Gợi ý 4 khách sạn Hội An xinh xắn, giá tốt được du khách yêu thích

Hãy lựa chọn đặt phòng tại 1 trong 4 khách sạn Hội An dưới đây để có một kỳ nghỉ dưỡng vừa thoải mái lại tiết kiệm. Với không gian phòng xinh xắn cùng mức giá hợp lý, bạn chắc chắn sẽ hài lòng khi lưu trú tại những khách sạn này.

254

Chudu24 gợi ý cho bạn 4 khách sạn Hội An tiện nghi, sang trọng lại có giá tốt để bạn thoải mái đặt phòng mà không ngại “cháy túi”.

Hội An Indochine Riverside Hotel & Spa

Giá chỉ từ 800.000 VNĐ/đêm

khách sạn hội an

Khách sạn Hội An Indochine Riverside Hotel & Spa tọa lạc cách biển Cửa Đại 1 km. Với tổng cộng 60 phòng nghỉ rộng rãi, trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, bạn sẽ có được những giờ phút thư giãn yên tĩnh. Các phòng được xây dựng theo phong cách các tòa nhà Đông Dương dưới thời Pháp vào những năm đầu thế kỉ 20. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang nét sang trọng, trang nhã của căn phòng sẽ khiến bạn cảm nhận được sự ấm cúng, thoải mái.

Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng các tiện ích chuẩn 4 sao. Bể bơi ngoài trời cho bạn thoải mái ngâm mình dưới làn nước trong veo, mát mẻ. Bơi xong, bạn có thể đến nhà hàng ở tầng trệt để thưởng thức các món ẩm thực vô cùng phong phú, từ các món ăn truyền thống Việt Nam cho đến quốc tế.


Khách sạn Lantana Hội An Boutique & Spa

Giá chỉ từ 1.040.000 VNĐ/đêm

Khách sạn Hội An này khéo léo kết hợp nét hiện đại hòa quyện cùng hơi thở boutique cổ điển vào từng đường nét kiến trúc. Mỗi phòng đều được tô vẽ bởi gam màu nhẹ nhàng, thanh thoát, rất dịu mát. Phần sàn nhà dưới giường được lót những viên gạch bông theo phong cách hoài cổ, gợi lên những ký ức tuổi thơ của mỗi người.

Tọa lạc ngay bên bờ sông Thu Bồn, khách sạn sở hữu view nhìn ra dòng sông thơ mộng. Một số phòng có ban công, rất thích hợp cho du khách yêu thích không gian mở, thuận tiện ngắm nhìn ra con sông lững lờ trôi. Khách sạn bố trí sẵn những chiếc ghế màu trắng ngay tại ban công để bạn có thể ngồi ngắm cảnh.

Ngoài ra, đến với khách sạn Hội An này, bạn còn có thể tận hưởng các tiện ích khác như hồ bơi trong nhà, nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn hấp dẫn, dịch vụ spa giúp thư giãn và chăm sóc sức khỏe, phòng tập gym với đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho bạn…


Khách sạn Hội An Garden Palace & Spa

Giá chỉ từ 1.290.000 VNĐ/đêm

Khách sạn Hội An này được bao phủ bởi nhiều cây cối, tạo sự thoáng mát, trong lành. Màu xanh của cây cỏ kết hợp cùng sắc đỏ, hồng, vàng của những bông hoa xinh đẹp khiến khu vườn căng tràn nhựa sống.

Khách sạn nằm tại 311 Cửa Đại, nối liền giữa phố cổ Hội An và bãi biển Cửa Đại. Du khách có thể dễ dàng sử dụng xe đạp được khách sạn cho thuê miễn phí để di chuyển qua từng con đường, góc phố và ngắm nhìn khung cảnh trữ tình, thơ mộng nơi đây.

Với tổng cộng 46 phòng nghỉ được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng là những cung điện, lâu đài cổ của Pháp, nơi đây chắc chắn là điểm dừng chân hoàn hảo cho những ai yêu thích sự lộng lẫy, xa hoa. Mọi thứ trong phòng đều mang màu trắng tinh khôi, trang nhã. Cũng nhờ gam màu này mà các căn phòng lại được tăng thêm phần sang trọng.

Bạn có thể tận hưởng các bữa ăn ngon ngay tại khu vườn xanh mát, với hoa cỏ đua nhau khoe sắc thắm. Tưởng tượng một chút thôi cũng đã thấy lãng mạn rồi.


Khách sạn Hội An River Town

Giá chỉ từ 1.495.000 VNĐ/đêm

Tọa lạc gần sông Thu Bồn, 72 phòng nghỉ của khách sạn Hội An này luôn được đón những làn gió trong lành, mát rượi. Với phong cách thiết kế đậm nét Đông Dương, khách sạn như đưa bạn lên cỗ máy thời gian và ngược dòng lịch sử. Màu trắng cùng nâu gỗ, đỏ sậm kết hợp thêm hoa văn gạch lót sàn tạo cảm giác ấm cúng, sang trọng. Các chi tiết nội thất bằng gỗ được bố trí, xử lý rất hài hòa, tinh tế.

Tại khách sạn Hội An này, bạn sẽ được thưởng thức các món buffet phong phú, đậm vị quê hương. Ngoài ra, hồ bơi ngoài trời cũng là nơi thích hợp để bạn thư giãn, xua tan đi mệt mỏi.

Giá phòng khách sạn Hội An sẽ thay đổi liên tục theo công suất phòng, vui lòng liên hệ với Chudu24 để lấy giá chính xác và tốt nhất cho từng giai đoạn.