả Ngân. Khu nghỉ dưỡng nằm tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài, đem lại không gian riêng tư, kín đáo, phòng nghỉ hướng biển, kiến trúc gần gũi với thiên nhiên. Với 50 biệt thự được làm hoàn toàn bằng gỗ, nằm dọc sát bờ biển dài 1,6 km, khu resort được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng sang trọng.

Sau Khả Ngân, nàng Jun Vũ của “Tháng năm rực rỡ” cũng check-in ở Six Senses Côn Đảo trong một ngày mưa gió. Cô nàng tận hưởng không khí mát mẻ sau cơn mưa, đạp xe giữa các vườn hoa và đi dạo trên bờ biển riêng biệt. Khu nghỉ dưỡng liên tục lọt top những nơi hot nhất châu Á, từng tiếp đón các ngôi sao Hollywood và rất nhiều nghệ sĩ Việt Nam. Giá thành rất cao, cả chục triệu đồng một đêm.

Rất thích các khu nghỉ ven biển nên năm nay, Jun Vũ check in liên tục nhiều resort có tiếng. Sau khi khoe ảnh ở JW Marriott Phú Quốc, nữ diễn viên tiếp tục check in ở Fusion Resort Phú Quốc. Cả hai nơi này đều trở nên rất hot trong thời gian vừa qua và đón tiếp nhiều celeb trong và ngoài nước. JW Marriott Phú Quốc được mệnh danh là “nơi ngôi sao dừng chân” khi được người nổi tiếng check in rần rần còn Fusion Resort Phú Quốc lại hút khách bởi không gian thoáng đãng, gần gũi tự nhiên.

Mẫn Tiên là hotgirl cùng thời với Quỳnh Anh Shyn. Cô gái Hà Nội được biết tới với nụ cười ngọt ngào, thân hình nhỏ nhắn cùng biểu cảm đáng yêu. Hiện Mẫn Tiên học tại Nhật nhưng khi có thời gian rảnh, cô cũng về Việt Nam du lịch cùng gia đình. Lần trở về gần nhất, cô tới JW Marriott Phú Quốc để “giải ngố” khi rất nhiều celeb đã tới đây trong suốt năm 2017. Khu nghỉ này được mệnh danh là sở hữu tới 1.000 góc sống ảo khiến chỉ cần giơ máy lên là bạn đã có bức ảnh đẹp.