Cẩm nang du lịch Singapore với top 5 sự kiện và điểm đến nổi bật cuối tháng 8 – 9/2018

214

Du lịch Singapore vào những ngày cuối tháng 8 và tháng 9 sắp tới, bạn đã có kế hoạch với lịch trình cụ thể nào chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Chuduinfo điểm danh loạt sự kiện nổi bật hứa hẹn mang đến bạn kỳ nghỉ tuyệt vời. Cùng tham khảo và bỏ túi ngay nhé:

1/ LỄ HỘI SINGAPORE NIGHT FESTIVAL

*Thời gian: Từ thứ bảy ngày 18/8 đến chủ nhật ngày 26/8/2018

*Địa điểm: Khu văn hóa Bras Basah.Bugis: 220 Victoria Street, Singapore 188022

Du lịch Singapore
@nanalech
@bloggermafia

Lễ hội Singapore Night Festival là lễ hội ánh sáng và văn hóa mang tầm cỡ quốc tế được tổ chức quy mô vào tháng 8 hàng năm. Địa điểm diễn ra sự kiện tại khu tổ hợp nghệ thuật Bras Basah.Bugis. Đến đây vào giai đoạn này du khách sẽ được phiêu lưu xuyên màn đêm với những màn biểu diễn nghệ thuật ánh sáng cũng như sử dụng công nghệ đèn Led kích thích thị giác cực hấp dẫn.

@viberzdae
@tiongsi

Ngoài hiệu ứng ánh sáng mãn nhãn ở chương trình Night Lights, du khách còn không khỏi ngạc nhiên và trầm trồ khen ngợi với những màn trình diễn đặc sắc của các nghệ sĩ đường phố đến từ nhiều nước trên thế giới. Nếu yêu âm nhạc, bạn có thể tìm đến Homemade với các tiết mục biểu diễn nhạc acoustic. Hoặc thỏa sức lắp đầy dạ dày ở khu Hawker Food Alley bởi hàng trăm món ăn địa phương đặc sắc.

2/ SỰ KIỆN BEERFEST 2018

*Thời gian: Từ thứ năm ngày 23/8 đến chủ nhật ngày 26/8/2018

*Địa điểm: The Meadow Gardens By The Bay: 31 Marina Park Singapore, 019191

@beerfestasia
@reddot_brewhouse

Đây là sự kiện lần thứ 10 của Beerfest 2018 với sự trở lại của hàng trăm loại bia đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.

@julesthecapulet

Không chỉ được thưởng thức bia, hòa cùng không khí sôi động với liên hoan bia Đông Nam Á lần này còn là các tiết mục ca nhạc hấp dẫn cũng như những bữa tiệc với thực đơn hoành tráng để phục vụ đa dạng nhu cầu của du khách.

3/ KHÁM PHÁ VŨ TRỤ ĐIỆN ẢNH MARVEL

*Thời gian: Từ thứ bảy ngày 9/6 đến chủ nhật ngày 30/9/2018

*Địa điểm: Bảo tàng ArtScience Singapore: 6 Bayfront Ave, Singapore 018974

@marvelstudios
@julierbj
Ảnh: sưu tầm

Bảo tàng ArtScience Singapore là nơi giao thoa giữa khoa học và nghệ thuật với 20 khu trưng bày trải dài trên diện tích gần 5000m2. Trong đó nổi bật là khu triển lãm Marvel Studios với sự kiện kỷ niệm 10 năm vũ trụ điện ảnh Marvel.

@blurdudu

Nếu bạn là fan của những bộ phim siêu anh hùng thì trong chuyến khám phá tại khu triển lãm lần này sẽ cực thích thú với bức tượng Người Sắt Iron Man có chiều cao 5m. Đây là một trong những hiện vật ấn tượng được triển lãm độc quyền phục vụ du khách.

4/ Rainforest Lumina

*Thời gian: Từ chủ nhật 1/7 đến thứ ba ngày 19/2/2019

*Địa chỉ: Sở thú Singapore: 80 Mandai Lake Rd, Singapore 729826

@mtsaloha1218
@bobbayas

Nhân dịp kỉ niệm 45 năm thành lập Singapore Zoo, Singapore vừa cho ra mắt Rainforest Lumina, khai trương vào 1/7/2018.

@kimchi138
@keithography

Trải nghiệm hành trình tuyệt vời với rừng amazon như thực tại Rainforest Lumina. Với sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thẩm mĩ và công nghệ hiện đại, bạn sẽ như lạc bước vào thế giới hoang dã qua những lối đi đa dạng chia làm 10 khu tương tác khác nhau. Khám phá nét đẹp của thiên nhiên trong khu rừng rậm nhiệt đới qua những câu chuyện và chuyến phiêu lưu cùng nhóm sinh vật anh hùng Creature Crew với mục tiêu và đích đến cuối cùng “We are One” (Chúng ta là một) – Tất cả chúng ta đều có giá trị, kể cả bạn!

5/ GIẢI ĐUA XE SINGAPORE GRAND PRIX

*Thời gian: 14, 15, 16/09/2018

*Địa điểm: Đường đua Marina Bay Street Circuit: Marina Bay Street Circuit, Singapore 038975

@f1nightrace
@vehicles4ever

Singapore Grand Prix (SGP) là giải đua xe nổi tiếng nhất Đảo quốc. Với sự trở lại lần thứ 11 vào tháng 9 năm nay, SGP sẽ mang đến du khách những màn đua xe kịch tính và pha vượt mặt thót tim tại cung đường Marina Bay Street Circuit. Đường đua này có chiều dài 5,065km, nằm bên bờ vịnh Marina được xem là một trong những đường đua F1 nguy hiểm nhất thế giới.

@myvenlaine

Bên cạnh đó, Singapore Grand Prix còn tổ chức nhiều chương trình để du khách có dịp trải nghiệm văn hóa, ẩm thực, mua sắm trên khắp đảo quốc. Trong SGP lần này, còn là một bữa đại tiệc âm nhạc với 37 màn trình diễn của các nghệ sĩ, DJ, nhóm nhạc nổi tiếng từ Singapore và thế giới: Martin Garrix, Châu Kiệt Luân, The Killers, Liam Gallagher, v.v. sẽ đổ bộ. Tín đồ yêu thích văn hóa có thể tìm đến những công trình tưởng niệm giàu tính lịch sử ở Bras Basah.Bugis hay căn shophouse (nhà ở kiêm cửa hàng) của người Peranakan rồi vừa tham quan vừa lựa chọn thực đơn ăn uống vô cùng đa dạng.

Trong chuyến xuất ngoại Singapore sắp tới, để thuận tiện cho việc di chuyển và nghỉ ngơi, du khách có thể lựa chọn dat phong khach san tại Chudu24 với giá ưu đãi tốt. Chudu24 đang có chương trình mã giảm giá khi đặt phòng khách sạn quốc tế:

– Code giảm giá QUOCTE24
Giảm 100.000 vnd, áp dụng cho đặt phòng khách sạn Quốc tế qua Chudu24
– Code giảm giá có giá trị sử dụng từ ngày nhận được đến hết 31/08/2018
– Mỗi code chỉ có giá trị sử dụng 1 lần cho 1 đặt phòng
*Cách thức áp dụng: Khách hàng cần đăng ký thành viên và thông báo với nhân viên CSKH – 1900 5454 40 để được kích hoạt mã giảm giá.
*Lưu ý: Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng ưu đãi có giới hạn.