Du lịch Thái Lan làm sao cho hết 11 điểm vui chơi bổ ích dành riêng cho trẻ nhỏ này!

Tìm hiểu 11 điểm vui chơi giải trí bên cạnh đó còn nâng cao kiến thức, kỹ năng cho trẻ nhỏ ở du lịch Thái Lan này nhé. Chắc chắn những bạn nhỏ của gia đình bạn sẽ thích mê cho mà xem.

2336

Ai bảo du lịch Thái Lan chỉ dành cho giới trẻ ham khám phá, người lớn yêu thích du lịch tâm linh, vậy là bạn chưa tìm hiểu qua 11 điểm vui chơi dành cho trẻ em này rồi. Cùng bỏ túi những điểm vui chơi học hỏi thú vị này du khách nhé, sau đó hãy liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn giá tốt ở xứ sở Chùa Vàng để kịp vi vu dịp mùa thu sắp tới nha.

Chưa hết đâu, còn có điều đặc biệt đang chờ bạn đấy. Cùng đọc đến cuối bài viết để nhận liền tay quà tặng 100.000 VND “nóng hổi” khi đặt phòng khách sạn quốc tế tại Chudu24 trong tháng 8 này nhé.

1. Thế giới đại dương SEA LIFE (Siam Paragon)

Trẻ con vốn đặc biệt thích khám phá những loài sinh vật biển, thích thú được nhìn thấy tận mắt, được quan sát cuộc sống của chúng ở đáy đại dương. Nắm bắt được điều đấy, Siam Ocean World tọa lạc tại hầm tòa nhà Siam Paragon chính là nơi được tạo ra dành cho các bạn nhỏ du lịch Thái Lan muốn khám phá thế giới tự nhiên dưới lòng biển.

du lịch Thái Lan

Siam Ocean World – thủy cung lớn nhất khu vực Đông Nam Á với diện tích 10000 mét vuông. Siam Ocean World có hơn 30.000 loài sinh vật biển thuộc 400 loài khác nhau. Thủy cung được chia làm 7 khu vực tham quan: Weird and Wonderful, Deep Reef, Living Ocean, Rainforest, Rocky Shore, Open Ocean và Sea Jellies.

Nơi đây mở cửa từ 10h đến 21h hàng ngày. Giá vé cho du khách nước ngoài người lớn 900baht , trẻ em 700baht bao gồm 1 lon nước, đi thuyền đáy kính, xem phim 5D, mua online rẻ hơn. Vé cho người Thái người lớn 480baht, trẻ em 300baht (giá vé có thể thay đổi theo thời gian). Từ sân bay quốc tế Suvarnabhumi, du khách du lịch Thái Lan có thể đón tàu cao tốc trên không BTS để đến thẳng Siam Paragon.

2. Khu vui chơi Kidzania (Siam Paragon)

Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em Kidzania tọa lạc ngay trung tâm thương mại nổi tiếng tại Bangkok – du lịch Thái Lan. Điểm đến lý thú này không chỉ dành riêng cho trẻ em tại Bangkok mà còn là nơi hấp dẫn khách du lịch Thái Lan có con nhỏ đi kèm.

Một điều hấp dẫn ở khu trẻ em Kidzania là “họ đã làm điều đó như thế nào”. Toàn bộ hoạt động ở đây thật sự là các trò chơi nhưng sẽ giúp trẻ em học cách làm được điều gì đó… Tất cả phải mặc đồng phục sao cho giống với nghề mình sẽ làm – y phục bác sĩ, bộ đồ của anh lính cứu hỏa, công nhân để học cách làm coca, chuẩn bị sushi ở nhà hàng Nhật, hay burger ở một cửa hàng McDonald’s và cách người ta thay vỏ xe của mẹ. Có thể nhiều người nghĩ nó nặng nhọc và không phải trò chơi. Nhưng đấy là những gì cuộc sống đang diễn ra. Thông qua các hoạt động trẻ em sẽ kiếm được tiền KidZos’ (một loại tiền được sử dụng trong trung tâm Kidzania) và có thể mở tài khoản ngân hàng tại CIMB. Tiền này sẽ được giữ để trẻ em mua quà lưu niệm trên đường trở ra.

3. Imaginia Playland (Emporium Mall Phrom Phong)

Ở đây, cho dù trẻ em có náo loạn chạy nhảy khắp nơi, trượt từ tầng trên xuống tầng dưới bằng chiếc cầu trượt thật lớn thì cũng không đơn thuần là một chỗ chỉ để vui chơi. Điểm nổi bật của Imaginia là học tập thông qua các trò chơi, với rất nhiều hoạt động như nghệ thuật, âm nhạc, sách, kỹ thuật… phù hợp với các du khách du lịch Thái Lan từ nhỏ xíu cho tới 15 tuổi. Có tất cả 19 khu vực vui chơi khác nhau với tổng diện tích hơn 1400 mét vuông của trung tâm thương mại mới được tân trang Emporium Mall.

4. Lướt sóng ở Flow House (Sukhumvit)

Flow House Bangkok nằm trong trung tâm thương mại A Square, Sukhumvit 26. Nếu du khách du lịch Thái Lan đi BTS thì tới bến Phrom Phong, sẽ phải xuống đi bộ một chút, nên tiện lợi nhất là đi taxi.

Flow House Bangkok là một câu lạc bộ bãi biển và sóng nhân tạo ở trung tâm Bangkok là nơi tuyệt vời để toàn bộ thành viên trong gia đình vui vẻ với nhau, tập thể dục dưỡng eo và khám phá trong khi học môn thể thao mới. Các hướng dẫn viên sẽ hướng dẫn tư thế và cách lướt trên con sóng nhân tạo, các cô cậu nhí thì có thể nằm sấp lên miếng ván trượt lớn và cứ thế tha hồ vui đùa.

5. Bảo tàng đánh lừa thị giác 3D Art in Paradise (Esplanade Mall Ratchada)

Trẻ con vốn yêu thích và mong muốn được trở thành công chúa, hoàng tử trong nhưng câu chuyện cổ tích. Vậy nên 1 chuyến du lịch Thái Lan đến Bảo tàng đánh lừa thị giác 3D Art in Paradise sẽ là món quà thú vị dành cho con em của bạn đấy.

Bảo tàng tranh 3D tại Bangkok Art In Paradise hiện có tất cả 6 khu triển lãm cố định với tổng cộng hơn 150 bức tranh được trưng bày trong không gian 2.500 mét vuông.

Bằng kĩ thuật xây dựng “ảo diệu”, các nghệ sĩ đã tạo nên các khung hình như thật. Bạn có thể đứng vào giữa khung hình và “biến hình” thành một phần của bức tranh ấn tượng. Bên cạnh các tác phẩm nghệ thuật là các bảng với các gợi ý về vị trí đứng hoặc nằm và góc tốt nhất để tạo ảnh. Bởi vì hình ảnh 3D xuất hiện một cách đáng ngạc nhiên và làm cho nó trông giống như bạn là một phần của phong cảnh được mô tả trong bức tranh.

6. Trượt băng (Central World – Trung tâm Siam Discovery Center)

Khu trượt băng tại Central World – Trung tâm Siam Discovery Center sẽ là nơi lý tưởng để du khách du lịch Thái Lan cùng gia đình trốn cái nóng oi bức bên ngoài. Nếu bạn chưa quen với giày trượt, hãy dành chút thời gian cho một buổi học. Còn nếu bạn đã có thể trượt điêu luyện, thì bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời.

7. Siam Park City

Đến với Siam, du khách du lịch Thái Lan không chỉ được chiêm ngưỡng bởi khung cảnh công viên nước rộng lớn với trò chơi trượt nước mà còn có cả khu vui chơi giải trí riêng – nơi dạo quanh lý tưởng dành cho cả trẻ em và người lớn.

Các em nhỏ sẽ rất vui và hạnh phúc khi có thể tự do té nước, trượt nước hay lặn ngụp trong làn nước mát lành. Các bậc phụ huynh có thể ngồi nghỉ ngơi trong bóng râm hoặc hòa chung niềm vui với con em của mình.

8. Bảo tàng Children’s Discovery (Chatuchak)

Khu vui chơi này nằm ở phía bắc thành phố, gần chợ cuối tuần Chatuchak rất nổi tiếng ở du lịch Thái Lan. Chỉ cần bắt tàu điện ngầm đến Kampangphet và đi bộ một đoạn là tới. Thời gian hoạt động của khu bảo tàng này là từ 10h – 16h.

Đây quả là một nơi lý tưởng cho các bé để tìm hiểu về sự vận động của cuộc sống. Bảo tàng ở du lịch Thái Lan này khuyến khích các bé thực hành, tương tác để tự học hỏi trong quá trình khám phá các trò chơi. Qua đó, bé sẽ thích thú hơn và chủ động hơn trong việc học, không còn bị động và việc học cũng không buồn chán như trước đây nữa.

9. Safari World

Hòa mình cùng thiên nhiên, thư giãn và chia sẻ khoảnh khắc thú vị cùng gia đình mình, Safari World là một địa điểm không thể bỏ lỡ trong chuyến hành trình du lịch Thái Lan. Không khó hiểu khi Safari World luôn là điểm đến yêu thích của không chỉ người dân địa phương mà rất nhiều du khách nước ngoài.

Rừng thú ở đây là một không gian rừng rậm nhiệt đới xanh bạt ngàn, hầu hết các loài chim thú được nuôi thả một cách tự nhiên. Du khách du lịch Thái Lan di chuyển trong rừng bằng xe ô tô có rào chắn bảo vệ hai lớp giúp vừa ngăn cách khỏi thú dữ nhưng vẫn có thể ngắm nhìn và chụp hình thỏa thích.

10. Dream World (Rangsit)

Công viên Dream World nằm khá xa thành phố Bangkok, tận 40 km và khá gần với sân bay Don Muang. Hơi bất tiện là bạn không thể đi thẳng BTS đến đây mà phải đi hai – ba chặn hoặc đi taxi để đến Dream World.

Một chuyến tham quan công viên giải trí Dream World sẽ tràn đầy niềm vui và bất ngờ, nơi là như cái tên đã bao hàm tất cả, những giấc mơ của các em nhỏ sẽ trở thành hiện thực.

11. Thị trấn Tuyết (Trung tâm thương mại Ekkamai)

Snow Town Bangkok là một khu vui chơi trong nhà ở du lịch Thái Lan được thiết kế như một ngôi làng với 30-40cm tuyết nhân tạo nằm trong trung tâm mua sắm nhỏ Gateway Ekkamai. Nơi vui chơi ở du lịch Thái Lan này thật sự tốt cho trẻ em nhỏ từ 4 – 8 tuổi đây vì nó đơn giản chỉ có tuyết và vài trò chơi với tuyết nên những đứa trẻ lớn tuổi hơn sẽ nhanh chán. Những đứa trẻ nhỏ hơn dường như thích leo lên những gò tuyết, chơi với một quả bóng hoặc nhảy múa dưới tuyết rơi.

Chi phí vé vào cổng Snow Town Bangkok du lịch Thái Lan là 100 baht cho những người lớn cao trên 90 cm và 80 baht cho trẻ em cao dưới 90 cm. Lối vào sân chơi Snow là thêm 100 baht cho mỗi 30 phút.

Nguồn ảnh: sưu tầm


Để có thể chọn được khách sạn Bangkok phù hợp cho gia đình, bạn có thể liên hệ Chudu24 qua tổng đài 1900 5454 40 để được tư vấn. Đặc biệt, trong tháng 8 này Chudu24 đang áp dụng mã giảm giá cho các booking khách sạn quốc tế như sau:
*Thông tin chi tiết:
– Code giảm giá QUOCTE24
– Giảm 100.000 vnd, áp dụng cho đặt phòng khách sạn Quốc tế qua Chudu24.
– Code giảm giá có giá trị sử dụng từ ngày nhận được đến hết 31/08/2018.
– Mỗi code chỉ có giá trị sử dụng 1 lần cho 1 đặt phòng.
*Cách thức áp dụng:
– Khách hàng cần đăng ký thành viên và thông báo với nhân viên CSKH để được kích hoạt Mã giảm giá.