Cận cảnh 3 toà nhà cao chọc trời ở Sài Gòn dân tình phải xuýt xoa

672

Có cơ hội du lịch Sài Gòn, du khách đừng bỏ lỡ những công trình đồ sộ, hoành tráng và kiêu sa. Cuộc đua xây dựng những toà nhà cao chọc trời ở Sài Gòn sẽ làm bạn phải suýt xoa, tròn xoe mắt.

Toà nhà Bitexco

Toa lạc tại trung tâm sầm uất, toà nhà cao chọc trời ở Hồ Chí Minh, Bitexco được so sánh tựa như một viên ngọc sáng. Công trình này là niềm tự hào của nhiều người dân trong thành phố. Toà nhà phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí và mua sắm dành cho bạn. Đặc biệt khi bạn được đặt chân tới tầng 49, ở đây có kính viễn vọng giúp bạn có thể ngắm, chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp thành phố từ trên cao.
du lịch sài gòn
Cao 262m, toà nhà Bitexco có hình dáng trông tựa như búp sen vươn thẳng mạnh mẽ lên bầu trời trong xanh, với kết cấu 3 tầng hầm, 68 tầng lầu và được bao phủ bơi 6 ngàn tấm kính hình cong. Tới đây, bạn cũng đủ cảm nhận sự quy mô, hoành tráng của công trình. Bạn muốn ôm trọn cả thành phố trong tầm tay của mình thì du lịch Sài Gòn đừng quên ghé qua toà nhà Bitexco để cảm nhận sự nhộn nhịp và náo nhiệt cuộc sống nơi đây.
Giá vé tham quan toà nhà:
+ Đối với trẻ em và người cao tuổi: 130.000 VNĐ/ người.
+ Đối với người lớn: 200.000 VNĐ/ người, bao gồm nước suối, wifi miễn phí, ống nhòm quan sát.
Địa chỉ: 19 – 25 Nguyễn Huệ, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM.

Toà nhà Time Square

Giữa Sài Gòn về đêm, sự lộng lẫy và kiêu sa của toà nhà Time Square cũng đủ để bạn phải choáng ngợp. Với tổng số vốn đầu tư lên tới tận 125 triệu USD, chủ nhân công trình toà nhà cao chọc trời ở Hồ Chí Minh này là gia tộc sở hữu Tập đoàn Vạn Thịnh Phát của bà Trương Mỹ Lan.
Phần tinh hoa nhất của toà nhà cao chọc trời ở Hồ Chí Minh, mọi người suýt xoa đó là khách sạn The Reverie Saigon, mang đậm phong cách thiết kế vương giả Italia. Với không gian lộng lẫy, chi tiết từng nét, hiện đại đan xen sự cổ điển tạo nên nét độc đáo cho khách sạn.
Bạn sẽ bị choáng ngợp bởi một chiếc đồng hồ khổng lồ được chế tác dành riêng cho khách sạn được thực hiện bởi các nghệ nhân thuộc công ty Baldi Firenze danh tiếng của Florentines (Italya). Sự lung linh không thể chê vào đâu được, chiếc đồng hồ được khảm đá mosaic, chạm khắc hoa văn bằng đồng mạ vàng 24K.
Cùng khám phá thế giới bên trong của toà nhà Time Square, bạn dường như lạc vào cung điện, mê cung thế giới những câu chuyện cổ tích đan xen sự hiện đại. Du lịch Sài Gòn đừng bỏ qua việc trải nghiệm toà nhà độc đáo này.

Toà nhà Landmark 81

Toạ lạc trên con đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, toà nhà Landmark 81 đã soái ngôi vị toà nhà cao nhất Việt Nam là toà nhà Landmark 72 ở Hà Nội. Đây là một trong những toà nhà cao chọc trời ở Hồ Chí Minh được sở hữu bởi tỷ phú Phạm Nhật Vượng.
Lấy cảm hứng từ hình ảnh cây tre truyền thống, toà nhà tượng trưng cho sự mạnh mẽ với chiều cao kỷ lục 461,3m, diện tích mặt sàn là 241.000m2, có vốn đầu tư 1,4 tỷ USD. Những hạng mục cuối cùng đang gấp rút hoàn thiện, cũng như việc lắp kính ở tầng cao nhất của toà nhà.
@ocxiu.7
Đứng trên đỉnh toà nhà Landmark 81, bạn được chiêm ngưỡng toàn bộ Sài Gòn thu nhỏ trong tầm nhìn của bạn. toà nhà Landmark 81 có thể so sánh ngang tầm với những công trình nổi tiếng trên thế giới như Petronas Twin Tower tại Malaysia và Burj Khalifa, Dubai, UAE. Đây hứa hẹn sẽ là điểm sống ảo, “so deep” của nhiều bạn trẻ khi có cơ hội du lịch Sài Gòn.
@caolun2904