Chẳng cần giống ai, Quang Vinh khám phá Đài Loan theo cách riêng: đạp xe du lịch và ăn ‘sấp mặt’!

Quang Vinh tiếp tục hành trình khám phá du lịch Đài Loan trong Quang Vinh Passport và để thay đổi không khí, nam ca sĩ quyết định tiếp tục thăm thú phố phường bằng phương tiện thân thiện với môi trường.

144

Vì “mất sức” khi phải di chuyển trong những chuyến du lịch, Quang Vinh thường chọn cách “ăn sấp mặt” ở du lịch Đài Loan để bù đắp lại. Cùng tìm hiểu bài viết sau đây và đừng quên liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn giá tốt cho chuyến đi của mình du khách nhé.

Quang Vinh tiếp tục hành trình khám phá du lịch Đài Loan trong Quang Vinh Passport và để thay đổi không khí, nam ca sĩ quyết định tiếp tục thăm thú phố phường bằng phương tiện thân thiện với môi trường. Với chiếc thẻ đa năng anh giới thiệu từ tập trước, ai cũng có thể dễ dàng tự thuê cho mình một chiếc xe đạp.

du lịch Đài Loan

Không khí trong lành, cây cỏ xanh mướt và cảnh đẹp mê hoặc làm cho chuyến đạp xe của Quang Vinh trở nên dễ chịu, thư thái và không kém phần thú vị.

Điểm đến tiếp theo của Quang Vinh chính là cảng Đạm Thủy. Với vẻ mặt rất “thỏa mãn”, chắc chắn rất nhiều fan sẽ phải bật cười vì độ trẻ con siêu đáng yêu của anh chàng.

Tại cảng, Quang Vinh tiếp tục sử dụng thẻ đa năng, bắt chuyến tàu ra bến Nhân Ngư. Chỉ với nửa tiếng di chuyển, Quang Vinh đã đưa mọi người đến nơi và “hăm he” lùng ngay một nhà hàng hải sản để ăn cho đã.

Tuy nhiên, Hoàng tử Ballad vẫn giới thiệu đến khán giả chiếc cầu Tình Yêu lãng mạn. Chưa kể, anh chàng còn tiết lộ cặp đôi nào cùng đi qua hết cây cầu sẽ bên nhau trọn đời. Anh hài hước cho rằng định mệnh của mình có lẽ là… anh quay phim khiến khán giả chỉ còn biết lắc đầu với độ “lầy lội” của Quang Vinh.

Vừa bước đến Thiên Nguyên Cung – Địa danh phong cảnh hữu tình bậc nhất du lịch Đài Loan, Quang Vinh ngay lập tức bị chinh phục vì độ “ăn ảnh” xuất sắc nơi đây.

Anh chàng còn hào hứng chia sẻ thông tin tất cả những bức hình về du lịch Đài Loan đều chụp ở góc “thần thánh” này, nếu có dịp đến thăm vào mùa hoa anh đào, bạn sẽ có ngay những bức hình cực lung linh.

Không may, khi Quang Vinh đến đây thì trời đổ mưa tầm tã. Tuy vậy, anh chàng nhất quyết trải nghiệm khám phá Thiên Nguyên Cung dưới mưa và khẳng định đây chắc chắn là một kỉ niệm khó quên.

Anh cũng không ngần ngại bày tỏ cảm giác như đang đứng trong những bộ phim Trung Hoa với hình ảnh tòa tháp huyền bí, phép màu. Đây còn chính là một nơi tâm linh thờ phụng Ngọc Hoàng Thượng Đế và Phật Tổ của người dân nơi đây.

Sau 4 ngày liên tục khám phá đảo quốc Đài Loan xin đẹp, đã đến lúc Quang vinh quay trở về Việt Nam.

Anh chàng bồi hồi cho rằng, tuy thời gian ngắn ngủi nhưng chuyến đi đã để lại rất nhiều ấn tượng, từ con người thân thiện, những món ăn ngon ngất ngây đến những danh lam thắng cảnh đẹp nao lòng người. Chủ nhân bản hit Miền cát trắng còn hài hước đã đến lúc về nhà “cày bừa” để có tiền tiếp tục du lịch.