Những hòn đảo đẹp nhất du lịch Hàn Quốc nhất định phải ghé thăm

526

Hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc là những địa điểm mà khách du lịch Hàn Quốc thường đến khám phá trong chuyến đi đến xử sở Kim Chi. Vậy những nơi đẹp nhất đó ở đâu cùng xem bài viết dưới đây nhé!

4 hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc dành cho các bạn yêu thích sự trải nghiệm khi đi du lịch tới đây

Đảo jeju                                                                                      

Đây là một trong những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc, có khí hậu rất ôn hòa là nơi ưa thích của các du khác nước ngoài. Đảo có tới 20 sân golf đủ để thấy sự phát triển mạnh mẽ như thế nào phải không? Nó thu hút 10 lượt triệu khách du lịch mỗi năm. Đảo Jeju được mệnh danh là Hawaii của Hàn Quốc. Đây là đảo nổi tiếng với cảnh quan đẹp của những thác nước mềm mại, bãi cát trắng phẳng lì, nước biển trong xanh như trong tranh vẽ. Tọa lạc ở trung tâm của hòn đảo là ngọn núi lửa đã ngủ yên mấy trăm năm nay.

du lịch hàn quốc

Thời gian thích hợp nhất để đến đây là từ tháng 4 đến tháng 6 hàng năm. Năm 2011, đảo Jeju – Hàn Quốc chính thức trở thành 1 trong 7 kì quan thiên nhiên thế giới. Bạn tha hồ thả mình trong thiên nhiên ôn hòa ấm áp trên “hòn đảo đẹp mê đắm” này. Đã có rất nhiều bộ phim chọn nơi đây làm cảnh quay, nổi bật như Boy Over Flowers, Secret Garden, Lie to me, Dae Jang Gum,…

Đỉnh Seongsan nằm ở phía Đông cuối đảo là nơi du khách thường đến để ngắm mặt trời. Bình minh hay hoàng hôn trên hòn đảo nổi tiếng này đều đẹp như tranh vẽ. Bình minh với những tia nắng nhẹ nhàng, ấm áp tươi mới đêm lại năng lượng tràn đầy cho bạn. Còn hoàng hôn với nét đẹp trầm lặng, sâu lắng vô cùng quyến rũ, đến với hòn đảo nổi tiếng nhất Hàn Quốc này chính là trải nghiệm tuyệt vời dành cho các bạn trẻ yêu khám phá đấy.

Đảo Ulleungdo

Nhắc đến những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc không thể không nhắc đến đảo Ulleungdo. Đảo được hình thành từ thế kỉ trước do những đợt phun trào núi lửa. Đến thăm quan hòn đảo du lịch này, du khách sẽ được thăm các làng chài ven biển. Đặc biệt sẽ được tham gia vào cuộc sống của họ như đi thuyền, bắt cá vào ban đêm,…

Điều mà du khách rất thích ở hòn đảo đẹp nhất ở Hàn Quốc này đó là nấu những món hải sản tươi sống do tự tay mình bắt được. Với những bạn say sóng thì nên chuẩn bị sẵn thuốc vì ở đây di chuyển chủ yếu bằng thuyền trên biển. Khác xa với những khu vui chơi giải trí ồn áo náo nhiệt, đảo có hệ thống thực vật rất phong phú với hơn 600 loài phát triển trên đảo và nhiều loài cây thơm khác nhau. Đây là nơi thích hợp cho những ai ưa thích sự yên tĩnh, muốn thoát khỏi chốn tấp nập xe cộ để hòa mình vào thiên nhiên,  thư giãn tinh thần sau những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi xứng đáng là hòn đảo du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc.

Đảo Nami

Đây được coi là hòn đảo thứ 3 nằm trong danh sách những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc. Vì sao ư? Vì đây là nơi quay những cảnh chính trong bộ phim truyền hình “Bản tình ca mùa đông”. Nằm ở Seoul cách trung tâm 50km, cách di chuyển tiện nhất cho các du khách đó là đi bằng tàu điện. Thời gian cho cuộc hành trình dài khoảng 1 giờ. Nếu đi vào cuối tuần thì chắc chắn sẽ rất đông và di chuyển khó khăn. Hòn đảo du lịch nổi tiếng này hiện vẫn còn ngôi mộ lớn hình mái vòm của vị tướng dẹp loạn vào thế kỉ 13. Tương truyền rằng nếu ai lấy 1 viên sỏi dù chỉ ở đây thì sẽ mang bất hạnh về cho cả gia đình.

Thời gian lý tưởng nhất để đến hòn đảo du lịch đẹp nhất Hàn Quốc này là mùa thu khi lá cây ngân hạnh bắt đầu chuyển sang màu vàng. Kinh nghiệm du lịch mách cho bạn thời gian đi đến đây có thể ghé thăm đảo vào mùa hè vì không khí nơi đây rất dễ chịu, trong lành.

Điểm nổi bật nhất của hòn đảo là ở trung tâm có bãi cỏ lớn rộng 260.00km vuông xanh non, tươi mới được bao quanh bởi những cây hạt dẻ và bạch dương. Một vườn bách thảo, chiếc hồ rộng, và các trò giải trí sẽ giúp bạn tiêu khiển nhẹ nhàng. Tất cả hệ thống dây điện và dây cáp đều được đặt dưới lòng đất để đảm bảo vẻ đẹp tự nhiên cho đảo. Việc cấm ô tô đi lại đem lại sự trong lành cho hòn đảo, tránh được những tiếng ồn của động cơ.

Được mệnh danh là hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc vì có những 9 cây cổ thụ chạy dài, thẳng tắp xuất hiện trong phim “Bản tình ca mùa đông”. Đi bộ cũng người mình yêu thương dưới con đường này thì còn gì lãng mạn bằng?

Đảo Jukdo

Đảo Jukdo là hòn đảo được các du khách phong tặng cho là hòn đảo đẹp nó chỉ đứng sau 3 hòn đảo phía trên, nhưng không vì thế mà nó không có những điểm nổi bật riêng. Khi đến nơi đây, bạn phải leo cầu thang xoắn ốc gồm 364 bước bạn sẽ lên được đài quan sát. Nó cho phép bạn phóng tầm mắt của mình tới toàn cảnh trên đảo. Từ các ngọn núi cao, cánh đồng mênh mông hay vách đá đều thu trọn vào tầm mắt của bạn. Thú vị đúng không nào? Thật đáng tiếc khi bạn tới xứ kim chi mà không ghé thăm hòn đảo du lịch đẹp mê li này của Hàn Quốc.

Trên đây là những hòn đảo tiêu biểu của Hàn Quốc. Không những đẹp mà chúng còn vô cùng nổi tiếng. Hãy cùng người thân, bạn bè đi tới nơi đây để tận hưởng những phút giây tuyệt vời nhé.

Ảnh:Internet