Du lịch Singapore mùa thu hòa cùng nhịp sôi động tại đảo quốc sư tử

153

Du lịch Singapore vào mùa thu thú vị nhất trong 4 mùa. Tới Singapore từ tháng 9 tới hết tháng 12, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm nhiều lễ hội cực kỳ sống động và đặc sắc mang nét văn hóa đậm Singapore. Bên cạnh đó không thể không kể tới nhiều sự kiện quốc tế được tổ chức thường niên.

Trong tháng 10, mở màn chính là lễ Hari Raya Haji – được hiểu là sự cầu nguyện của bất kỳ người dân Malaysia sùng bái đạo Hồi.

du lịch singapore

Các bạn đừng quên khu chợ phiên Kampong Glam nhé. Đây chính xác là cơ hội có một không hai đối với bạn đó. Tại đây hãy tranh thủ sắm những món đồ thủ công nhỏ nhắn hết sức tinh xảo và đừng quên hãy thưởng thức nhiều món ăn khiến bạn chảy nước miếng để hiểu thêm về nền ẩm thực cực kỳ phong phú.

Được tổ chức hàng năm vào ngày 18/10, bữa tiệc thịnh soạn âm nhạc Nhật Bản mang tên A-Nation sẽ là cơn bão đầu tiên trên đất nước Singapore.

Hãy ghi vào trong lịch trình của mình để tới khu Tiểu Ấn vào cuối tháng 10, lúc này toàn bộ khu phố sẽ được trang hoàng đầy ắp đèn lồng lộng lẫy. “Sự kỳ diệu của ánh sáng” là ý nghĩa của lễ hội Deepavali (hoặc Hindu Diwali) trong cộng đồng người Ấn Độ.

Bạn sẽ bị “hù dọa” với sự kiện Spooktacular đậm chất kinh dị Thái Lan trên đảo Sentosa vào dịp Halloween.

Mở đầu tháng 11, hàng loại nhãn hiệu thời trang bước vào mùa sale cuối năm với mức giảm lên tới 70%. Tháng 11 kết thúc cũng là lúc khắp Singapore ngập tràn không khí mùa Giáng sinh.

Trong dịp mùa thu này, hãy tranh thủ làm một chuyến du lịch Singapore thật đáng nhớ thôi nào.