Thiên đường mùa thu Trung Quốc hút hồn du khách tham quan

473

Du lịch Trung Quốc không chỉ ngất ngây du khách bởi những công trình cổ kính hàng ngàn năm mà nơi đây còn được mệnh danh là một trong những thiên đường mùa thu Trung Quốc qua những địa danh nổi tiếng. Cùng khám phá những nét đẹp của cảnh vật vào mùa thu, hút hồn đông đảo du khách khắp nơi tới thưởng lãm hàng năm.

Rừng lá đỏ Miyaluo – thiên đường mùa thu Trung Quốc

Khu rừng lá đỏ Miyaluo được biết là một trong những khu rừng thiên nhiên rộng nhất Trung Quốc. Địa danh này nằm cách Thành Đô (thủ phủ tỉnh Tứ Xuyên) khoảng 280km về hướng Bắc, trên con đường dẫn tới Cửu Trại Câu. Du khách có cơ hội ghé thăm vào tháng 10 hàng năm sẽ được chiêm ngưỡng thiên đường mùa thu Trung Quốc cảnh sắc rực rỡ của rừng lá đỏ. Khu danh lam thắng cảnh này có diện tích tổng là 3.688 km2. Cảnh vật núi tuyết, suối nước nóng, rừng lá đỏ hòa quyện vào nền văn hóa dân tộc Tây Tạng và Qiang góp phần tạo nên một thiên đường mùa thu tuyệt hảo.

du lịch trung quốc

Núi Hương Sơn – điểm ngắm lá đỏ ở Bắc Kinh

Núi Hương Sơn là địa điểm ngắm lá đỏ cực nổi tiếng tại thành phố Bắc Kinh. Du khách sẽ choáng ngợp bởi không gian những rừng lá phong vào mùa thu được chuyển từ sắc vàng và đỏ khiến bạn đến đây phải choáng ngợp và mê mẩn tưởng chừng như lạc vào xứ sở mộng mơ. Giữa tầm tháng 10 cho đến đầu tháng 11, địa danh núi Hương Sơn tấp nập du khách ghé đến tham quan và trải nghiệm.

Ngắm nhìn sắc vàng ở làng Haiyang

Làng Haiyang được nhiều du khách lựa chọn cho chuyến tham quan trong những tháng của mùa thu se se lạnh. Đây là địa danh nổi tiếng với những cây lá quạt hay còn gọi là cây bạch quả. Những cây cổ thụ sống lâu đời tới 17.000 năm tuổi vươn chải trên bầu trời. Mùa thu gam màu vàng điểm tô nổi bật cả không gian ở làng Haiyang. Còn chần chờ gì mà không xách ba lô lên và đến khám phá miền đất đầy hứa hẹn những điều mới mẻ được mệnh danh là thiên đường mùa thu Trung Quốc đẹp mơ mộng và ảo huyền.

Thung lũng Jiuzhai – Tứ Xuyên

Nếu có nhiều thời gian vi vu lượn lờ khám phá Trung Quốc, bạn nên dừng chân ghé thăm thiên đường mùa thu Trung Quốc với thảm thực vật và khung cảnh thiên nhiên cực đẹp và độc đáo. Đến đây vào tháng 10, du khách như đang lạc vào thế giới thần tiên của những câu chuyện Thung lũng Jiuzhai đẹp như một tiên cảnh chốn trần gian với cảnh sắc rạng rỡ, xinh đẹp. Mùa thu ở thung lũng Jiuzhai lúc nào cũng nhiều du khách tới tham quan và khám phá.

Núi Qixia, Giang Tô

Núi Qixia là địa danh cách 22 km về phía Đông Bắc thành phố Nam Kinh. Ngọn núi được mệnh danh là đẹp nhất ở Nam Kinh, Giang Tô, cao 286 km bao gồm có 3 ngọn núi là: Dragon (Rồng), Tiger (Hổ) and Fengxiang. Nhiều cây lá phong được chuyển sắc mùa thu, thu hút hàng ngàn người dân địa phương cũng như khách du lịch tới thăm quan. Đến được địa danh này, du khách nên lựa chọn thời điểm lý tưởng là vào cuối tháng 11 và đầu tháng 12 hàng năm để có thể chiêm ngưỡng được thiên đường mùa thu Trung Quốc.

Du lịch Cửu Trại Câu ngắm mùa thu rực rỡ

Một trong những nơi được mệnh danh là thiên đường hạ giới thu hút du khách du lịch khắp nơi tới thưởng lãm hàng năm, đó chính là Cửu Trại Câu. Nhiều hồ nước mang nét riêng tạo nên sự hấp dẫn cho Cửu Trại Câu. Mùa thu cảnh sắc nơi đây được đánh giá là đẹp nhất, lãng mạn nhất. Du khách lựa chọn chuyến hành trình tới Cửu Trại Câu vào mùa thu để thưởng lãm tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho con người.

Làn nước trong xanh màu ngọc bích, trong vắt soi tới tận đáy hồ, xen kẽ sắc vàng rực rỡ của ngân hạnh và sắc đỏ chói của cây phong làm nên sắc thu kỳ ảo, hút hồn du khách. Vì vẻ nên thơ, trữ tình nên địa danh Cửu Trại Câu luôn là nơi lựa chọn tuyệt vời của những đôi tình nhân.

Công viên đồi Hương Thơm – Bắc Ninh

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn đến địa danh công viên đồi Hương Thơm – Bắc Kinh. Những hàng cây nằm rải rác ở các lối đi trong công viên và đan xen nhiều ngôi chùa cổ truyền thống độc đáo của Trung Quốc tạo nên độ yên bình đến lạ. Những tán cây chuyển sắc, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh lãng mạn đến bất ngờ của rừng lá đang vào độ vàng óng ánh trong nắng thu rực rỡ nơi này làm xao xuyến biết bao con tim.

Khắp nơi không gian như được nhuộm đủ những sắc màu rực rỡ của những cây cối thiên đường mùa thu Trung Quốc. Khắp mọi nẻo đường, lá cây từ màu vàng ươm rồi hóa thành đỏ rực sẽ cho bạn cảm giác thanh bình pha lẫn thích thú. Đây là chính thời khắc thích hợp nhất để những du khách yêu thích chụp ảnh thực hiện cho mình bộ sưu tập về những mùa đẹp nhất trong năm lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất cuộc đời trong chuyến hành trình du lịch Trung Quốc.