Trải nghiệm ngay “nhà bên rừng” đẹp lụi tim ở sát du lịch Hà Nội

Trong những ngày thời tiết du lịch Hà Nội cực kì tuyệt vời như thế này, ngại gì mà không nhấc điện thoại đặt lịch tại U Lesa ngay nào.

283

Thời tiết du lịch Hà Nội những ngày này cực kì thích hợp để hội chị em trải nghiệm cảm giác “công chúa ngủ trong rừng” nhé! Cùng đi Hà Nội khám phá những điều mới mẻ nào.

Vài năm gần đây, các homestay gần du lịch Hà Nội mọc lên như nấm sau mưa. Những khu vực cận kề du lịch Hà Nội như Sóc Sơn, Ba Vì xuất hiện hàng loạt homestay đẹp như trong phim khiến giới trẻ điên đảo. Mới đây, lại thêm một địa điểm nghỉ dưỡng, “sống ảo” tới bến mới vừa đi hoạt động, đó là “Nhà bên rừng – U Lesa” ở Khu Lâm Trường, xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Nằm cách trung tâm du lịch Hà Nội tầm 45 km nên chỉ mất chừng 30 – 45 phút di chuyển là bạn đã có thể bước chân đến một nơi nhỏ xinh nhưng tuyệt đẹp.

du lịch Hà Nội

“Nhà bên rừng – U Lesa” là một sự hoà quyện giữa thiên nhiên và những căn nhà nghỉ dưỡng nằm sát ven rừng thông. Nơi để bạn trốn khỏi khói bụi thành phố, cảm nhận không gian trong lành, xanh mướt của núi rừng và muốn yêu thiên nhiên nhiều hơn nữa.

U Lesa mới đi vào hoạt động thử nghiệm đầu tháng 9 vừa qua nhưng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ. Dù bạn chỉ có 2 người hay nhóm đông người cũng đều có những sự lựa chọn hợp lý cho bạn. Bạn có thể chọn giữa nhà gỗ rừng thông, nhà trắng khu vườn (cho 2-5 người) hoặc nhà gạch lớn (nhóm 10 người).

Bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời như BBQ sân vườn, mượn xe đạp miễn phí, thả lỏng trong bể ngâm người di động… Ngoài ra, bạn cũng có thể đi bộ hoặc xe đạp khám phá rừng thông, hồ đập nước và cây hoa lá xung quanh khu vực, tham quan Việt Phủ Thành Chương, Đền Thánh Gióng, Hồ Đồng Quan, Hàm Lợn,… trong bán kính 3 – 6 km.

Trong những ngày thời tiết du lịch Hà Nội cực kì tuyệt vời như thế này, ngại gì mà không nhấc điện thoại đặt lịch tại U Lesa ngay nào.