A La Carte Đà Nẵng nơi nghỉ dưỡng sang trọng, vẹn toàn đến từng chi tiết!

A La Carte Da Nang sẽ là một trong những điểm lưu trú đáng tiền dành cho bạn đấy. Từ phòng nghỉ đến ti tỉ những dịch vụ khách đều được nơi đây đầu tư một cách kĩ lưỡng nên du khách hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng nhé.

432

Được đánh giá là một trong những điểm lưu trú đáng giá tiền nhất tại Đà Nẵng, A La Carte Da Nang không chỉ cung cấp không gian lưu trú sang trọng mà còn mang đến các dịch vụ ăn uống, giải trí… giúp bạn có một kỳ nghỉ trọn vẹn. Tham khảo những thông tin sau đây và liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn giá tốt du khách nhé.

A La Carte Da Nang xứng đáng là điểm đến ưu tiên hàng đầu cho các ý tưởng du lịch mới mẻ, đột phá và đẳng cấp sang trọng tại Việt Nam, là dấu son của sự tinh tế, đặc trưng với những nét sáng tạo chấm phá đầy mê hoặc trong hệ thống du lịch nghỉ dưỡng cao cấp theo đánh giá bình chọn của những tạp chí du lịch danh tiếng trên thế giới. Ngoài chất lượng phòng nghỉ “chuẩn xịn” thì những dịch vụ lưu trú đi kèm tại đây rất đáng để bạn quan tâm đấy.

A La Carte Da Nang

1. Nhà hàng – Bar

Nhà hàng FishCa của A La Carte Da Nang với sức chứa lên đến hàng trăm khách, phục vụ đa dạng các món ăn từ Âu sang Á là nơi để bạn cùng gia đình, bạn bè thưởng thức những món ăn hấp dẫn được tạo ra bởi đội ngũ Đầu bếp chuyên nghiệp. Bạn cũng có thể chọn dịch vụ In – room dinning (ăn uống tại phòng), nhân viên của khách sạn sẽ mang đến cho bạn. Những món chính của nhà hàng thường bao gồm cả phần nhỏ và lớn nên nếu không biết chọn món nào, bạn có thể gọi tất cả với phần nhỏ hơn.

The Wine Room phục vụ các loại rượu hảo hạng, không gian sang trọng, tinh tế, thích hợp để gặp mặt bạn bè, tổ chức các bữa tiệc thân mật và thưởng thức loại rượu mình yêu thích.

A La Carte Da Nang còn sở hữu quầy bar tầng thượng đẹp nhất Đà Nẵng với hồ bơi vô tận. Không gian thoáng đãng, thời thượng cùng menu nhiều loại cocktail sáng tạo và các món ăn nhẹ phong cách Ý, quá hoàn hảo cho những giây phút thư giãn, vui vẻ cùng bạn bè, người thân.

2. Spa

Với tiêu chí “Vẻ đẹp thực sự đến từ bên trong, nó phản ánh sức khỏe và sự hài hòa của cơ thể, linh hồn và tâm trí”, khu Spice Spa của khách sạn A La Carte Da Nang cung cấp các dịch vụ trị liệu, massage giúp bạn thả lỏng hoàn toàn cơ thể và tinh thần, xua tan mệt mỏi và lấy lại tinh thần hào hứng. Ớt cay nồng là gói trị liệu đặc biệt của Spice Spa, giải độc cơ thể, mang lại cảm giác nóng ấm bằng cà phê mochachino và ớt cay trong vòng 90 phút. Ngoài ra, tại Spa của A La Carte Da Nang bạn còn có thể tự pha chế túi thảo dược cho riêng mình.

3. Các dịch vụ khác

Trên tầng thượng A La Carte Da Nang có bố trí phòng tập gym trang bị đầy đủ các máy móc hiện đại để bạn rèn luyện sức khỏe, giữ gìn vóc dáng ngay cả khi đang đi du lịch.
Ngoài ra, khách sạn A La Carte Da Nang còn có các tiện nghi khác như Kid’s Club – không gian thoải mái, vui nhộn và có đội ngũ nhân viên tận tình chăm sóc, vui chơi với các em nhỏ. Thư viện yên tĩnh bố trí hàng trăm đầu sách là không gian dành cho những ai mê sách và muốn có một không gian cho riêng mình. Cửa hàng lưu niệm bày bán đa dạng các vật dụng, trang sức, đồ lưu niệm để bạn mua về làm quà sau chuyến đi.

Khách sạn cũng có dịch vụ đặt tour tham quan Hội An – Thánh địa Mỹ Sơn – Cố đô Huế – Phong Nha Kẻ Bàng. Hoặc gần hơn là tham quan các danh thắng tại Đà Nẵng: Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng – bán đảo Sơn Trà – Viện Cổ Chàm – khu du lịch Bà Nà với hệ thống cáp treo kỷ lục Guiness – tàu hỏa leo núi – Bảo tàng Sáp – hầm rượu cùng các trò chơi giải trí tại Fantasy Park.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24