Choáng với tuyệt cảnh đại ngàn “miền biên viễn” tại khách sạn Sapa siêu sang

503

Khách sạn Sapa với tiện nghi cao cấp sẽ là điểm dừng chân lý tưởng trong suốt thời gian lưu trú, giúp bạn tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng trong mơ trước khung cảnh hữu tình của du lịch Sapa, nơi núi non Tây Bắc hùng vĩ, thơ mộng. Trong lần đi Sapa sắp tới hãy dat phong khach san tại Khách sạn Pao’s Sapa Leisure để mục sở thị bức tranh đại ngàn miền biên viễn có một không hai:

“Trong mắt em Sapa duyên dáng quá

Đẹp diệu huyền như một bản hòa ca

Nắng che nghiêng bốn mùa xanh mắt lá

Núi điệp trùng như những ngón tay đan

Chiều Sapa khắc khoải áng mây ngàn

Bay lang thang ngang đồi hoa ban…”

Khách sạn Sapa

Sapa đuổi bắt 4 mùa với những đám mây trôi lãng đãng, của mùa hoa vá cánh bướm dập dờn rong ruổi trên những con đường nhỏ ngoằn ngoèo chạy mãi đến vô chừng không biết đâu là giới hạn. Và có 1 Pao’s Sapa Leisure thu trọn tất cả khung cảnh yên bình ấy vào tầm mắt, qua khung cửa sổ. Đẹp, ấm và căng đầy sức sống.

@habeoheohon
@jackcolumbia

Tại Pao’s Sapa Leisure, phía dãy hành lang trước, du khách có thể chìm đắm, cảm nhận nhịp đậm trái tim Sapa với những thửa ruộng bậc thang chín vàng chuẩn bị vào mùa gặt. Sắc màu óng ánh như ánh dương ban mai chiếu rọi cả vùng trời. Tinh khôi và rực rỡ.

Mỗi sớm thức giấc ngồi thưởng trà ngắm Tây Bắc qua khung cửa sổ mà chợt thấy lòng yên bình đến lạ. Nắng mang gió lùa vào lọn tóc bay bay, phớt nhẹ tâm hồn sưởi ấm cả khoảnh ký ức khiến con người dễ lười và muốn được chiều chuộng, nâng niu.

Pao’s Sapa Leisure như thiên đường, đưa sương mù vào cõi mộng, dệt mây trôi làm lối đi. Một ngày ở khách sạn Sapa này mới đắm say vào “giọt ngọc” của đồi hoa, kết nối mộng thực, lung linh và huyền diệu.

@_jeeyoungyu

Một Pao’s Sapa Leisure chú trọng sự sang trọng nhưng phải đề cao sự thanh lịch, phóng khoáng. Tất cả thiết kế đều hướng đến không gian mở, nhận tối đa sức sống của nắng – gió Sapa len lỏi từ các khung cửa sổ, hành lang. Không chỉ thế, đến với Pao’s Sapa Leisure còn là đến với bản giao hưởng lãng mạn viết nên câu chuyện giao thoa ngọt ngào giữa kiến trúc hiện đại và phong cách bản địa vô cùng tinh tế, độc đáo.

Dệt màu nắng qua khung cửa kính khi ngả mình thư giãn ở bể bơi 4 mùa cực thích là điểm ấn tượng khi đến với Pao’s Sapa Leisure. Tại đây, bạn có thể thỏa sức bơi lặn trước khung cảnh nên thơ tuyệt vời.

 

@vuxmaiphuownganh
@jeny.b

Dừng chân đến chuỗi nhà hàng – bar để thưởng thức nét tinh túy của ẩm thực Sapa. Bàn tiệc đặc sản mang hương vị Tây Bắc đặc trưng sẽ đưa bạn về với nét nguyên sơ, giản dị của đời sống nơi đây. Hoặc cảm giác như đang phiêu diêu tận trời Âu bởi thực đơn Tây phương bắt mắt, kích thích vị giác khiến bạn khó lòng chối từ.

Có người từng bảo rằng “Pao không phải là khách sạn mà Pao gom góp những mảnh hồn của Mường Hoa”. Pao phủi đi những hạt bụi, vun nhặt lại từng vạt nắng, từng vạt cây, từng vạt núi điểm xuyết cho thung lũng để nhìn về phía nóc nhà Đông Dương bằng tâm hồn tươi mát của những kẻ thích phiêu diêu, lữ hành.


Mọi thông tin đặt phòng khách sạn Sapa, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.