Những bức ảnh du lịch Hàn Quốc làm chao đảo Instagram

Đó là những khung hình về mùa thu Hàn Quốc, đặc biệt là thảm lá sắc vàng sắc đỏ. Với hashtag du lịch Hàn Quốc, bạn tìm ra một thế giới ảnh đẹp lung linh.

811

Không phải ngẫu nhiên mà du lịch Hàn Quốc trở thành hot trend du lịch của rất nhiều du khách. Đất nước hiện đại này được mệnh danh là đất nước của đồi núi, cây xanh. Núi non giữa lòng thủ đô, công viên xanh bạt ngàn khắp nơi.

Chính vì lẽ đó mà xứ sở kimchi còn được yêu thích nhờ khí hậu luôn trong lành, với các mùa khác nhau lại khoác lên mình một chiếc áo mới mẻ, tinh tươm. Đặc biệt là vào mùa thu đầu đông, khi lá xanh ngả vàng rồi sang đỏ, Hàn Quốc trở mình như nàng thơ lọt vào ống kính của các nghệ sĩ nhiếp ảnh.

Và, lượn một vòng Instagram với thẻ tìm kiếm #koreatravel du lịch Hàn Quốc người ta sẽ chỉ nhìn thấy đất nước này lãng mạn với núi đồi cỏ cây. Không giống top trend hình ảnh của Hồng Kông hay Singapore, Mỹ,… là những tòa nhà cao ốc chọc trời, những khu đèn điện thắp sáng hay những con phố tấp nập người qua với nào biển nào hiệu.

Vậy, đâu là hình ảnh về xứ sở kimchi khuynh đảo trang mạng chia sẻ hình ảnh Instagram. Cùng Chudu ngắm Hàn Quốc qua các tấm hình ngàn like nhé!

du lịch hàn quốc
@jk___ok

Vẫn như lời đồn, thu đến cả Hàn Quốc như khoác lên mình bộ cánh quyến rũ nhất, mê hoặc nhất. Nhìn hình ảnh này, bạn có dám chắc không khỏi bất ngờ.

@mfvm

Khác với hình ảnh những tọa nhà cao vun vút, những khu đèn điện nhộn nhịp, hình ảnh về Hàn Quốc nên thơ với những góc thiên nhiên bình dị và cổ kính.

Phía trước Cảnh Phúc cung, sát với bảo tàng Dân gian Hàn Quốc, cũng là một chốn để đưa cả mùa thu xứ kim chi vào khung ảnh. Đây cũng là hình ảnh thể hiện rõ ràng nhất những đặc trưng cho văn hóa, con người, trang phục của đất nước.

@schmidt.lea.49

Tháp Namsan là biểu trưng cho Seoul cũng là hình ảnh biểu tượng cho du Lịch Hàn Quốc. Có lẽ, chính vì thế mà hình ảnh tòa tháp này xuất hiện thường xuyên trên các kênh thông tin và Instagram cũng không phải ngoại lệ. Hình ảnh ở trên là con đường uốn lượn sườn núi Namsan, cũng là đường dẫn lên N Seoul – Namsan Tower.

Hình ảnh dưới là tòa tháp lấp ló phía sau vạt cây phong lá đỏ. Đó là những gì thiên nhiên ban tặng cho đất nước xinh đẹp này và nhờ những chính sách và sự thân thiện với môi trường đã đưa thủ đô Seoul trở thành địa điểm được nhiều người săn đón nhất khi đi du lịch xứ sở kimchi.

Đỉnh núi Seorak chớm thu, là đỉnh núi khá cao, quyến rũ những ai ưa mạo hiểm, leo đỉnh Seorak vào thu bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh ngọn núi hùng vĩ khoác trên mình chiếc áo màu vàng ruộm đầy mê hoặc.

@tourkorea.id

Vẫn là hình ảnh biểu tượng cho mùa thu xứ Hàn, hàng cây thẳng tắp, nối dài nhuộm sắc vàng. Hình ảnh này được ghi lại bởi một nhiếp ảnh gia chuyên săn ảnh mùa thu, và lọt vào top 10 bức hình hot nhất hashtag Koreaautumn.

@yoblife

Một hình ảnh về ẩm thực Hàn được lọt top, món ăn đặc trưng tiến cung của xứ sở kimchi màu sắc bắt mắt, trình bày thu hút và tất nhiên đã gần như thể hiện nét riêng của ẩm thực Hàn Quốc. Nhớ nếm thử trong chuyến du lịch của bạn nhé!

Những hình ảnh trên là điển hình cho hashtag du lịch Hàn Quốc trên mạng xã hội chia sẻ ảnh Instagram. Bạn có thể truy cập thẻ trên để xem được nhiều hình ảnh về đất nước này.