Du lịch Singapore tham quan và mua sắm tại các cửa hàng boutique ở Kampong Glam

163

Du lịch Singapore không thể bỏ qua Kampong Glam, đây là một khu vực giàu tính lịch sử tại Singapore, nơi có các cửa hiệu boutique quyến rũ nằm rải rác, ẩn mình trên những con phố. “Khác biệt, độc đáo” đó chính là những suy nghĩ đầu tiên khi bạn đặt chân vào 4 cửa hàng sau đây.

Supermama

Vừa là cửa hàng lưu niệm vừa là studio, thư viện triển lãm, không gian thế giới nghệ thuật, đó chỉ có thể là Supermama, ngôi nhà của những món đồ mỹ nghệ chế tác thủ công cực kỳ độc đáo do hai vợ chồng Mei Ling và Edwin sáng lập. Tại đây, tất cả món đồ lưu niệm như ly, dĩa, gối, móc khóa, v.v.. đều khoác lên mình một chiếc áo mang đậm văn hóa Singapore.

Ngoài ra, vì mỗi mẫu thiết kế chỉ được sản xuất với số lượng nhỏ nhất định nên đừng chần chừ sở hữu ngay cho bản thân nếu như bạn đã phải lòng với món đồ nào của Supermama nhé.

du lịch singapore
@nikeprima
@katarcies
@shentel

Địa chỉ: 265 Beach Road
Thời gian mở cửa: hàng ngày 11h trưa đến 8h tối

Mondays Off

Nằm trên con phố sắc màu Haji Lane, cửa hàng Mondays Off được mệnh danh là phiên bản đời thực của chiếc đèn thần trong truyện cổ tích Aladdin. Nhìn từ bên ngoài có vẻ nhỏ nhắn, nhưng đây là nơi tập trung đông của nhiều thương hiệu bản địa và quốc tế. Bạn có thể mua sắm được nhiều thứ từ đồ gia dụng, quà tặng, văn phòng phẩm cho đến các món đồ phụ kiện, nữ trang vô cùng xinh xắn.

Bên cạnh đó, Mondays Off còn cung cấp các dịch vụ về trang trí nội thất, trang trí cho các buổi tiệc, thiết kế đồ họa và bao bì sản phẩm, v.v. Đúng với phương châm xây dựng “a dreamer” (người mộng mơ), Mondays Off là điểm đến lý tưởng cho những ai ưa khám phá, khác biệt và luôn ấp ủ nhiều ý tưởng sáng tạo.

@venus_leigh
@mase_jewelry
@ohleafsg

Địa chỉ: 76 Haji Lane
Thời gian hoạt động: Thứ 3 – Thứ 6 (12h trưa đến 8h tối), mở cửa sớm hơn 2h vào thứ 7 và Chủ Nhật), đóng cửa vào thứ Hai hàng tuần

Jamal Kazura Aromatics

Nổi tiếng từ những năm 1933, Jamal Kazura Aromatics là một trong những cửa hàng chuyên bán các loại tinh dầu tự nhiên được sử dụng để làm đẹp và rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh việc tự sản xuất, Jamal Kazura Aromatics còn bán các loại tinh dầu, nước hoa, dầu massage nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới như Ai Cập, Trung Đông, Ấn Độ và Châu Âu.

Nếu bạn đang miệt mài tìm kiếm một loại nước hoa đặc trưng cho riêng mình, hãy đến với cửa hàng số 21 đường Bussorah Street vì Jamal Kazura Aromatics có thể giúp bạn đấy.

@9_pyon._1
@hinari.ty

Địa điểm: 21 Bussorah Street
Thời gian mở cửa: Thứ 2 – Thứ 6 (10h sáng – 7h tối) và đóng cửa sớm hơn 30p vào 2 ngày cuối tuần.

VainGloriousYou

Không quá nhiều màu sắc rực rỡ, VainGloriousYou (VGY), cửa hàng thời trang dành riêng cho phái đẹp rất nổi tiếng trên con phố Haji Lane mà giá cực kỳ phải chăng. Ra đời từ năm 2008, các thiết kế của VGY vẫn chứa đựng 2 yếu tố: tự do và cá tính.

Nhìn chung các sản phẩm tại đây đều mang một sắc màu cơ bản nhẹ nhàng, những đường cắt may tinh tế và đặc biệt mang tính ứng dụng rất cao. Bạn có thể tìm kiếm nhiều loại trang phục khác nhau: váy xòe maxi, đầm dự tiệc hay công sở, áo kiểu, jumpsuit và những phụ kiện thời trang đi kèm. Hẳn vậy VainGloriousYou dường như được lòng tất cả những cô gái muốn làm bật lên nét riêng của bản thân.

@vgystore
@vgystore
@twigntwine

Địa chỉ: 42 Haji Lane
Thời gian mở cửa: Thứ 2 – Thứ 7 (12h trưa – 8h tối) và đóng cửa sớm hơn 1h vào Chủ Nhật

Đặc biệt đồng hành cùng chuyến du lịch Singapore, Chudu24 tặng code giảm giá khi đặt phòng khách sạn quốc tế qua Chudu24.

* Thông tin chi tiết

– Code giảm giá QUOCTE24

– Giảm 100.000vnd, áp dụng cho đặt phòng khách sạn Quốc tế qua Chudu24.

– Code giảm giá có giá trị sử dụng từ ngày nhận được đến hết 31/08/2018.

– Mỗi code chỉ có giá trị sử dụng 1 lần cho 1 đặt phòng.

* Cách thức áp dụng

– Khách hàng cần đăng ký thành viên và thông báo với nhân viên CSKH để được kích hoạt Mã giảm giá. Đăng kí thành viên tại đây.