Bỏ túi khách sạn Hội An ‘không phụ thu lễ 2/9’ với giá ‘chưa tới 1tr/ng’

Đến với Hội An, tận hưởng kỳ nghỉ bình dị bên gia đình và bạn bè cùng giá tốt 'không phụ thu lễ'.

306

Một điểm đến dành cho ngày lễ mà bạn không thể bỏ lỡ là Phố Cổ Hội An, với nét mộc mạc, hoang sơ nhưng yên bình luôn níu chân du khách đến thăm, những khách sạn Hội An mang phong cách cổ điển, với một chút thân quen, bình dị luôn khiến du khách luôn thoải mái như ở nhà. Đặc biệt, khi đặt phòng cho chuyến du lịch 2/9, Quý khách sẽ nhận được giá siêu tốt và ‘không phụ thu lẽ’.

1. Khách sạn Lantana Hoi An Boutique & Spa

Giá ưu đãi chỉ từ 1.270.000 đồng/ đêm

Lantana Riverside Hoi An Boutique Hotel & Spa nằm trong bán kính 1 km từ Hội quán Hải Nam và 1,1 km từ Hội quán Phúc Kiến. Bảo tàng lịch sử Hội An cách khách sạn 1,5 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách đó 24 km.

khách sạn Hội Ankhách sạn Hội An

Khách sạn Hội An Lantana gồm 33 khu phòng, có hồ bơi trong nhà và cung cấp chỗ ở hiện đại, trang nhã với truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ tòa nhà.

khách sạn Hội Ankhách sạn Hội An

2. Belle Maison Hadana Hội An Resort & Spa

Giá ưu đãi chỉ từ 1.180.000 đồng/ đêm

Hadana Hội An Hotel & Spa cách trung tâm phố cổ Hội An khoảng 700 m, cách biển Cửa Đại 4 km, cách sân bay Đà Nẵng 30 km.

khách sạn Hội An khách sạn Hội An

Hadana Hội An Hotel & Spa là resort Hội An được xây dựng với lối kiến trúc đặc biệt của nhà phố cổ tạo nên một nét ấn tượng riêng biệt cho khách sạn. Khách sạn có 95 phòng được trang bị khá đầy đủ các vật dụng tiện nghi nghỉ dưỡng, đồ dùng cá nhân miễn phí.

khách sạn Hội An khách sạn Hội An

3. Hội An Beach Resort

Giá ưu đãi chỉ từ 1.595.000 đồng/ đêm

Nằm giữa dòng sông Đế Võng lãng mạn và bãi biển Cửa Đại, Hội An Beach Resort nổi tiếng với những dãy phòng sang trọng được xây dựng theo kiểu villa và nhà Việt cổ. Nơi đây được du khách khắp nơi trên thế giới biết đến như là “Ốc đảo bình yên nơi dòng sông gặp biển”. Khu nghỉ dưỡng cách phố cổ Hội An khoảng 4 km và cách sân bay Đà Nẵng và nhà ga khoảng 35 km.

khách sạn Hội An khách sạn Hội An

Với quy mô 121 phòng sang trọng cao cấp và biệt thự, tất cả gợi lên một phong cách làng quê truyền thống Việt Nam. Phòng ngủ ở khách sạn Hội An được trang bị đầy đủ tiện nghi bao gồm ban công với tầm nhìn qua khu vườn, biển, sông và các đồng lúa tươi xanh.

khách sạn Hội An khách sạn Hội An


Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.