FLC khuyến mãi tưng bừng, chào mừng Quốc khánh 2/9

Đón mừng Lễ Quốc khánh 2/9, FLC tung ưu đãi "khủng" cho du khách khi đặt phòng tại khách sạn Quy Nhơn, Sầm Sơn, Vĩnh Phúc. Liên hệ Chudu24 để được tư vấn cụ thể.

539

Mừng lễ Quốc Khánh 2018, FLC tung ưu đãi cho hàng loạt các khu nghỉ dưỡng thuộc hệ thống khách sạn Quy Nhơn, Sầm Sơn và Vĩnh Phúc. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặt phòng giá tốt cho chuyến du lịch 2/9 cùng gia đình nhé.

Đón lễ 02/09 – Tặng kèm coupon dịch vụ ăn uống 200.000vnđ

Trọn gói bao gồm:
  • 01 đêm nghỉ tại Khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn/ Khách sạn FLC Luxury Sầm Sơn/ Khách sạn FLC Grand Sầm Sơn/ FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc.
  • Ăn sáng hàng ngày
  • Nước uống chào đón khi nhận phòng
  • Sử dụng trà, cà phê, nước suối trong phòng miễn phí
  • Sử dụng hồ bơi, phòng gym miễn phí
  • Tặng kèm 01 coupon 200.000vnđ sử dụng cho dịch vụ ăn uống
  • Thuế và phí dịch vụ.
Điều kiện áp dụng
  • Thời gian đặt: từ 10/08/2018 đến 02/09/2018
  • Thời gian ở: 31/08/2018 đến 02/09/2018
  • Áp dụng với các booking khách lẻ dưới 10 phòng
  • Không hoàn, không hủy, không thay đổi booking đã đặt.

Đối với các booking đặt từ 02 đêm ở Sầm Sơn, Vĩnh Phúc hoặc 03 đêm ở Quy Nhơn, ngoài các benefits như trên, khách còn được hưởng ưu đãi giá phòng.

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.


Giá chỉ từ 2.820.000vnđ/đêm, đặt từ 03 đêm từ 2.540.000vnđ/đêm
khách sạn quy nhơn
linhhea

Tọa lạc tại vị trí hấp dẫn, sát cạnh bãi biển xanh trong lãng mạn, khách sạn tựa như một con rồng đang uốn lượn bên bờ cát trắng. Với tổng cộng 236 phòng có diện tích rộng rãi, thiết kế nhã nhặn, nơi đây sẽ là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho du khách sau những chuyến khám phá cảnh đẹp của vùng đất võ.

Tại những phòng có ban công với tầm nhìn hướng biển, khách sạn rất tinh tế khi đặt 2 chiếc ghế ở phía ngoài để du khách có thể ngồi ngắm cảnh, trò chuyện cùng nhau. Cung cách phục vụ chu đáo của khách sạn đã được thể hiện qua những chi tiết nhỏ như thế.

Đến với khách sạn Quy Nhơn này, bạn còn được thưởng thức các món ẩm thực hòa quyện giữa Á và Âu vô cùng hấp dẫn tại nhà hàng Terrace Bay, nhâm nhi ly cocktail, rượu thượng hạng ở Colada Lounge, Ocean Pool Bar.

Ngoài ra, ở đây còn có sân golf được đánh giá đẹp Top 3 châu Á với thiết kế độc đáo kết hợp hoàn hảo cùng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Chắc chắn những tín đồ của môn thể thao này sẽ không muốn bỏ qua cơ hội được trải nghiệm.


Khách sạn FLC Luxury Sầm Sơn

Giá chỉ từ 2.820.000vnđ/đêm, đặt từ 02 đêm từ 2.540.000vnđ/đêm

Khách sạn tọa lạc tại Sầm Sơn, cách trung tâm thành phố Thanh Hóa khoảng 16 km và cách sân bay Quốc tế Thọ Xuân khoảng 53.7 km. Nét đặc trưng thu hút du khách nhất chính là kiến trúc hình cánh cung độc đáo và bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam.

350 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách trang nhã với gam màu nhẹ nhàng tạo cảm giác dễ chịu, thư thái cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đây. Các phòng đều được trang bị nội thất tiện nghi, hiện đại.

Du khách có thể thưởng thức từ buffet đến các món ăn đặc sắc trên khắp thế giới theo tiêu chuẩn 5 sao tại nhà hàng Fish Cá nằm cạnh bể bơi nước mặn. Bên cạnh đó, tại đây còn có dịch vụ Spice Spa cung cấp các gói trị liệu truyền thống cho bạn những giờ phút thư giãn thoải mái.


Khách sạn FLC Grand Sầm Sơn

Giá chỉ từ 2.820.000vnđ/đêm, đặt từ 02 đêm từ 2.540.000vnđ/đêm

Khách sạn FLC Grand Sầm Sơn bao gồm 586 phòng với trang thiết bị tối tân cùng các tiện nghi bậc nhất. Tất cả các phòng đều được thiết kế tinh tế với những điểm nhấn hiện đại cùng tầm nhìn trọn vẹn ra bãi biển Sầm Sơn thơ mộng hoặc cả quần thể FLC Sầm Sơn.

Tại đây có nhà hàng Seagull phục vụ cả ngày với thực đơn chọn món và quầy tự chọn hấp dẫn. Bên cạnh đó là nhà hàng Bamboo chuyên phục vụ ẩm thực Trung Hoa và Hồng Kông.

Ngoài ra, khách sạn này còn có spa, trung tâm hội nghị, các dịch vụ tham quan và giải trí đa dạng, phong phú.


FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc

Giá chỉ từ 2.240.000vnđ/đêm, đặt từ 02 đêm từ 2.020.000vnđ/đêm

Resort được xây dựng theo phong cách nhà ba gian truyền thống nhưng mọi chi tiết trang trí lại mang nét châu Âu với màu trắng và vàng chủ đạo cùng những đường nét hoa văn tinh tế. Các bungalow được kết nối với nhau bởi những khu vực hành lang thông thoáng, tràn ngập hoa lá, mang đến cảm giác không quá xa cách, nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư cho từng khối nhà riêng.

Ngoài ra, bạn còn được tận hưởng các tiện ích khác như nhà hàng, bar, spa, khu vui chơi dành cho trẻ em, bể bơi ngoài trời…

Liên hệ hotline 1900 5454 40 để được Chudu24 tư vấn đặt phòng khách sạn Quy Nhơn, Sầm Sơn, Vĩnh Phúc giá ưu đãi nhé!