Khách sạn tại Đà Lạt đẹp tựa trời Âu tặng Vé xe Limousine đưa đón khứ hồi + Bữa ăn sáng siêu tiện lợi

Không cần phải đi đâu xa xôi vì ngay tại Đà Lạt cũng có một ngôi làng đẹp tựa trời Tây làm nao lòng bao nhiêu lữ khách.

796

Có một khách sạn tại Đà Lạt nằm ẩn mình trong rừng thông xanh đẹp tựa một ngôi làng Châu Âu thu nhỏ. Nét kiến trúc vừa hiện đại vừa cổ xưa của khách sạn Đà Lạt, hòa với khí trời se lạnh và cảnh sắc thơ mộng của phố núi tạo nên một không gian nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng vào những tháng cuối năm này. Cái tên được nhắc đến không đâu khác chính là Monet Garden Villa.

khách sạn tại đà lạt
Monet Garden Villa

Kỳ nghỉ của bạn tại Monet Garden Villa Đà Lạt sẽ càng tuyệt vời hơn nữa khi đặt phòng khách sạn trong giai đoạn này bạn sẽ nhận được vé xe Limousine khứ hồi cao cấp với dịch vụ đưa đón tận tình.

TRỌN GÓI 3N2Đ + VÉ XE LIMOUSINE KHỨ HỒI KHỞI HÀNH TỪ TPHCM GIÁ CHỈ TỪ 1.640.000 VNĐ/ KHÁCH/ 02 ĐÊM

Trọn gói ưu đãi bao gồm:

  • 02 đêm nghỉ tại Monet Garden Villa Đà Lạt
  • Vé xe Limousine khứ hồi từ TPHCM – Đà Lạt
  • Ăn sáng buffet hàng ngày
  • Nước suối, trà, cà phê trong phòng miễn phí

Lưu ý:

  • Chương trình khuyến mãi áp dụng cho thời gian đặt và thời gian ở đến: 31/10/2018
  • Không áp dụng giai đoạn 02/09/2018
  • Giá khuyến mãi có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng phòng & vé. Áp dụng phụ thu cuối tuần T6 + T7

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.


MONET GARDEN VILLA ĐÀ LẠT

Nằm trên con đường Nguyễn Du gần khu nhà ga xe lửa cũ, Monet Garden Villa cách không xa trung tâm thành phố nhưng không gian nơi đây luôn yên tĩnh, là địa điểm cho những ngày nghỉ nhẹ nhàng, bình yên nơi cao nguyên Đà Lạt.

Monet Garden Villa

Con đường dẫn vào làng biệt thự rợp bóng thông xanh mát, đan xen với những khu nhà là vườn hoa, cây cảnh mang thiên nhiên trong lành đến từng căn phòng cho du khách.

Monet Garden Villa
Monet Garden Villa
Monet Garden Villa

Bước vào không gian Monet Garden, cách bài trí vừa hiện đại, cổ xưa, vừa mang hơi hướng Tây Âu cộng Á Đông với sự kết hợp giữa bê tông và ốp sàn gỗ, tường gỗ đem lại cảm giác vừa lạ vừa quen nhưng rất ấm cúng. Không gian khu tiếp tân còn ấn tượng ở chỗ thiết kế trần nhà ốp gỗ cao với mái hình chữ A, đem đến một chút hơi thở của cao nguyên.

Monet Garden Villa
Monet Garden Villa
Monet Garden Villa

Khu villa lấy gỗ làm vật liệu xây dựng chủ yếu, vừa tạo nên không gian ấm cúng vừa mang lại một cảm giác “rất Đà Lạt”. 122 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, màu sắc trang nhã khiến bạn ngắm thôi cũng đã đủ thấy yêu rồi. Một số phòng còn có khoảng hiên rộng trước nhà, đủ để bạn cùng bạn bè bày một bữa tiệc nho nhỏ với rượu vang và đặc sản xứ Đà Lạt. Ngồi nghe tiếng thông reo vi vu giữa cái se lạnh của Đà Lạt, thưởng thức chút đồ ngọt cùng với tách trà hay ly rượu vùng cao nguyên cảm thấy cuộc đời thật thi vị biết bao.

Monet Garden Villa
Monet Garden Villa
Monet Garden Villa
Monet Garden Villa
Monet Garden Villa
Monet Garden Villa
Monet Garden Villa

The Camelia Bar – Café là địa điểm lý tưởng để bạn thư giãn, thưởng thức các loại thức uống và tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ của resort. Đặc biệt hàng đêm còn có chương trình ca nhạc trữ tình với những ca sĩ chuyên nghiệp. Nếu không muốn đi xa, bạn có thể thưởng thức bữa ăn ngay tại nhà hàng Pine I và nhà hàng Pine II với thực đơn khác nhau: Á, Âu và Việt Nam.

Monet Garden Villa
Monet Garden Villa
Monet Garden Villa

Lên Đà Lạt chỉ cần bấy nhiêu thôi cũng đủ để bạn muốn gửi gấm cả một ngày dài trong ngôi làng biệt thự Châu Âu xinh xắn này.

Monet Garden Villa
Monet Garden Villa
Monet Garden Villa