5 điểm đến xanh sạch đẹp, không đi thì phí cả chuyến du lịch Malaysia

Du lịch Malaysia có những điểm đến xanh mát, trong lành cực kì thích hợp để bạn vừa check-in "sống ảo" lại còn được thư giãn, tận hưởng không khí sạch sẽ chẳng chút ô nhiễm.

190

Du lịch Malaysia chắc chắn sẽ khiến những ai yêu màu xanh thiên nhiên phải thích thú. Ở đây có 5 tọa độ xanh mướt, cho bạn thỏa thích hít hà hương vị của nhựa sống căng tràn.

Cao nguyên Cameron

du lịch malaysia

Cao nguyên Cameron được đặt theo tên của nhà thám hiểm William Cameron, cũng chính là người đưa nơi này lên bản đồ thế giới vào năm 1885. Khi đến đây, du khách sẽ được thăm ngọn đồi xanh, đồn điền trà, vườn dâu,… lớn nhất ở Malaysia. Một không khí vô cùng xanh mát sẽ giúp bạn có được thư giãn thoải mái nhất phải không nào? Bên cạnh các ngọn đồi phủ màu xanh của chè uốn lượn xa tít tắp, bạn còn được khám phá vườn bướm rất thú vị, và đây cũng sẽ là không gian để bạn có thể có những tấm hình Selfie đẹp nhất! Nhiệt độ ở đây khá ổn định, hiếm khi nào xuống dưới 10 độ C hay cao hơn 21 độ C.

Công viên hải dương Tun Sakaran

Với những du khách yêu thích biển với những loài động thực vật phong phú thì một điểm đến không thể bỏ qua đó chính là Công viên hải dương Tun Sakaran. Công viên với diện tích hơn 350 km2 nằm ngoài khơi phía Đông Sabah, đảo Borneo sẽ không để cho bạn phải thất vọng nơi cư trú của nhiều loài động vật biển như trai khổng lồ, cá hề, cá đuối…. Một chút hoang sơ, một chút thú vị sẽ là những trải nghiệm dành riêng cho du khách khi đến đây.

Quần Đảo Perhentian

Được mệnh danh là thiên đường biển cả của đất nước Malaysia, chắc chắn Quần đảo Perhentian sẽ là một điểm đến xanh – sạch – đẹp nữa mà bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Malaysia. Nơi này gồm các đảo nhỏ nằm ở Đông Bắc Malaysia. Đây là địa điểm có những bãi biển dài và đẹp, cát trắng thơ mộng và những rặng san hô được bảo tồn cẩn thận, đặc biệt là có nhiều hoạt động vui chơi giải trí để bạn và gia đình có thể tham gia. Thời gian thích hợp nhất để đi du lịch đảo Perhentian là từ đầu tháng 3-4 đến cuối tháng 10.

Khám phá thị trấn Semporna

 

Một chuyến đi vòng quanh các hòn đảo sẽ giúp bạn cảm nhận về cuộc sống của người dân địa phương. Thị trấn Semporna không ồn ào như Phuket – Thái Lan, cũng không sang trọng như Bali – Indonesia, cũng không cao quý như đảo Maldives, nhưng nó đẹp một vẻ đẹp nhẹ nhàng và lặng lẽ. Chính vẻ đẹp này khiến nhiều du khách bị thu hút. Nhiều người dân ở đây sống trong các ngôi nhà mini nổi trên nước vô cùng đặc biệt. Nếu có dịp đến với tour du lịch Malaysia, bạn đừng bỏ qua điểm đến này nhé!

Vườn Quốc Gia Gunung Mulu

Một vẻ đẹp bí ẩn, một chút hoang dã và vô cùng tươi mát chính là nét quyến rũ riêng của Vườn quốc gia Gunung Mulu. Và vườn quốc gia này đã được công nhận là di sản thế giới từ năm 2000. Khi đến đây, bạn sẽ được ngắm các loài thực vật, hàng triệu con dơi và hệ thống hang động rộng lớn mang vẻ đẹp nguyên sơ với các cột nhũ đá.