Vinpearl Resort & Spa Hạ Long trọn gói 1 đêm phòng nghỉ hướng biển + ăn sáng cho 2 người giá hấp dẫn!

Một trong những điều du khách không thể bỏ qua trong kì nghỉ dưỡng sắp tới của mình chính là ưu đãi phòng nghỉ kèm ăn sáng giá hấp dẫn từ Vinpearl Ha Long chỉ có tại Chudu24 này đấy.

455

Vinpearl Ha Long vẫn luôn là điểm nghỉ dưỡng “hot” cho dù là thời điểm nào trong năm. Bởi nơi nghỉ sang trọng đẳng cấp này luôn biết cách chiều lòng du khách. Trọn gói ưu đãi phòng nghỉ hướng biển + ăn sáng giá tốt là một điển hình thiết thực nhất trong giai đoạn này. Cùng tìm hiểu món quà đặc biệt chỉ có khi đặt phòng khách sạn tại Chudu24 du khách nhé.

Ưu đãi phòng nghỉ Deluxe Ocean View + ăn sáng giá chỉ từ 3.240.000 VND/ đêm

Trọn gói bao gồm:

– 1 đêm nghỉ dưỡng tại hạng phòng Deluxe Ocean View

– Ăn Sáng

– Tàu cao tốc đưa/ đón khách từ đất liền ra Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

– Thuế VAT

– Phí Dịch Vụ.

Điều kiện áp dụng:

– Giá chỉ áp dụng cho khách Việt Nam đặt dưới 10 phòng, trường hợp khách đi từ 10 phòng trở lên, vui lòng liên hệ Chudu24 để có giá tốt

– Phụ thu ăn tối bắt buộc vào 24/12/2017 và 31/12/2017.

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt


Vinpearl Ha Long là nơi nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế trên biển đầu tiên và lớn nhất tại Miền Bắc. Tọa lạc trên toàn bộ đảo Rều – hòn đảo hoang sơ bốn phía là biển – resort Hạ Long này có tầm nhìn “độc nhất vô nhị”: 360 độ, bao quát toàn bộ vịnh Hạ Long huyền thoại.

Vinpearl Ha Long

Với thiết kế cũng như vị trí độc lạ thì chọn nghỉ dưỡng tại resort này chẳng khác nào được làm chúa đảo đúng không nào!

Đây là một phong cách hoàn toàn mới so với chuỗi Vinpearl đã có – tạo nên một tuyệt tác hoàn mỹ với những nét kiến trúc sắc sảo, lộng lẫy và nguy nga. Vinpearl Ha Long đạt chuẩn 5 sao nên mọi ngóc ngách ở đây đều được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Tone màu trắng ngà, ánh vàng óng ánh kiểu hoàng gia sẽ khiến du khách yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nguồn: @jeoongly
@oj_won

Đặc biệt Vinpearl Ha Long có 384 phòng đẹp, nhiều phòng còn có tủ áo, trà miễn phí, khăn tắm, giá treo quần áo, dép. Với rất nhiều loại phòng khác nhau từ Deluxe Garden View, Deluxe Pool View, Family Suite, Executive Suite và Presidential Suite… Tất cả các phòng đều có ban công riêng biệt với tầm nhìn hướng biển. Vinpearl Hạ Long phù hợp cho nhiều nhóm khách hàng: từ các cặp đôi, gia đình, bạn bè đến khách MICE… Vì là khu nghỉ dưỡng nên chất lượng phòng nghỉ được đặt lên hàng đầu cũng là điều hiển nhiên, vậy nên chọn nơi đây làm điểm lưu trú là nhất đấy.

Vinpearl Ha Long sở hữu hệ thống bể bơi ngoài trời và đặc biệt là bể bơi 4 mùa trong nhà xanh ngọc, mát rượi đây cũng chính là 1 trong những nơi được du khách check-in nhiều nhất.

@songjiwooong
@songjiwooong

Đặc biệt, chọn nghỉ dưỡng tại đây du khách sẽ được trải nghiệm những bữa ăn sang trọng tại nhà hàng 5 sao ngay trên mặt đại dương. Nhà hàng Bayview phục vụ các món ăn Việt Nam và Quốc tế cùng với nhà hàng Akoya mang đến thực đơn đậm bản sắc Việt Nam hòa trộn cùng phong cách ẩm thực Nhật Bản tinh tế. Cuối cùng là nhà hàng Pavilion mang đến cho du khách cơ hội thưởng thức ẩm thực hải sản tươi ngon với tiệc BBQ hấp dẫn.

@ga.yeoni_