Du lịch Nhật Bản – lơ lửng trên tòa tháp truyền hình cao nhất thế giới Tokyo Sky Tree

Tokyo Sky Tree được biết đến là tháp truyền hình cao nhất thế giới, với chiều cao 643m nằm ở quận Sumidaku, thủ đô Tokyo. Đây là một trong những tọa độ hấp dẫn của du lịch Nhật Bản.

337

Du lịch Nhật Bản có tòa tháp truyền hình cao nhất thế giới – điểm đến thu hút nhiều du khách.

du lịch nhật bản

Tháp phát thanh – truyền hình Tokyo Sky Tree là biểu tượng, niềm tự hào của người dân xứ mặt trời mọc. Công trình này có thiết kế đài quan sát Tembo Deck cao 350 so với mặt đất và đài quan sát Tembo Kairo cao 450.

Đây cũng là tòa tháp có thiết kế kiến trúc tự đỡ lớn nhất thế giới, từ khu vực đài quan sát cả Tokyo 360 độ thu vào tầm mắt. Đó là những tòa cao ốc xuyên vào bầu trời, những vịnh cảng biển và cửa sông, thậm chí từ đây du khách còn ngắm được toàn bộ đỉnh Phú Sĩ.
Tại Tokyo, ở bất cứ đâu du khách cũng có thể ngắm nhìn tòa tháp này, với độ cao gần gấp đôi tòa tháp Tokyo, Sky Tree đón hàng triệu lượt khách ghé thăm mỗi năm và là 1 trong 10 điểm đến không nên bỏ lỡ.
Du khách sẽ đi thang máy từ chân tháp lên đài quan sát Tembo Deck, và có thể thư giãn trong khu vực này bởi ở đây có những cửa hàng cà phê, ăn uống, quà lưu niệm.
Mặc dù chưa phải là đài quan sát cao nhất, nhưng Sky Tree Tembo Deck đã làm choáng ngợp bất cứ ai lên đây vãn cảnh. Cảm giác đang chênh vênh vô định, run chân giữa không trung bởi khu Tembo Deck chia làm 3 tầng, mà tầng 340 hoàn toàn là sàn bằng kính. Hệ thống kính bao bọc khắp 3 tầng do đó dù đứng ở tầng nào cũng có thể ngắm cảnh qua cửa kính.
Có lẽ Nhật Bản là nơi sản sinh những công trình kiến trúc luôn đứng nhất. Công viên xanh nhất, cầu thang cuốn đặc biệt nhất,… và Sky Tree cũng không quên dành một tấm vé cho tháp truyền hình cao nhất. Cùng ghé thăm điểm nhìn Tokyo từ độ cao 450m – Tembo Kairo, từ Tembo Deck du khách sẽ mua vé để lên tiếp tầng cao nhất của tháp truyền hình này.
Ở Tembo Deck được phân thành 2 tầng là 445 và 450, khoảng cách giữa hai tầng là hệ thống hành lang bộ, du khách hoàn toàn được cảm nhận về sự đáng sợ của độ cao là như thế nào.

Men theo hàng lang quan sát dạng dốc, với hệ thống tường bằng kính, bất kể ai đi qua đoạn đường này cũng gợn sống lưng và mồ hôi chảy thành giọt, luôn có ý nghĩ sẽ bị lọt chân rơi vào hố đen vũ trụ. Đặc biệt tầng 450 có lỗ rốn tạo nên từ kính và ánh sáng tên Sora kara point, nằm ở điểm cao nhất, lạc vào đây như đang du hành chân không, vô định.

Phía chân Tokyo Sky Tree Town cũng có nhiều dịch vụ giải trí khác như khu trung tâm thương mại Solamachi, thủy cung, sảnh đài phun nước cho du khách thoải mái thư giãn trên những nệm ghế trải đầy dưới sân.