Ghé thăm Café Mậu Dịch để hoài niệm về thời bao cấp của du lịch Hà Nội

Đừng bỏ lỡ một nơi xinh xắn, nhuốm màu thời gian đặc biệt này du khách nhé, chắc chắn nơi đây sẽ góp phần làm nên sự trọn vẹn cho chuyến du lịch Hà Nội của bạn đấy.

999

Cafe Mậu Dịch nằm trong một con ngõ nhỏ ở phố Tô Hiệu – Cầu Giấy – du lịch Hà Nội. Lặng lẽ và yên bình, quán gợi nhớ cho du khách đi Hà Nội về thời bao cấp.

Ấn tượng đầu tiên khi ghé thăm quán Cafe Mậu Dịch ở du lịch Hà Nội chính là màu rêu phong – màu của thời gian.

du lịch Hà Nội

Bên trong quán là một không gian mở, không khí thoáng đãng vô cùng. Du khách du lịch Hà Nội có thể chọn cho mình một góc nhỏ để vừa nhâm nhi cốc café và vừa ngắm cảnh đường phố.

Ngồi ở Cafe Mậu Dịch – du lịch Hà Nội, bạn có thể nghe tiếng lá rơi theo chiều gió, tiếng quạt trần cổ kêu lạ tai, vài câu ca trữ tình, một bản nhạc không lời nhẹ nhàng, êm ái. Mọi thứ đều đơn sơ, mộc mạc như hồi ức của quá khứ.

Từng vật dụng trang trí ở đây đều nhuộm màu thời gian. Từ chiếc tivi, loa, đài cổ cho đến bát đĩa tráng men, tem phiếu, phích, balo,… được chủ quán cất công tìm kiếm và giữ gìn rất cẩn thận.

Đồ uống ở đây rất đa dạng, từ trà, café, sinh tố, kem, sữa chua. Ngoài ra, quán còn có bánh ngọt ăn kèm rất ngon.

Phương châm của café Mậu Dịch du lịch Hà Nội chính là BÌNH TĨNH SỐNG. Đến đây, mọi người sẽ cảm nhận rõ nét hoài cổ của Hà Nội một thời bao cấp. Sống chậm, thư thái và nhẹ nhàng, bạn hãy đến và cảm nhận để gợi những ký ức về thời xưa cũ. Đừng bỏ lỡ một nơi xinh xắn, nhuốm màu thời gian đặc biệt này du khách nhé, chắc chắn nơi đây sẽ góp phần làm nên sự trọn vẹn cho chuyến du lịch Hà Nội của bạn đấy.