Săn ưu đãi mùa thu chu du nghỉ thật đã cùng Vinpearl VinOasis Phu Quoc Resort

692

Có một resort Phu Quoc nằm ẩn mình bên cạnh bờ biển đẹp và thanh bình ở hòn đảo ngọc lớn nhất Việt Nam, đó chính Vinpearl VinOasis Phu Quoc Resort. Đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp của Vingroup tại Phú Quốc chắc chắn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho bạn trong chuyến đi Phú Quốc. Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và dat phong khach san với giá ưu đãi.

Được kiến tạo trên ý tưởng giao thoa giữa góc nhìn kiến trúc đương đại mới mẻ, điểm xuyết hơi thở Á Đông cùng với cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ chu đáo, Vinpearl VinOasis Phu Quoc Resort chính là sự lựa chọn hoàn mỹ cho mọi kỳ nghỉ của bạn.

resort phu quoc

Các phòng ở đây được thiết kế sang trọng, trang nhã có ban công nhìn ra vườn hoặc biển để du khách tận hưởng biển xanh, nắng vàng thật dễ dàng.

Resort Phu Quoc này có đến 3 nhà hàng để du khách có thể trải nghiệm ẩm thực thật đa dạng.

Nhà hàng Ý: Nhà hàng mang đến hương vị tinh tế với những món ăn đầy hấp dẫn của nước Ý lãng mạn và ngọt ngào. Không gian nơi đây sẽ mang đến cho du khách cảm giác say đắm lòng người.

Nhà hàng Trung Quốc: Tất cả những gì thuộc về tinh hoa ẩm thực Trung Quốc, chắc chắn bạn sẽ có thể tìm thấy ở nơi đây. Dưới bàn tay chế biến của những đầu bếp tài hoa, cùng sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, chắc chắn du khách sẽ có những phút giây thưởng thức ẩm thực tuyệt vời.

Nhà hàng Nautilus: Phong cách thiết kế hiện đại, cùng với thực đơn buffet đa dạng mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tinh tế.

Ngoài ra, Lobby Bar là nơi bạn có thể tìm thấy các loại thức uống tươi mát hay những ly cocktail được pha chế hoàn hảo dưới bàn tay điêu luyện của bartender cùng với những món ăn nhẹ đầy hấp dẫn và ngon miệng. Còn gì tuyệt vời hơn khi được nghe nhạc và nhâm nhi ly rượu bên người mình thương.

Chưa hết nếu bạn có con nhỏ cũng có thể để bọn trẻ vui chơi thoải mái tại Kid’s Club tại resort Phu Quoc này. Thật quá là thú vị đúng không nào?

**Ưu đãi mùa thu Phú Quốc + Miễn phí 01 trẻ em dưới 12 tuổi | Đặt 2 đêm tặng vé Vinpearl Land & Safari

*Trọn gói bao gồm:

  • Ăn sáng hoặc Ăn 3 bữa mỗi ngày.
  • Miễn phí vui chơi không giới hạn tại Vinpearl Land và Vinpearl Safari cho khách đặt từ 02 đêm liên tiếp
  • Miễn phí shuttles bus đưa đón sân bay theo lịch trình của Resort
  • Miễn phí 01 trẻ em dưới 12 tuổi ngủ cùng với bố mẹ.
  • Miễn phí vui chơi tại Công viên nước (Water park) VinOasis
  • Miễn phí đưa đón từ Resort đến Vinpearl Land và Vinpearl Safari
  • Miễn phí sử dụng wifi trong khuôn viên khách sạn
  • Thuế và phí dịch vụ
    *Điều kiện áp dụng:
    -Thời gian đặt: từ nay đến 29/11/2018
    -Thời gian ở: từ 31/08/2018 – 29/11/2018
    -Áp dụng khách Việt Nam, Việt kiều, khách Hàn Quốc đang sinh sống tại Việt Nam có thẻ Resident Card (thẻ cấp cho người Hàn Quốc sống và làm việc tại Việt Nam từ 6 tháng đến 1 năm).
    -Khuyến mãi áp dụng cho các booking mới không áp dụng cho booking cũ đã thanh toán.
    **Giá chỉ từ 2,199,000/phòng/đêm cho gói chỉ ăn sáng và 3,499,000/phòng/đêm cho gói ăn 03 bữa.

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.