Du lịch Thái Lan tận hưởng bữa tiệc lơ lửng trên cây

Du lịch Thái Lan với địa điểm thú vị, độc đáo không đâu có này chắc chắn sẽ là một trong những trải nghiệm đặc biệt trong kì nghỉ của bạn và gia đình tại xứ sở Chùa Vàng này đấy.

175

Du lịch Thái Lan trải nghiệm vừa vắt vẻo trên cây vừa thưởng thức những món ăn ngon tuyệt, bạn có muốn thử không nào? Cùng tìm hiểu bài viết sau đây và liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn giá tốt cho chuyến đi đến xứ sở Chùa Vàng của bạn nhé.

Soneva Kiri là nhà hàng đặc biệt của khách sạn 6 sao Six Senses tọa lạc tại Koh Kood, cách thủ đô Bangkok của du lịch Thái Lan 380 km về phía Đông Nam. Được làm trên chất liệu chính là gỗ và trang trí xung quanh bằng những nẹp tre nhỏ, nhà hàng hình tam giác này được buộc vào một cây cổ thụ bởi những dây sắc lớn.

du lịch Thái Lan

Muốn được dùng bữa ở đây bạn phải bị treo lơ lửng lên một cái cây cao 5 m.

Mỗi bàn ăn có thể chứa được từ 2-3 người, vừa thưởng thức đồ ăn, vừa ngắm cảnh biển đẹp truyệt vời.

Phương thức phục vụ ở nhà hàng Khun Benz cũng khá đặc biệt, nhân viên đu mình trên dây để đem đồ ăn và những chai rượu vang mát lạnh đến thực khách.

Nếu bạn có dịp cùng gia đình hoặc bạn bè du lịch Thái Lan thì đừng bỏ qua nhà hàng độc đáo này nhé.

Du lịch Thái Lan với địa điểm thú vị, độc đáo không đâu có này chắc chắn sẽ là một trong những trải nghiệm đặc biệt trong kì nghỉ của bạn và gia đình tại xứ sở Chùa Vàng này đấy. Đừng bỏ lỡ những chi tiết không phải ai cũng biết này nhé, chắc chắn nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Hi vọng với những chia sẻ trên Thái Lan sẽ là một trong những ý tưởng hay cho chuyến du lịch của bạn.