Du lịch Hồng Kông đến Vịnh nước cạn Repulse chiêm ngưỡng bãi biển đẹp nhất

Ngoài những tòa nhà cao chót vót và các món ăn đậm vị Trung Hoa thì du lịch Hồng Kông cũng có những bãi biển đẹp và độc đáo.

800

Các điểm đến nổi tiếng của du lịch Hồng Kông thường xuất hiện trên các phim của TVB. Nếu là “fan ruột” thì hẳn là bạn đã từng nhìn thấy bãi biển của Vịnh nước cạn Repulse.

du lịch hồng kông

Vịnh nước cạn là trung tâm du lịch sát biển của Hồng Kông với rất nhiều khu nhà hàng, khách sạn, quán xá, bar, café… Ở đây chủ yếu tập trung những khu dân cư hạng sang, nhà giàu, nhiều khu biệt thự nổi tiếng của các ngôi sao Hồng Kông như Lê Minh, Quách Phú Thành…

Bãi cát dài hình lưỡi liềm là 1 trong những bãi biển cuốn hút nhất ở Hồng Kông, bên cạnh là ngôi đền Kwum Yum với những thiết kế cổ kính mang đậm nét kiến trúc Trung Quốc, xa xa là những dãy núi chập trùng đan xen với những tòa nhà cao tầng.

Vào thập niên 90, vịnh nước cạn Repulse đã phát triển trở thành một khu du lịch sầm uất với rất nhiều những địa danh du lịch nổi tiếng. Đến tham quan địa điểm này, du khách được thư giãn dưới làn nước trong xanh của bãi biển đẹp nhất Hồng Kông và cùng chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc tuyệt đẹp có tại vịnh nước cạn này.
Để thu hút người mọi người đến bơi lội, ngắm biển và đi dạo hay thưởng thức những điều tuyệt vời mà vịnh mang lại, một tuyến xe buýt từ Hồng Kông tới vịnh được hình thành và bây giờ là tuyến xe buýt lâu đời nhất ở Hồng Kông.
Cách đi: Từ bến xe Exchange Square (gần trạm tàu điện ngầm Hong Kong Station, Exit D), bạn đi xe buýt số 6, 6A, 6X, 66 hoặc 260 để đến Vịnh nước cạn.
Ngoài việc tắm biển, du khách khi đến đây còn được đến thăm và cầu nguyện tại tượng thần Yuexia Laoren hay còn gọi là thần mai mối để cầu mong sớm gặp được một nửa yêu thương. Còn những ai đã có gia đình hạnh phúc thì có thể đến hòn đá Hạnh Phúc để nhận được nhiều điều may mắn cũng như hạnh phúc trong cuộc sống.