Đã có vé xe miễn phí đi Đồi chè Cầu Đất kết hợp khách sạn tại Đà Lạt giá tốt ngay trung tâm

Tin vui cho các tín đồ du lịch Đà Lạt! Kể từ hôm nay đã có tuyến xe buýt miễn phí 2 chiều từ trung tâm thành phố đến Đồi chè Cầu Đất để các bạn thuận tiện tham quan.

1837

Du lịch Đà Lạt thật biết cách làm người ta cảm thấy yêu thương, đã đến một lần rồi thì nhất định sẽ quay trở lại. Là một trong những địa điểm nổi tiếng mà nếu chưa một lần ghé qua cũng coi như bạn chưa đi Đà Lạt, Đồi chè Cầu Đất nay đã có tuyến xe buýt miễn phí xuất phát từ trung tâm thành phố du lịch Đà Lạt để cho du khách yêu Đà Lạt có cơ hội dễ dàng đến với địa chỉ tuyệt vời bậc nhất thành phố ngàn hoa này. Đã có tuyến xe buýt miễn phí ra Đồi chè Cầu Đất rồi thì ngại gì mà không đặt phòng khách sạn tại Đà Lạt ở khu trung tâm thành phố du lịch Đà Lạt với chương trình ưu đãi giá tốt đang áp dụng tại Chudu24.

du lịch đà lạt
@kylie.thaole

I/ Lịch trình tuyến xe buýt đi từ trung tâm thành phố đến Đồi chè Cầu Đất và ngược lại

*Địa điểm và thời gian xuất phát từ trung tâm thành phố:

  • Địa điểm: 50 Bùi Thị Xuân, phường 2, Đà Lạt
  • Thời gian: 8h, 10h, 12h, 14h

*Địa điểm và thời gian trở về trung tâm thành phố:

  • Địa điểm: tại Cầu Đất Farm – Thôn Cầu Đất, xã Xuân Trường, phường 12, Đà Lạt
  • Thời gian: 9h, 11h, 13h, 16h

**Lưu ý: Miễn phí vé xe buýt di chuyển hai chiều. Vé tham quan đồi chè Cầu Đất là 30.000 vnd/ khách.

@dede_0597

Đến Cầu Đất Farm một lần rồi bạn sẽ “nghiện” cái mát lạnh, yên bình, bao nhiêu lo toan đều nhẹ nhàng tan biến. Trên chuyến xe buýt trong hành trình du lịch Đà Lạt đến gần với Đồi chè Cầu Đất là cái mát lạnh càng ngày càng rõ rệt hơn vì bạn đang chuẩn bị lên đến độ cao hơn 1500 m so với mặt nước biển. Cách trung tâm thành phố du lịch Đà Lạt khoảng 25 km với khoảng 45 phút đi xe, Cầu Đất Farm là điểm đến trong lành, yên tĩnh mà “cá” với bạn du lịch Đà Lạt đã đặt chân đến rồi thì không thể không mê.

@longnguyen65
@mymy.ttm
@nguyennhung.91

II/ Chương trình ưu đãi giá tốt các khách sạn Đà Lạt ở khu vực trung tâm thành phố

1. KHÁCH SẠN IRIS ĐÀ LẠT

Với vị trí trên đường Phan Như Thạch, Khách sạn Iris Đà Lạt dễ dàng đến các điểm du lịch Đà Lạt trong trung tâm thành phố. Được thiết kế và xây dựng trên nền kiến trúc Pháp, khách sạn cung cấp hơn 50 phòng nghỉ có không gian tiện nghi, hiện đại. Sàn phòng được lót bằng gỗ và các nội thất được bố trí hài hòa tạo nên cảm giác thoáng đãng. Một số phòng có ban công hướng ra đường phố và cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên bên ngoài.

Khách sạn Iris Đà Lạt
Khách sạn Iris Đà Lạt

Giá ưu đãi chỉ từ 730.000 VND/ đêm tại Khách sạn Iris Đà Lạt

2. KHÁCH SẠN DU LYS ĐÀ LẠT

Tọa lạc tại thành phố ngàn hoa, trên cung đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Du Lys Đà Lạt là khách sạn Đà Lạt mới mang phong cách Châu Âu cách chợ Đà Lạt khoảng 400 m. Khách sạn Đà Lạt này mang tên một loài hoa đặc trưng của thành phố Đà Lạt – Hoa Ly, được thiết kế và xây dựng theo phong cách bán cổ điển Pháp với cửa mái vòm, ban công đặc trưng kết hợp từng đường nét kiến trúc tinh tế, trang thiết bị nội thất đẳng cấp, hiện đại, khuôn viên ngoại vi thơ mộng.

Khách sạn Du Lys Đà Lạt
Khách sạn Du Lys Đà Lạt

Giá ưu đãi chỉ từ 730.000 VND/ đêm tại Khách sạn Du Lys Đà Lạt:

3. KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH ĐÀ LẠT

Nằm trên con đường Phan Bội Châu chỉ cách Hồ Xuân Hương và chợ Đà Lạt khoảng 100 m, Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt với lối thiết kế sang trọng, hiện đại trong nét kiến trúc hài hòa với thiên nhiên và cuộc sống yên bình của thành phố ngàn hoa. 80 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, không gian rộng rãi và có cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên.

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt
Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

*Giá ưu đãi chỉ từ 950.000 VND/ đêm tại Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt:

  • Thời gian đặt: đến 20/04/2019
  • Thời gian ở: đến 20/04/2019
  • Chương trình khuyến mãi không áp dụng cho giai đoạn Tết

4. KHÁCH SẠN DALAT PLAZA

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, cách Quảng trường Lâm Viên chỉ 800 m, Khách sạn DaLat Plaza được thiết kế theo phong cách Châu Âu với không gian phòng rộng rãi, có tông màu trầm ấm và được trang bị đầy đủ tiện nghi sinh hoạt. Tại nhà hàng City Park Restaurant, bạn sẽ được phục vụ các món ăn địa phương được ưa chuộng tại khu vực phòng ăn tràn ngập ánh sáng. Bạn có thể thư giãn với ly đồ uống tại quán Cafe Bar sau bữa ăn.

Khách sạn DaLat Plaza
Khách sạn DaLat Plaza

*Giá ưu đãi chỉ từ 710.000 VND/ đêm tại Khách sạn Dalat Plaza.

  • Thời gian đặt và thời gian ở: đến 23/05/2019
  • Chương trình khuyến mãi không áp dụng cho giai đoạn Tết

—————————-

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.