Siêu hot! Ưu đãi độc quyền Khách sạn Bonjour Nha Trang giá từ 810k/đêm

Giá độc quyền Bonjour Nha Trang duy nhất chỉ có tại Chudu24, đặt phòng ngay hôm nay để nhận ngay ưu đãi vô cùng đặc biệt.

394

Còn gì hot hơn với Ưu đãi độc quyền Khách sạn Bonjour Nha Trang, ‘khach san tai Nha Trang‘ mới khai trương vào tháng 5/2018 gần biển Trần Phú, khách sạn này có view hướng biển cũng như hướng phố thích hợp cho nhiều sự lựa chọn của gia đình.

Chương trình ưu đãi độc quyền với giá chỉ từ 810.000 vnđ/ đêm

Trọn gói bao gồm:
– 01 đêm nghỉ tại khách sạn Bonjour Nha Trang
– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách
– Sử dụng trà, cà phê, nước suối trong phòng miễn phí
– Sử dụng hồ bơi miễn phí
– Sử dụng internet, wifi miễn phí…
– Thuế và phí dịch vụ

Điều kiện:
– Thời gian đặt: Từ 10.08 – 30.09.2018
– Thời gian ở: Từ 10.08 – 29.12.2018
– Không áp dụng vào dịp Lễ Quốc Khánh: từ ngày 01/09/2018 đến hết ngày 03/09/2018 (03 đêm).

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.

Khách sạn Bonjour Nha Trang tọa lạc ngay trung tâm thành phố Nha Trang sầm uất thuận tiện cho việc giao thương và khám phá du lịch.

Khach san tai Nha Trang

Tại khách sạn Nha Trang này, Quý khách chỉ mất 3 phút để đi bộ đến bãi biển Nha Trang xinh đẹp là một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới với bãi cát trắng mịn, nước biển trong như pha lê, những rặng dừa xanh ngắt và các trung tâm mua sắm, các nhà hàng, quán bar… bậc nhất ở Nha Trang.

Khach san tai Nha Trang Khach san tai Nha Trang Khach san tai Nha Trang Khach san tai Nha Trang

Khách sạn Nha Trang này có quy mô 21 tầng với 102 phòng đều có ban công hướng ra thành phố hoặc biển, tất cả được trang bị đồng bộ, tiện nghi hiện đại sẽ mang đến cho Quý khách những giây phút thư giãn thoải mái khi lưu trú tại đây.

Khach san tai Nha Trang Khach san tai Nha Trang