Khuấy động mùa lễ 2/9 tại “Thế giới Disneyland” quy mô đẳng cấp bậc nhất miền Tây

Du lịch 2/9 này, team miền Tây đi đâu, chơi gì? Đến ngay Công viên giải trí lớn bậc nhất ĐBSCL vui thả ga 3 ngày lễ nhé!

1451

Team miền Tây du lịch 2/9 đi đâu cho chất? Không cần phải tìm đâu xa xôi, ngay vùng sông nước Đồng bằng Sông Cửu Long này bạn sẽ phải bất ngờ với một công trình quy mô cực “khủng”, đẹp đến ngỡ ngàng khiến bất cứ ai lần đầu đến đây cũng đều không khỏi trầm trồ, cứ ngỡ như lạc vào xứ sở cổ tích nào đó ở Châu Âu. Địa điểm đang “gây bão” được nói đến không đâu khác chính là Công viên Kittyd & Minnied tọa lạc tại thành phố du lịch Cần Thơ.

du lịch 2/9
@tranlehoangy

Tổng quan về Công viên Kittyd & Minnied

Công viên giải trí Kittyd & Minnied được thiết kế theo lối kiến trúc cổ Châu Âu lớn nhất và hiện đại bậc nhất khu vực ĐBSCL. Tọa lạc trong khuôn viên Đại học Võ Trường Toản nằm ở Quốc lộ 1A, xã Tân Phú Thạnh, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang, công viên chỉ cách trường Đại học Cần Thơ và cầu Cần Thơ khoảng 7 km.

@vthquyen
@k.h_nha

Vừa mới chính thức mở cửa vào đầu năm nay nhưng công viên đã có một sức hút rất lớn đối với người dân địa phương cũng như du khách ở các tỉnh thành lân cận. Công trình có tổng diện tích hơn 20 ha mô phỏng theo phong cách Châu Âu với rất nhiều điểm tham quan và khu vui chơi thú vị mà được ví như là một phiên bản Disneyland của miền Tây.

Ảnh: Sưu tầm

Trải nghiệm những điểm vui chơi – giải trí tại Công viên Kittyd & Minnied

Cổng chào mừng trước khi bước vào khuôn viên bên trong đã đậm màu sắc cổ tích phương Tây.

Ảnh: vttupark.com.vn

Nơi đầu tiên bạn “gặp” sau khi qua cửa kiểm soát là đỉnh Olympus. Chỉ cần leo lên vài bậc thang thì bạn đã có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Disneyland phiên bản Việt tại ĐBSCL.

@annh_nguyet
@lethoaaa
@myhoang___

Bên dưới là khu phố đi bộ mang tên đường Olympus (Olympus Street) bạn có thể tham quan, mua sắm những món quà lưu niệm mang đặc trưng của Công viên giải trí Kittyd & Minnied. Khu phố đi bộ cũng là nơi du khách hòa mình vào không gian cổ tích với nhiều chương trình biểu diễn đặc sắc: diễu hành đường phố (tái hiện các nhân vật cổ tích như Bạch Tuyết, Lọ Lem, Người đẹp và quái vật, Nàng tiên cá, Aladin, Công chúa tóc mây,…), biểu diễn nhân tượng trên không, biểu diễn mascot,…

Ảnh: vtt.edu.vn
FB Vân Đặng
Ảnh: Sưu tầm
@truongphuc_l
@dailoc93
ohman.vn
FB Bảo Dương

Dạo chơi và check-in sống ảo chán chê ở Quảng trường Châu Âu và phố đi bộ rồi bạn còn chờ gì mà không khám phá khu vực vui chơi – giải trí trong nhà và ngoài trời với vô số trò chơi hấp dẫn. Với những ai thích mạo hiểm và tìm kiếm cảm giác mạnh thì chắc chắn Tàu lượn siêu tốc 360o, Trò chơi quả lắc hay Tàu cướp biển Viking sẽ làm bạn thích thú.

@skynievopham
Ảnh: vtt.edu.vn
Ảnh: vtt.edu.vn
Ảnh: vtt.edu.vn
Ảnh: vtt.edu.vn

Bên cạnh đó là những trò chơi nhẹ nhàng phù hợp cho mọi độ tuổi như: Cưỡi ngựa đu quay, Sứa biển đại dương, Xe đạp không gian hay những trò chơi trong nhà cũng sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thật thoải mái.

FB Du Nguyễn
FB Trần Thị Yến Thư
Ảnh: vtt.edu.vn
Ảnh: vtt.edu.vn
Ảnh: vtt.edu.vn

Nếu bạn yêu thích các trò chơi vận động thì không thể bỏ qua: Xích đu rồng rắn, Tháp dây xoay, Đĩa xích đu, Tổ đại bàng,… Đây là khu trò chơi vận động mạo hiểm chưa từng có ở các công viên khác tại Việt Nam.

Ảnh: Ngô Tuyết Ngân
Ảnh: vttupark.com

Một khu vui chơi hoành tráng như vậy không thể thiếu Công viên Nước dành cho team ưa thích vẫy vùng. Không chỉ có những trò chơi nhẹ nhàng mà ở đây còn “tập hợp” những trò chơi cảm giác mạnh hiện đại như Máng trượt lốc xoáy, Máng trượt “Khúc quanh thịnh nộ”,… sẽ mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo cho du khách.

FB Bảo Dương
@itsnotuyen

Vào lúc chiều tối, tại toà lâu đài Coeus với quần thể tượng thần thoại Hy Lạp cổ đại, chính là nơi tổ chức các chương trình biểu diễn tổng hợp đặc sắc hàng đêm.

@_camellia.ng_
@lam_truc97

Hướng dẫn tham quan và vui chơi tại Công viên Kittyd & Minnied

1. Cách di chuyển đến Cần Thơ

Cần Thơ cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 170 km, đường đi thuận tiện và có nhiều hãng xe chạy tuyến này, nên việc đi xe khách từ TP. Hồ Chí Minh đến Cần Thơ khá dễ dàng. Thời gian di chuyển từ TP. Hồ Chí Minh khoảng 3 tiếng 30 phút đến 4 tiếng tùy vào bạn đi xe lớn hay xe nhỏ. Giá vé xe khoảng từ 100.000 đồng đến 170.000 đồng tùy hãng xe.

Bạn có thể ra bến xe miền Tây (địa chỉ: 395 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM) để mua vé hoặc liên hệ các xe chuyên chạy tuyến Sài Gòn – Cần Thơ như: Xe Phương Trang, xe Hoàng Long, xe Mai Linh,…

Trường hợp bạn từ các tỉnh thành, thành phố khác như Nha Trang – Khánh Hòa, Phan Thiết, Đà Lạt – Lâm Đồng, Vũng Tàu, Đà Nẵng, bạn có thể tham khảo thông tin xe khách từ các tỉnh đi Cần Thơ như: Xe Quang Hạnh, xe Thành Bưởi, xe Hoàng Long,…

Nếu có sức khỏe và thích cảm giác phượt hơn, bạn có thể chọn phương tiện xe máy. Đường đi sẽ theo hướng Quốc lộ 1 đến Cầu Mỹ Thuận, sau đó rẽ trái theo hướng đi về Cần Thơ. Trên đường đi đều có bảng chỉ dẫn để bạn có thể đi đúng hướng. Thời gian di chuyển bằng xe máy từ TP. Hồ Chí Minh đến Cần Thơ khoảng 4 tiếng.

2. Lưu trú tại Cần Thơ

Với sự phát triển du lịch, có rất nhiều khách sạn Cần Thơ từ bình dân đến cao cấp cho bạn lựa chọn. Để được hỗ trợ tư vấn đặt phòng, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua tổng đài 1900 5454 40.

Đặc biệt, vào dịp lễ 2/9 Chudu24 cập nhật giá tốt Khách sạn cao cấp Vinpearl Cần Thơ chỉ từ 2.700.000 vnđ cho một đêm nghỉ lễ tại không gian sang trọng với đầy đủ dịch vụ tiện nghi và hiện đại. Quý khách hàng vui lòng liên hệ Chudu24 để được báo giá chính xác giai đoạn Quý khách đặt phòng.

Khách sạn Vinpearl Cần Thơ

Bạn có thể tham khảo thêm về Khách sạn Vinpearl Cần Thơ tại: Cập nhật giá tốt khách sạn Cần Thơ “chuẩn xịn” mùa du lịch 2/9

3. Giá vé tham khảo và thời gian hoạt động

Ảnh: vtt.edu.vn
  • Giá vé Công viên Kittyd & Minnied

– Vé vào cổng: 80.000 đồng/ người lớn, 60.000 đồng/ trẻ em.

– Vé trọn gói: 250.000 đồng/ người lớn, 195.000 đồng/ trẻ em. Vé trọn gói Quý khách được vào cổng và vui chơi Không Giới Hạn Số Lần Chơi tại tất cả các khu trò chơi của công viên.

FB Bảo Dương
  • Thời gian hoạt động Công viên Kittyd & Minnied: Mở cửa 8h00 – 18h00 từ thứ 3 – Chủ nhật.
@tong_nhi

4. Ăn uống tại Công viên Kittyd & Minnied

Bên trong các lâu đài của công viên đều có phục vụ thức ăn và nước uống. Bên ngoài cũng có những xe đẩy bán đồ ăn vặt với giá từ 20.000 – 50.000 đồng. Nhà hàng của Công viên giải trí Kittyd & Minnied có nhận đặt ăn trưa và ăn tối cho khách đoàn của các công ty du lịch, khách đoàn của cơ quan, trường học, khách gia đình,…

@bngaan__

5. Lưu ý khi đến Công viên Kittyd & Minnied

– Vì nơi đây chỉ có bãi đậu xe 4 chỗ nên nếu đi xe máy, bạn chịu khó gửi ở những chỗ giữ xe tư nhân kế bên. Giá khoảng 5.000 đồng/xe.

– Không mang theo đồ ăn thức uống bên ngoài vào công viên.

– Không hút thuốc lá, thuốc điện tử nhằm bảo vệ sức khỏe cộng đồng và phòng tránh cháy nổ.