La Paz Resort Tuan Chau – resort Hạ Long ưu đãi vàng cho khách Việt

Sự kiện ưu đãi giá tốt dành riêng cho khách Việt này cũng chính là điều đặc biệt mà nơi đây muốn tri ân đến quý khách hàng đã yêu mến và tin chọn resort Hạ Long này.

248

Cuối hè đầu thu thực hiện ngay chuyến đi nghỉ dưỡng tại resort Hạ Long là nhất đấy. La Paz Resort Tuan Chau với ưu đãi giá tốt dành cho khách Việt này sẽ là một trong những điểm lưu trú lý tưởng dành cho du khách đấy. Cùng tìm hiểu và liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn nhé.

*Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.


La Paz Resort Tuan Chau tọa lạc trong khu vườn riêng, được bao bọc bởi 1.600 hòn đảo resort Hạ Long này cung cấp chỗ ở trên bãi biển với tầm nhìn ra Vịnh Hạ Long ở đảo Tuần Châu. Nơi đây có vị trí thuận lợi chỉ cách bãi biển Tuần Châu 270 m và Phố Đi Bộ Paradise 1,2 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, cách đó 30 km. Resort Hạ Long này cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay. (Shuttle bus đưa đón khách: La Paz Halong – Sunworld Park theo khung giờ của khách sạn : 50.000 vnđ/ khách/ 1 chiều)

resort Hạ Long

Resort Hạ Long này có tất cả 247 phòng các loại với thiết kế tối giản nhưng đầy tinh tế và sang trọng, tiện nghi hiện đại, đầy đủ sẵn sàng phục vụ du khách mọi lứa tuổi, dù là du khách kĩ tính nhất. Các biệt thự tại đây được bao bọc bởi những thảm cỏ xanh và cây cọ mát mẻ,  một số căn mở ra quang cảnh biển đảm bảo cho du khách một kì nghỉ hòa vào thiên nhiên trọn vẹn nhất.

Khi đến đây, du khách sẽ được xem màn biểu diễn sôi động của cá heo và hải cẩu hay hòa vào dòng nước mát hồ bơi ngoài trời, thư giãn với liệu trình spa cao cấp. Ngoài ra, resort Hạ Long này còn cung cấp các tour tham quan, khám phá cảnh đẹp Hạ Long đến các đảo, hang động gần đó. Đặc biệt tại resort Hạ Long này phục vụ đa dạng các món ăn và đồ uống tại Bay Bar với view nhìn ra Vịnh Hạ Long xinh đẹp.

Sự kiện ưu đãi giá tốt dành riêng cho khách Việt này cũng chính là điều đặc biệt mà nơi đây muốn tri ân đến quý khách hàng đã yêu mến và tin chọn resort Hạ Long này.

Du khách vui lòng liên hệ Chudu24 để nhận chi tiết giá ưu đãi trong giai đoạn quý khách đặt.