Thử những quán bún riêu “ngon nức tiếng” khi đi Sài Gòn

3718

Bún riêu là một món ăn khá quen thuộc với người Việt Nam. Đi Sài Gòn bạn chớ nên bỏ qua món này, những người buôn bán ở Sài Gòn thường có cách nêm nếm sao cho khắp mọi vùng miền đều có thể dùng được, ấy vậy mà bún riêu ở đây mới ngon “quên lối về” như thế. Cùng điểm qua một số quán ngon nức tiếng bạn nên ghé qua trong chuyến du lịch Sài Gòn nhé.

Bún riêu hẻm Phan Đình Phùng

Nổi tiếng với tên gọi là bún riêu hẻm Ông Tiên, chỗ này đã có hơn chục năm rồi đó. Bán từ 9h sáng cho đến hết thì nghỉ. Điểm đặc biệt của tô bún riêu ở đây là chỉ có 30k thôi, mà topping nào là riêu cua, chả, chả cua, ốc, cà chua đầy ụ. Nước dùng đậm đà cộng thêm rau sống, riêu cua khó ai có thể cưỡng lại được.
đi sài gòn
Địa chỉ: Hẻm 96 Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Bún riêu cô Phượng

Nếu bạn nào là fan của tóp mỡ thì phải ghé tới đây nha. Cô bán hơn 20 năm rồi, tích tắc dọn hàng rồi bán chỉ trong vòng 3 tiếng đồng hồ mà thôi. Có canh bún, bánh đa, bún riêu, điểm đặc biệt trong tô là có sườn và cua to khổng lồ, rồi còn có đậu hủ chiên giòn để ăn kèm nữa. sốt me để chấm chua chua mặn mặn rất tuyệt vời.
Địa chỉ:  156/7 Đặng Văn Ngữ,  Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Bún riêu Đà Lạt

Nếu bạn nào có lên Đà Lạt rồi sẽ biết, món bún riêu khác hẳn những chỗ khác như thế nào. Và ngay tại Sài Gòn có hẳn một quan mang hương vị bún riêu Đà Lạt thuần túy. Huyết to khổng lồ, riêu cua được vo tròn, chả cá, sợi bún nhỏ rất đặc sắc.
Địa chỉ: 87 Cô Giang, P. Cô Giang,  Quận 1, TP. HCM

Bún riêu đêm – Bảy bún riêu

Nửa đêm có đói bụng, hay bất chợt thèm bún riêu mà không biết chỗ nào bán ban đêm thì đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn. Bạn nào thích ăn thịt nhiều có giò, móng thì ở đây hấp dẫn lắm đó.
@tkhanh.foodie
Địa chỉ: 122 Hậu Giang, P. 6,  Quận 6, TP. HCM

Bún riêu gánh Bến Thành

Nói đến bún riêu ngon và nổi tiếng ở Sài Gòn phải nghĩ ngay đến gánh bún riêu Bến Thành có cả chục năm. Mặc dù giá hơi mắc một tí, nhưng cũng không phủ nhận độ ngon của nước súp ở đây rất ngon.
@tinkashi92
Địa chỉ:  4 Phan Bội Châu, P. Bến Thành,  Quận 1, TP. HCM