Takalau Residences & Resort Mũi Né – trải nghiệm sự mới lạ khi nghỉ dưỡng

513

Mang tên gọi một loài hoa tím, Takalau Residences & Resort là một resort Mui Ne đáng lưu trú trong kỳ nghỉ dưỡng của bạn. Resort dành hẳn một đường bờ biển riêng tư cũng như sự sang trọng, tiện nghi của từng phòng nghỉ sẽ không làm bạn phải thất vọng. Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và dat phong khach san với giá ưu đãi.

Takalau Residences & Resort tọa lạc tại Phú Hải, Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Từ xa du khách có thể nhìn thấy khu nghỉ dưỡng Takalau thấp thoáng dưới hàng dừa xanh mướt với những ngôi villa lãng mạn, được xây dựng theo phong cách nhà xưa của người Việt Nam. Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của khu nghỉ dưỡng này với các nơi khác là mỗi villa đều có thiết kế và trang trí riêng, với hướng nhìn ra biển. Resort có khu vườn riêng thơ mộng, thoáng mát, ngay bên bãi cát trắng mịn và xanh mát của bãi biển.

resort mui ne

Resort có 33 phòng sang trọng, từ các biệt thự theo phong cách truyền thống của Việt Nam đến các suite hiện đại tinh tế, du khách có thể thư giãn thoải mái bằng cách lựa chọn hồ bơi trong khu vườn kiểng xinh đẹp tuyệt đẹp của khách sạn.

Resort còn có những phương tiện giải trí như bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, phòng thể dục, phòng xông hơi…

Đến với Khu nghỉ dưỡng Takalau, du khách sẽ cảm nhận được đây thật sự là thiên đường riêng mới lạ thật thích hợp để nghỉ dưỡng.

Gía chỉ từ: 1.945.000 vnđ/ phòng/ đêm.